Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 1/10/2023, thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Takashimaya, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm tại vị trí đắc địa thuộc một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng chính hãng SK-II đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da từng đoạt nhiều giải thưởng danh dự và uy tín toàn cầu, từ dưỡng chất “Nước Thần” Facial Treatment Essence, cho đến tinh chất làm sáng da mới nhất và bán chạy nhất GenOptics Ultraura Essence, kem dưỡng cao cấp giảm thiểu lão hoá Anti-Aging SKINPOWER cùng nhiều sản phẩm tinh hoa khác của SK-II. Tất cả các sản phẩm hiện nay đều chứa thành phần đặc biệt của SK-II là tinh chất PITERA™.

Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - SK II Event27

Nói đến SK-II, trong giới chăm sóc sắc đẹp chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu nổi tiếng này. Câu chuyện thành công của SK-II liên quan đến cột mốc quan trọng mang tính biểu tượng, đó là tinh chất PITERA™. Ngược về những năm 1970, với tinh thần trân trọng và nâng niu vẻ đẹp của làn da phụ nữ, một nhóm các nhà khoa học đã quan sát, nghiên cứu và họ nhận ra bàn tay cực kỳ mềm mại và trẻ trung của những nghệ nhân nấu rượu sake dù qua tuổi xuân thì. Bí mật của thanh xuân chính là đôi bàn tay mềm mại thường xuyên tiếp xúc với quá trình lên men rượu sake. Qua nhiều năm nỗ lực, các nhà khoa học đã phát hiện ra một chủng nấm men duy nhất nắm giữ bí mật của làn da trong trẻo như pha lê, cho một vẻ đẹp rạng rỡ sáng ngời và đặt tên chủng nấm lên men ấy là PITERA™. Kể từ đó, tinh chất PITERA™ đã trở thành bí quyết đặc biệt của thương hiệu SK-II. 

Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - SK II Event40
Soi da thông qua AI để nhận diện khuôn mặt theo khoa học dữ liệu

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến của SK-II Magic Scan – thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khoẻ làn da. Đây là trải nghiệm độc đáo SK-II dành cho khách trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống SK-II toàn cầu sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về da với 1,2 triệu dữ liệu. Chỉ trong 5 phút, khách hàng có thể khám phá vẻ đẹp làn da của mình, hiểu rõ ưu điểm và giải mã độ tuổi của làn da. Từ đó, các tư vấn viên sẽ cùng khách hàng đánh giá khái quát về làn da của mỗi người trong tương lai và tìm đến các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - SK II Event18

Đánh dấu sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam có sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như nữ diễn viên và ca sĩ – Chi Pu, nữ diễn viên – Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên và đông đảo các vị quan khách đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã được tổ chức tại sảnh Atrium của Sài Gòn Centre. 

Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - SK II Event51

Có thể bạn quan tâm
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 8: Màn hình 60Hz, nhiều chế độ tập, pin bền

Xiaomi vừa giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm Vòng tay thể thao thông minh Xiaomi Smart Band 8 sở hữu hiệu suất mạnh, hỗ trợ 150 chế độ tập luyện, pin dùng lâu, kháng nước…

Người dân vùng lũ lụt có thể liên hệ cứu trợ khẩn cấp qua Zalo

Theo dự báo, có 120 huyện, thị xã, thành phố thuộc 14 tỉnh miền Bắc đối diện với nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất. Trong tình huống khẩn cấp, người dân có thể sử dụng Zalo mini app “Phòng chống thiên tai Việt Nam” để được ứng cứu kịp thời.

FPT Shop mở bán online iPhone 15 Series trên cả TikTok

Vào lúc 0 giờ 01 phút, ngày 29/09/2023, hệ thống FPT Shop sẽ tiên phong mở bán online iPhone 15 Series chính hãng, đây cũng là đơn vị đầu tiên ‘chơi lớn’ mở bán sản phẩm mới nhất của Apple trên kênh TikTok.

Xu hướng Du lịch Bền vững mở ra nhiều hi vọng cho du lịch Việt

Nghiên cứu Xu hướng Du lịch Toàn cầu (GTI) 2023 của Visa cung cấp các thông tin mới nhất về các hành vi du lịch của du khách, qua đó đưa ra lộ trình giúp Việt Nam, với cảnh quan rực rỡ và di sản văn hóa phong phú, trở thành điểm đến ưa thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Thiết bị giải trí di động đa năng LG StanbyME Go đã bán tại Việt Nam

Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) vừa trình làng thiết bị giải trí xách tay LG StanbyME Go, mở ra khái niệm “picnic công nghệ” với trải nghiệm linh hoạt và chủ động, không giới hạn không gian.

Trung thu, hẹn hò Tinder an toàn với 4 bước nâng cấp

Tinder vừa đưa ra gợi ý hướng dẫn khám phá 4 bước dành cho các thành viên Tinder để trải nghiệm hẹn hò trực tuyến thú vị và an toàn trong dịp Tết Trung thu sắp tới.

eSports Việt Nam tranh hùng tại ASIAD 19 với sự đồng hành của VNG

Phát hành 2 trên tổng số 6 bộ môn Thể thao điện tử mà đội tuyển Việt Nam đăng ký tranh tài tại ASIAD 19, VNG tiếp tục đồng hành cùng VIRESA và các Vận động viên eSports quốc gia tại sự kiện thể thao lớn nhất châu Á năm nay.

DHL Express và ACB hợp tác cắt giảm khí thải carbon bằng cách sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững

ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ký hợp đồng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL nhằm giảm 100% lượng khí thải carbon cho các lô hàng chuyển phát nhanh quốc tế

Chuỗi sự kiện âm nhạc Sound Freedom by VinaPhone bắt đầu từ 30/9

VinaPhone tổ chức với chuỗi sự kiện âm nhạc Sound Freedom by VinaPhone, quy tụ dàn sao “khủng” tại Hải Phòng, Nghệ An, Đắk Lắk, Cà Mau, bắt đầu từ ngày 30/9 tới đây.

Để những người trẻ tài năng “mê” việc cống hiến

Đặt ra thử thách cho người lao động, đánh giá nhân sự dựa trên năng lực để có đãi ngộ xứng đáng,… đó là những phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện để tăng hiệu suất làm việc, giữ chân người tài.