Tham quan triển lãm Taiwan Expo 2021 bằng hình ảnh 3D trực tuyến, từ ngày 21-23/7

Triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021 được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), đã chính thức chào đón khách tham quan trong 3 ngày, từ 21 đến 23 tháng 7. Do tình hình đại dịch nên khách tham quan ngồi ở nhà vẫn có thể tham quan được triển lãm.

Tham gia triển lãm Taiwan Expo 2021, 49 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence mang đến những giải pháp, sáng kiến, hướng tới thời đại sống thông minh cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Sự kiện tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam. 

Tiếp nối thành công của triển lãm trực tuyến 2020, tích hợp giao diện thân thiện cùng công nghệ 3D tân tiến, triển lãm năm nay khách tham quan được ngắm nhìn, trải nghiệm sản phẩm dưới góc nhìn 360 độ cũng như tương tác với các đơn vị bán hàng một cách dễ dàng như tại triển lãm thực. Với bốn chủ đề chính gồm Di động điện tử, Kỷ nguyên hậu đại dịch, Công nghiệp 4.0, và Sản phẩm phong cách sống Du lịch & Văn hóa Đài Loan. Các sản phẩm và thương hiệu tham gia triển lãm thuộc đa dạng các hạng mục khác nhau, từ Phong cách sống, Chăm sóc sức khoẻ,  Đồ dùng gia đình đến các lĩnh vực CNTT-TT.

Tham quan triển lãm Taiwan Expo 2021 bằng hình ảnh 3D trực tuyến, từ ngày 21-23/7 - Ông James Huang Chủ tịch của TAITRA chia sẻ tại Buổi khai mạc Taiwan Expo 2021
Ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ tại Buổi khai mạc Taiwan Expo 2021.

Ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ “Thế giới đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi đại dịch diễn ra. Định nghĩa về cuộc sống bình thường mới đã mở đường cho nền kinh tế ở-nhà mới. Học tập, làm việc, giải trí hay mua sắm, tất cả đều được thực hiện trên nền tảng số trực tuyến. Trong lần trở lại này, chúng tôi vinh dự giới thiệu đến người dùng Việt Nam những sáng kiến giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở những lĩnh vực như thành phố thông minh, chăm sóc sức khoẻ và thương mại điện tử, không chỉ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn thay đổi tương lai của chúng ta“.

Tham quan triển lãm Taiwan Expo 2021 bằng hình ảnh 3D trực tuyến, từ ngày 21-23/7 - Sự hiện diện trực tuyến của Diễn viên  Ca sĩ Minh Hằng – Dại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2021 tại Việt Nam

Buổi khai mạc cũng chào đón sự hiện diện của Diễn viên, Ca sĩ Minh Hằng – Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2021 tại Việt Nam liên tiếp 7 năm qua.

Tiếp sau buổi lễ Khai mạc, video giới thiệu 7 thương hiệu CNTT-TT nổi bật đạt giải Taiwan Excellence cũng đã được trình chiếu, gồm Winmate, IBASE, MSI, PLANET, AVer, Transcend, EverFocus. Với khả năng sáng tạo xuất sắc và thế mạnh công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm này đã cung cấp các giải pháp đột phá, mở đường cho quá trình chuyển đổi và dẫn đầu làn sóng kỹ thuật số 4.0 nhờ việc tối ưu hiệu suất của doanh nghiệp và nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng theo phương châm #EverydayExcellence (Cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày).

Người tiêu dùng Việt Nam có thể tham gia Triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, khám phá giải pháp và tương tác với các nhà cung cấp tại https://taiwanexpo.vn/.

Khách mua Reno6, OPPO đóng góp cho Hy Vọng

OPPO Việt Nam cho biết sẽ thực hiện chương trình mỗi chiếc máy dòng Reno6 được khách hàng mua, hãng này sẽ góp vào Quỹ Hy Vọng (HOPE FOUDATION) 10 ngàn đồng để thực hiện các dự án về sức khỏe cộng đồng và giáo dục.

Di Dộng Việt TP.HCM làm “Thực phẩm chia sẻ”, bán rau củ quả đồng giá tại hệ thống 14 cửa hàng

Giữa mùa giãn cách với nỗi lo thực phẩm tươi, Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank tổ chức chương trình “Thực phẩm chia sẻ”, cung cấp các loại lương thực, thực phẩm tươi, giá cả bình ổn, đồng giá 30 ngàn/kg.

Chiêm ngưỡng vườn rau trên sân thượng của các ‘đại gia’

Việc thiết kế một vườn rau trên sân thượng của các gia chủ mục đích chính là để cung cấp các loại thực phẩm sạch cho gia đình. Bên cạnh đó để thỏa thú đam mê chăm sóc vườn tược, tìm niềm vui hòa mình với cuộc sống cây cối, hoa lá. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay thì những vườn rau trên sân thượng này trở thành nguồn thực phẩm quý giá, hiệu quả và an toàn – là niềm mơ ước của bao người.

Khởi động chương trình Học bổng Đào tạo An ninh Mạng cho phụ nữ lần 2

Đã có hơn 30% phụ nữ có thể tìm được việc làm trong các vai trò bảo mật thông tin trực tiếp, nhờ chương trình học bổng an ninh mạng ý nghĩa này.

Tai nghe không dây Huawei Freebuds 4: chống ồn chủ động và có thể ghi âm

Hôm nay 20/7, sau 2 tuần giới thiệu ở thị trường châu Á – Thái Bình Dương, dòng tai nghe không dây thế hệ mới HUAWEI FreeBuds 4 cũng đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có nhiều tính năng thông minh để khám phá.

Đám cưới online giữa mùa dịch: Đầm ấm, mừng tủi, đầy xúc động

Trong năm 2021, có thời điểm dịch bùng phát cận ngày cưới nên nhiều cặp đôi đã quyết định tổ chức lễ cưới online qua nhiều phương thức khác nhau như gọi điện thoại, livestream trực tiếp với người thân qua ứng dụng Zoom…

Máy ATM phát gạo miễn phí thông minh: nhận diện khuôn mặt, hẹn giờ đến nhận

Không chỉ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ, máy ATM gạo đời mới tại TPHCM do anh Lê Hải Bình và một nhóm chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên chế tạo còn được tích hợp các công nghệ mới như AI, Cloud, tổng đài lấy số thứ tự nhằm đảm bảo yêu cầu về giãn cách trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Khi những ông chủ doanh nghiệp đi bán rau, thịt cá phục vụ người dân

Nhằm giảm tải áp lực cho các cửa hàng bách hóa tiện lợi, hệ thống siêu thị tại TP.HCM, các doanh nghiệp ngoài ngành như Di Động Việt, Con Cưng, Guardian đã triển khai dịch vụ bán rau củ, quả để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa dịch.

Nền tảng “Sài Gòn Bao Dung” nối người cho và người nhận

VNG vừa chính thức ra mắt Dự án “Sài Gòn Bao Dung”, một nền tảng công nghệ giúp cho các đơn vị thiện nguyện uy tín trên địa bàn TPHCM, các tấm lòng giúp đỡ trên cả nước và những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 kết nối với nhau.

Mua sắm kết hợp giải trí sẽ lên ngôi

Trong bối cảnh thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều đợt mua sắm lớn, trong một báo cáo TikTok dự đoán Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) sẽ là xu hướng nửa cuối năm 2021.