TikTok Awards Việt Nam 2025, 5 năm giải thưởng, “Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo”

TikTok Awards Việt Nam 2025 chính thức khởi động, đánh dấu 5 năm đồng hành cùng các nhà sáng tạo nội dung và tiếp tục tôn vinh những gương mặt tiên phong của “thế hệ mới” qua chủ đề “Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo” - New Era, New Icons.

TikTok Awards Việt Nam 2025 trở lại với 16 hạng mục và 74 gương mặt được đề cử, không chỉ để vinh danh những dấu ấn nổi bật trong năm qua của các nhà sáng tạo nội dung, mà còn nhìn lại hành trình 5 năm không ngừng tôn vinh những câu chuyện sáng tạo tích cực trên nền tảng. Với hashtag chính thức #TikTokAwardsVN được duy trì xuyên suốt mỗi năm, và hashtag #NewIcons cho năm 2025, các nhà sáng tạo được đề cử và khách mời có thể cùng sử dụng để trở thành một phần chính thức của TikTok Awards và lan tỏa tinh thần sáng tạo đến cộng đồng.

Số lượng hạng mục bình chọn công khai của TikTok Awards Vietnam 2025 cũng tăng lên 10 hạng mục (so với 07 hạng mục của năm trước), trao thêm quyền quyết định cho cộng đồng và tôn vinh nhiều hơn những biểu tượng sáng tạo được cả hội đồng chuyên môn lẫn khán giả công nhận.

TikTok Awards Việt Nam 2025, 5 năm giải thưởng, "Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo" - Hinh anh tai su kien

Cổng bình chọn trực tuyến chính thức bắt đầu từ 00:00 ngày 04/10/2025 (giờ Việt Nam) và kết thúc lúc 23:59:59 ngày 15/10/2025 (giờ Việt Nam) ngay trên trang H5 của TikTok Awards Việt Nam 2025, giúp người dùng dễ dàng tham gia và đồng hành cùng nhà sáng tạo yêu thích.

Cột mốc được các nhà sáng tạo nội dung đón chờ nhất trong năm – Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2025 sẽ được diễn ra vào ngày 18/10/2025 và được phát sóng trực tiếp độc quyền tại @tiktok_vn.

Bà Tami Nguyễn, Quản lý Phát triển Dự án và Thị trường Chuyên sâu, TikTok Đông Nam Á chia sẻ: Nhìn lại chặng đường 5 năm, điều khiến chúng tôi tự hào và trân trọng chính là nỗ lực bền bỉ của các nhà sáng tạo nội dung. Từ những video mộc mạc đầu tiên, các bạn đã trở thành những người kể chuyện chuyên nghiệp, những chuyên gia trong lĩnh vực của mình và là biểu tượng truyền cảm hứng cho thế hệ mới. Hành trình mới mở ra và sứ mệnh của TikTok vẫn sẽ không thay đổi, đó là tiếp tục tạo ra một sân chơi an toàn và trách nhiệm để mỗi cá nhân đều có thể tự do thể hiện bản thân và tạo ra giá trị tích cực. TikTok Awards Việt Nam 2025 vừa là lời cảm ơn và cũng là cam kết đồng hành của chúng tôi trong tương lai đầy hứa hẹn phía trước”.

TikTok Awards Việt Nam 2025, 5 năm giải thưởng, "Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo" - Hinh anh tai su kien 1

Năm nay, lần đầu tiên TikTok Awards Việt Nam 2025 giới thiệu hạng mục hoàn toàn mới “Storyteller of the Year – Người kể chuyện của năm” nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung có sự đầu tư cao trong khâu xây dựng kịch bản, sản xuất nội dung chất lượng cao và dẫn dắt câu chuyện. Đồng thời, giải thưởng còn mở rộng sân chơi cho hệ sinh thái đối tác với hai giải mới dành cho đơn vị sản xuất nội dung, gồm: “Entertainment Partner of the Year – Đối tác mảng Giải trí của năm” và “Sports Partner of the Year – Đối tác mảng Thể thao của năm”. Qua đó, tổng số hạng mục của TikTok Awards Việt Nam tăng từ 14 lên 16, cho thấy sự phát triển của bức tranh sáng tạo tại Việt Nam ở đa dạng lĩnh vực.

