Tiger Beer vừa ra mắt chuỗi hoạt động, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỷ đồng, góp phần giúp các hàng quán kinh doanh ẩm thực nhanh chóng hồi phục sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của làn sóng Covid thứ 4.
Theo đó, Tiger tái khởi động chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” với chương trình “Ly Đầu Tiger Mời”, hàng triệu người tiêu dùng được thưởng thức bia miễn phí tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia “Gọi Tên Quán Quen – Tiếp Thêm Bản Lĩnh”.
Cụ thể, khách hàng khi đến quán có diễn ra chương trình “Gọi Tên Quán Quen – Tiếp Thêm Bản Lĩnh”, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 02 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán. Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán.
Đại diện thương hiệu Tiger Beer – Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp Thị Cấp cao cho rằng, chiến dịch là một phần trong chuỗi các dự án hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa, giúp các doanh nghiệp đối tác và khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”, song phải nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
Trước đó năm 2020, Tiger Beer cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” – phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai bia Tiger cho người tiêu dùng tại quán.
Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ số 11 của đội tuyển Việt Nam với sự những pha kiến tạo xuất sắc đã nhận danh hiệu “Man of the Match” của OPPO với phần thưởng là một chiếc smartphone A95.
Hôm nay 13/12, TikTok chính thức khởi động Chương trình Siêu Đầu Bếp – sân chơi mới cho người dùng thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê ẩm thực.
Nhằm tạo thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc mang vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng đi tái chế, Tetra Pak đã hợp tác với công ty VECA để đưa vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom của ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh.
Hôm nay, Phở – một trong những món ăn mang tính biểu tượng văn hóa ẩm thực của Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google Tìm Kiếm của gần 20 quốc gia bao gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Áo, Phần Lan, Thụy Sĩ…
Đại diện Nhà hát Opera Sydney nói với tờ Daily Mail Australia rằng, sáng kiến này là một ‘thành công vang dội’ trong việc xua đuổi các loài chim mồng biển tránh làm phiền các thực khách trong khuôn viên.
Ở trung tâm Caracas, thủ đô của Venezuela có một nơi u ám và kỳ dị, thu hút mọi ánh nhìn của người dân địa phương và người lạ mỗi lần đi ngang qua, bởi nó chả khác gì một cảnh như trong phim kinh dị. Đó là ban công chứa đầy đầu những con búp bê cũ.
Với sáng kiến này, Tinder cho phép thành viên truy cập vào một mục Trung tâm Vắc-xin hoàn toàn mới trong ứng dụng để có thể lựa chọn hiển thị trạng thái tiêm chủng hoặc kêu gọi các thành viên khác tham gia tiêm ngừa.
Từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ): Từ 8:30 – 12:00 và chiều từ 13:00 – 17:30, người điếc/nghe kém có thể gọi video call để được được trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tư vấn, tiếp nhận các vấn đề qua ngôn ngữ ký hiệu
Nhân mùa Giáng sinh, bên cạnh bộ phim Đừng nhìn lên (Don’t look up) và series bom tấn Hàn Quốc khác mang tên Biển tĩnh lặng (The Silent Sea), Netflix Việt Nam còn tung ra loạt phim có thể tải được từ Gói miễn phí trong tháng 12 này.
Speak to Lead mùa 2 là cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh trung học phổ thông chuyên trên toàn quốc được đồng tổ chức bởi Đại sứ Quán Hoa Kỳ, Hệ thống giáo dục HOCMAI, và Đại học Hà Nội.