Ngày 12/11, thương hiệu Tiger® Beer công bố ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025.
Diện mạo mới khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer, thể hiện sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này. Trong suốt hành trình lịch sử đầy tự hào hơn 92 năm qua, Tiger® Beer đã luôn “gầm vang” với những bước chuyển mình đầy táo bạo, bứt phá để tạo ra những gắn kết đầy ý nghĩa với người tiêu dùng. Mùa lễ hội năm nay, Tiger® Beer xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia sảng khoái.
Theo đó, logo của sản phẩm Tiger® và Tiger® Crystal được hợp nhất để tạo thành một logo chung tổng thể với hình ảnh mãnh hổ vươn cao biểu trưng cho tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ. Đồng thời, bước tiến mới trong nhận diện thương hiệu cũng được thể hiện qua việc kết hợp giữa màu xanh tươi sáng, sắc cam năng động và màu bạc sang trọng, tất cả tạo thành tổng thể hài hòa nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng.
Tinh thần cấp tiến trong dấu ấn diện mạo mới của Tiger® Beer còn được thể hiện qua thiết kế nhãn chai và nhãn lon với đường cong hướng lên được lấy cảm hứng từ động tác nâng bia quen thuộc, biểu tượng cho tinh thần sẵn sàng vươn cao để gầm vang. Bên cạnh đó, hình ảnh logo cũng được làm nổi bật, kiêu hãnh hơn. Diện mạo mới hiện đại và năng động hơn của Tiger® Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ nhưng vẫn thân thuộc nhằm gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam.
Mùa lễ hội năm nay, Tiger® Beer đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc ra mắt bao bì thùng Xuân đầy ấn tượng, và hãng cũng sẽ được xúc tiến thương mại trong thời gian tới. Thùng Xuân áp dụng cho các sản phẩm Tiger 24 lon 330ml, Tiger Crystal 24 lon 330ml, Tiger Cool Pack 24 lon 250ml, và Tiger Crystal Cool Pack 24 lon 250ml. Mang sắc đỏ rực rỡ và thiết kế sang trọng, thùng Xuân của Tiger® Beer như lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh, năm mới thịnh vượng đến người tiêu dùng.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người quay phim và các nhà sáng tạo nội dung trong mọi tình huống, Sennheiser vừa ra mắt Profile Wireless – một hệ thống micro không dây hai kênh, sử dụng tần số 2,4 GHz, có khả năng kết nối với điện thoại di động, máy quay, máy tính và có thể ứng dụng làm micro cài áo, micro cầm tay lẫn micro để bàn.
Máy làm mát và sưởi ấm di động REON POCKET 5 là thiết có thể được đeo ở phía sau cổ để làm mát hoặc sưởi ấm trực tiếp bề mặt cơ thể tại vùng tiếp xúc, đang được Sony cho đặt hàng tại Việt Nam.
Sau khi không thi đấu đỉnh cao nữa, tay bơi Ánh Viên đã xuất hiện hoạt động khá nhiều trên các nềng tảng MXH video và được nhiều người yêu thích, chị là một trong 70 ứng viên tài năng sáng tạo nội dung được đề cử cho TikTok Awards Việt Nam 2024.
Tại Triển lãm VIETWATER 2024 đang diễn ra, Taiwan Excellence đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mang chủ đề “Ươm mầm tương lai bền vững: Tiềm năng hợp tác trong ngành xử lý nước giữa Đài Loan và Việt Nam”, giới thiệu một loạt các giải pháp nước tiên tiến.
Không chỉ được trải nghiệm iOS, được dùng thử 7 ngày miễn phí, người dùng còn được hưởng thêm loạt quyền lợi vượt trội khi mua sắm iPhone cũ tại Di Động Việt.
Năm nay, PLASE SHOW được tổ chức lần thứ 11 có quy mô 38 khu trưng bày từ 44 nhà phân phối và sản xuất cùng 5 dàn loa treo (line array) trong không gian 4,000m2 của Lầu 3 Trung tâm Hội nghị Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TPHCM
“11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm lớn và chương trình giải trí hấp dẫn, để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Theo điều tra của Booking.com, thế hệ Gen Z đang sử dụng công nghệ ở mọi bước trong hành trình du lịch của họ, từ việc sử dụng AI để lên kế hoạch trước chuyến đi, tìm kiếm các tiện ích và dịch vụ công nghệ tại nơi lưu trú, đến việc sử dụng công nghệ để lưu giữ những kỷ niệm sau khi kết thúc chuyến đi.
Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”, siêu ứng dụng tài chính MoMo chính thức ra mắt chương trình phiêu lưu kết hợp giữa đồ họa kỳ ảo và những yếu tố tài chính thực tế mang tên “Tài Chính Du Ký”.