Có thể bạn quan tâm
 “Sân chơi xanh cho tương lai em”, giấc mơ xanh của hàng trăm học sinh thể hiện qua tranh vẽ

Sau gần một tháng phát động, Cuộc thi vẽ tranh “Sân chơi xanh cho tương lai em” do Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp cùng Taiwan Excellence, đồng đã có gần 500 bài dự thi từ học sinh tiểu học, THCS, THPT trên khắp cả nước.

33.000 cuộc gọi yêu cầu giúp đỡ đến Zalo SOS, gần 70.000 người dâan “gặp khó khăn” sau bão Bualoi

Với việc liên kết “Yêu cầu hỗ trợ” với tổng đài 112 trên Zalo SOS, có khoảng 33.000 cuộc gọi tới tổng đài 112 đã được thực hiện thông qua Zalo SOS.

AI nâng tầm giải đấu bóng rổ và trải nghiệm người hâm mộ toàn cầu với những phân tích chuyên sâu, đa ngôn ngữ

Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) và Amazon Web Services (AWS) vừa công bố thỏa thuận đối tác mới kéo dài nhiều năm.

Loa Tháp Di Động ST50F và ST40F của Samsung, đáp ứng mọi như cầu sống chất

ST50F và ST40F là hai mẫu Loa Tháp Di Động mới nhất tại thị trường Việt Nam của Samsung. Đây là thế hệ loa di động tiên tiến nhất của hãng dành riêng cho những buổi tụ họp đông người nhờ kết hợp công nghệ âm thanh hiện đại cùng thiết kế trẻ trung, mang đến trải nghiệm tiệc âm thanh ánh sáng sôi động.

Vida Farm – trà thảo mộc Việt cán mốc doanh thu triệu USD trên Amazon

Bằng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm và sự thấu hiểu sâu sắc xu hướng tiêu dùng lành mạnh, Vida Farm, những thức uống truyền thống từ thiên nhiên, đã từng bước chinh phục thị trường toàn cầu thông qua Amazon.

Đừng để thiết bị công nghệ thành nạn nhân bất đắc dĩ trong mưa bão

Khi những cơn bão lớn tràn qua, không chỉ đời sống sinh hoạt bị xáo trộn mà hàng loạt thiết bị công nghệ cao cũng trở thành “nạn nhân bất đắc dĩ”.

iPhone Air Aurora xanh ngọc lục bảo, độc bản xa xỉ từ Việt Nam

iPhone Air EMERALD – chiếc iPhone Air mạ vàng đầu tiên thế giới, được thương hiệu G’Ace International ra mắt sau 94 giờ chế tác, thêm một sản phẩm mang dấu ấn Việt trên bản đồ sản phẩm xa xỉ trên thế giới.

Hệ sinh thái gia dụng Mijia giá tốt, đẹp và hiệu năng cao được Xiaomi ra mắt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm Mijia chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với hệ sinh thái thiết bị gia dụng thông minh, bao gồm 4 sản phẩm chiến lược đáp ứng các nhu cầu từ làm mát không gian, bảo quản thực phẩm, giặt sấy quần áo đến thanh lọc không khí.

Loạt thiết bị đeo và sản phẩm AIoT nhà thông minh thế hệ mới của Xiaomi gây ấn tượng

Xiaomi vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập thiết bị đeo thế hệ mới cùng loạt sản phẩm AIoT dành cho nhà thông minh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ tại Việt Nam.

Đồng hành với AI một cách có trách nhiệm và nhân văn

Trong phần chia sẻ tại phiên thảo luận Leaders Forum 2025 diễn ra ngày 24/9, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa nhấn mạnh, AI chỉ thực sự có giá trị khi được triển khai bằng trách nhiệm và nhân văn, và kêu gọi các CEO tiếp cận AI theo hướng nâng tầm con người chứ không phải thay thế.