Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 1/3 đến 10/3. Trên TikTok sự kiện có tên tài khoản là @paris_fashion_week.
Trong dịp này, Paris Fashion Week cũng mang đến cho cộng đồng TikTok cơ hội tiếp cận với di sản đồ sộ của thời trang Pháp cùng những thiết kế thời trang cao cấp, được thực hiện bởi phương thức thủ công kết hợp với công nghệ chế tác đương đại.
Bằng cách đăng tải những video từ 15 giây đến 60 giây, tài khoản @paris_fashion_week mở ra một không gian thời trang sáng tạo độc đáo và sự vinh danh các nhà thiết kế, thương hiệu mới nổi.
Từ 1/3 đến 10/3, để đánh dấu màn ra mắt đầu tiên trên “sàn diễn” TikTok, Paris Fashion Week gửi lời mời tham gia đến cộng đồng người yêu thời trang toàn cầu, cùng tham gia vào sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm thông qua các hashtag challenge:
#MesLooksPFW – thể hiện 9 phong cách khác nhau trong 10 ngày diễn ra sự kiện
#LeMoisFashion – tham gia hưởng ứng mọi phong cách của Paris Fashion Week. Tính đến thời điểm hiện tại, thử thách đã thu về 3,9 triệu lượt xem
#Fashion2048 – lấy ý tưởng du hành thời gian và không gian tới năm 2048 của ngành thời trang tương lai. Hashtag hiện đã thu về 85 triệu lượt xem.
Với hành động dũng cảm cứu cháu bé rơi từ tầng 12 thoát khỏi tay tử thần, hình ảnh của anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi ở Hà Nội) tràn ngập khắp mạng xã hội từ đêm qua với hàng hàng chục ngàn lời chúc từ cộng đồng mạng cùng rất nhiều bức ảnh ca ngợi hành động của anh.
Ngày 25/2, TikTok công bố danh sách những người chiến thắng cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020.
47% người tiêu dùng cho biết họ đã lựa chọn công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua, so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
YouTube công bố thử nghiệm tính năng mới, mang đến lựa chọn mới dành cho các bậc cha mẹ có trẻ ở độ tuổi thiếu niên từ 9-15, khi họ nhận thấy con mình đã sẵn sàng khám phá YouTube bằng một tài khoản được giám sát.
Toyota Motor Corp cho hay, họ đã bắt đầu khởi công xây dựng một thành phố thông minh dưới chân núi Phú Sĩ ở miền trung Nhật Bản để làm nơi thử nghiệm thực tế các công nghệ mới bao gồm robot và trí tuệ nhân tạo cho xe tự hành.
Tại sự kiện “Stream On,” Spotify cho biết trong bốn năm qua, số lượng nghệ sĩ thu âm có danh mục tạo ra hơn 1 triệu USD/một năm trong quá trình thu âm và xuất bản, đã tăng hơn 82% lên hơn 800 nghệ sĩ.
Trong báo cáo mới nhất về ngành stream trên thiết bị di động, Adjust cho biết 52,5% người dùng toàn cầu stream nhiều nội dung hơn trên điện thoại kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát
3 bộ anime huyền thoại của Nhật Bản gồm One Piece – Đảo hải tặc, Naruto và Thám tử lừng danh Conan đã được mua bản quyền để phát sóng trên ứng dụng POPS dành riêng cho fan Việt Nam.
Dưới bước tiến vũ bão của công nghệ, với sự thúc đẩy của nhu cầu, thuận tiện và hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo, TV và công nghệ màn hình đã bước những bước dài chỉ trong vài chục năm. Cùng với đó là những thăng trầm, tàn lụi của những công nghệ tưởng như là vững chắc trong tương lai. TV sẽ còn tiếp tục tiến hóa và xu thế trong những năm tới đây sẽ là độ phân giải cao và màn hình lớn.
Năm 2020 với diễn biến dịch Covid toàn cầu đã thay đổi toàn bộ cơ cấu lẫn cục diện làm nghề, với giới làm phim khắp thế giới. Điện ảnh Việt hẳn nhiên cũng không là ngoại lệ.