Thức uống Thums Up Charged™ ra mắt thị trường Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu mới của Coca-Cola, Thums Up ChargedTM, thức uống bổ sung caffeine vừa được chính thức ra mắt. Thương hiệu mang biểu tượng và tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón Tay Cái” thể hiện tinh thần “Thích Thì Nhích”.

Theo Statista, phân khúc nước tăng lực và đồ uống thể thao tại Việt Nam sẽ đạt 3,62 tỷ USD vào năm 2023 và duy trì tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ở mức ấn tượng là 7,97% cho đến năm 2027. Những thay đổi trong sở thích, thị hiếu và lối sống đang tạo động lực thúc đẩy các nhu cầu về sản phẩm mới của người dùng. Hiểu được điều đó, Thums Up ChargedTM ra đời, là một sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm đáp ứng nhu cầu “Tiếp sinh lực – Bừng tỉnh táo” cho người dùng. Thums Up Charged đã có ở các điểm bán ở thị trường miền Bắc, với hai hương vị Kiwi và Dâu rừng trong bao bì lon và chai.

Thums Up ChargedTM sẽ triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, sôi nổi và đầy hoài bão. Đặc biệt, mới đây nhãn hàng công bố Đại sứ thương hiệu chính là “Tộc trưởng” Độ Mixi. Streamer, YouTuber Độ Mixi được biết đến là một trong những streamer đình đám trong làng game thủ Việt với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola.

Có thể bạn quan tâm
Những mẫu iPhone sắp mất giá, nên bán ngay

Hệ điều hành iOS 17 được công bố vào đầu tháng này sẽ không tương thích với iPhone X, 8 và 8 Plus, khiến những chiếc điện thoại này ngày càng bị mất giá.

Thanh toán không tiền mặt đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc ở Việt Nam

Sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ khối tư nhân đến khối dịch vụ công, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng.

JBL mở rộng dòng sản phẩm Soundbar với 3 mẫu mới

JBL chính thức giới thiệu tại Việt Nam bộ sưu tập 3 loa Soundbar mới gồm “ngôi sao” JBL Bar 1000, JBL Bar 500 và JBL Bar 300.

TikTok khởi động chiến dịch Lan Tỏa Sức Mạnh Đa Sắc Cộng Đồng LGBTQIA+

TikTok chính thức khởi động chiến dịch thường niên toàn cầu #ForYourPride (#TuHaoDaSac) nhằm tôn vinh và trao quyền tự do thể hiện bản thân cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới LGBTQIA+ (Lesbian, Gay, Bisexuals, Transgender, Queer, Intersex, Asexual+).

Làm việc với tỷ phú thú vị và căng thẳng thế nào?

Bài viết này dành những ai muốn tìm hiểu thành công của các tỷ phú. Các đồng nghiệp trước đây đã thảo luận về việc hợp tác với Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos. Và họ chia sẻ những bài học mà họ học được từ ba vị tỷ phú nổi tiếng này.

Khách du lịch Millennials và Gen Z đam mê tìm hiểu văn hoá

Một phần ba khách du lịch thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại Châu Á quan tâm đến những trải nghiệm văn hóa như tham quan bảo tàng và tham gia các workshop nghệ thuật theo điều tra của Klook

3 bài học từ bài phát biểu tốt nghiệp của Steve Jobs

Đã 18 năm kể từ khi Steve Jobs, cha đẻ của Apple có bài phát biểu tốt nghiệp, giờ đây những bài học mà ông chia sẻ vẫn tiếp tục vang vọng.

Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023

Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide tại Hà Nội và TPHCM năm 2023, hỗ trợ người dùng dễ dàng tra cứu và đặt giao tận nhà các món ăn từ những quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất.

4 Nhà hàng nhận Sao MICHELIN, 103 Nhà hàng được vinh danh trong ấn bản đầu tiên của MICHELIN Guide

Hà Nội và TPHCM giới thiệu 103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản MICHELIN Guide đầu tiên với 20 loại hình ẩm thực, 4 nhà hàng nhận một Sao MICHELIN và 29 cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand.

Sony ra mắt máy ảnh Vlog ZV-1 II với ống kính zoom siêu rộng

Ống kính tích hợp và thân máy nhỏ gọn của dòng máy ảnh vlog ZV giúp nhà sáng tạo nội dung thoải mái phô diễn với chất lượng video và âm thanh tuyệt hảo mà không cần thiết lập cầu kỳ.