Công ty Officeworks đã ứng dụng thành công giải pháp thanh toán di động tiên tiến sử dụng các thiết bị kiểm kho của Zebra tại các cửa hàng bán lẻ trực tiếp của mình.
Officeworks là nhà cung cấp văn phòng phẩm lớn nhất của Úc, vận hành mạng lưới 167 cửa hàng bán lẻ trực tiếp trên toàn quốc, một trang web kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm, một tổng đài hỗ trợ cùng đội ngũ kinh doanh trợ giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trong khởi nghiệp, vận hành và phát triển.
Tích hợp với giải pháp thanh toán Soft Point-of-Sale (POS) Airpay TAP của Quest Payment Systems, các máy kiểm kho TC52x của Zebra có thể chấp nhận các khoản thanh toán mà không cần cài đặt thêm phần cứng. Giải pháp này biến máy kiểm kho TC52x được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ của Officeworks thành thiết bị đầu cuối POS di động có thể chấp nhận các loại thẻ thanh toán phổ biến nhất như Visa, Mastercard, American Express và thẻ ghi nợ nội địa của Úc – eftpos.
Nhờ ứng dụng thanh toán không tiếp xúc với thiết bị của Zebra và giải pháp Airpay TAP, các cửa hàng có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và cá nhân hóa – đưa ra các tư vấn chuyên môn và cho phép khách hàng dễ dàng thanh toán, không cần phải xếp hàng tại quầy trả tiền truyền thống. Độ chính xác của việc quét mã hàng hoá và kiểm kê cũng được nâng cao – Andy Barker, Trưởng bộ phận Ứng dụng trải nghiệm cửa hàng của Officeworks cho hay.
Theo Nghiên cứu thường niên về mua sắm toàn cầu lần thứ 15 của Zebra, tốc độ tăng trưởng nhanh của thương mại điện tử và các công nghệ mới như thanh toán không tiếp xúc là nguyên nhân khiến khách hàng kỳ vọng có được trải nghiệm liền mạch trong mọi hình thức mua sắm. Trên toàn cầu, 64% người tham gia khảo sát ưu tiên các cửa hàng cho phép họ thanh toán không tiếp xúc. Điều này tương đồng với kết quả của một nghiên cứu thị trường cho thấy giá trị các giao dịch thanh toán không tiếp xúc toàn cầu ước tính đạt 10.000 tỷ USD vào năm 2027.
UNIQLO cho biết sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập(BST) LifeWear Xuân/Hè 2023, mở cửa tự do chào đón công chúng tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TPHCM từ ngày 17 – 19/2.
Klook, nền tảng du lịch trực tuyến đã hợp tác với Sun World và VinWonders trong chiến dịch marketing nhằm đẩy mạnh du lịch quốc tế đến Việt Nam.
Lazada Run là giải chạy do Lazada vừa khởi động tại 6 nước Đông Nam Á. Hành trình sẽ bắt đầu tại Việt Nam và lần lượt đi qua các nước Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore – nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km ở từng quốc gia.
Giải pháp làm mát từ muối, pin năng lượng mặt trời siêu mỏng hay là ứng dụng động cơ điện hybrid trong ngành hàng không là một trong những sự kiện công nghệ hứa hẹn sẽ mở đường cho một tương lai mới.
Hôm nay, ngày 1/2, Google Tìm Kiếm tôn vinh bà Sương Nguyệt Anh, nữ tổng biên tập tờ báo dành cho phụ nữ đầu tiên tại Việt Nam trên trang chủ Google. Cũng vào ngày này năm 1918, ấn phẩm đầu tiên của tờ Nữ Giới Chung (còn có nghĩa là “Tiếng chuông của nữ giới”) do Sương Nguyệt Anh làm chủ biên được xuất bản.
Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit mang đến một mùa Tết mới tròn vẹn bằng sự sẻ chia với những trẻ vùng xa và nhiều hỗ trợ ưu đãi cho người dùng.
Từ 29 – 31/1, tức mùng 8 đến mùng 10, trong khung giờ vàng 15 giờ – 18 giờ, người chơi sẽ có cơ hội lắc trúng 200 miếng vàng Tài Lộc PNJ, cùng hàng triệu thẻ quà giảm đến 500.000 đồng khi mua sắm tại PNJ, bao lì xì may mắn giá trị lên đến 1 triệu đồng.
Học sinh đang sử dụng ChatGPT để làm bài tập về nhà. Vậy các trường học nên cấm công cụ chat AI này, hay chấp nhận chúng?
Khi bạn quá buồn, bạn hãy tìm một góc nhỏ nào đó, ở một nơi thật vắng vẻ, có thể là ngay trong căn nhà hay khu vườn của bạn, nơi ấy có thể có nhiều người biết tới nhưng chỉ mỗi mình bạn cảm nhận được rằng nơi ấy bình yên, nơi ấy có một bí mật, nơi ấy có một cụm hoa đang nở, trong lòng bạn, với bạn…
Chương trình Táo Quân Tiền Truyện – Gia đình Táo 2023 với chủ đề Gom chuyện lên trời đã được công chiếu ngày 14/1 (23 Tết Âm lịch) vào lúc 20h trên ứng dụng TV360 và 21h00 trên kênh Youtube TV360.