Triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021 được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), đã chính thức chào đón khách tham quan trong 3 ngày, từ 21 đến 23 tháng 7. Do tình hình đại dịch nên khách tham quan ngồi ở nhà vẫn có thể tham quan được triển lãm.
OPPO Việt Nam cho biết sẽ thực hiện chương trình mỗi chiếc máy dòng Reno6 được khách hàng mua, hãng này sẽ góp vào Quỹ Hy Vọng (HOPE FOUDATION) 10 ngàn đồng để thực hiện các dự án về sức khỏe cộng đồng và giáo dục.
Giữa mùa giãn cách với nỗi lo thực phẩm tươi, Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank tổ chức chương trình “Thực phẩm chia sẻ”, cung cấp các loại lương thực, thực phẩm tươi, giá cả bình ổn, đồng giá 30 ngàn/kg.
Việc thiết kế một vườn rau trên sân thượng của các gia chủ mục đích chính là để cung cấp các loại thực phẩm sạch cho gia đình. Bên cạnh đó để thỏa thú đam mê chăm sóc vườn tược, tìm niềm vui hòa mình với cuộc sống cây cối, hoa lá. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay thì những vườn rau trên sân thượng này trở thành nguồn thực phẩm quý giá, hiệu quả và an toàn – là niềm mơ ước của bao người.
Đã có hơn 30% phụ nữ có thể tìm được việc làm trong các vai trò bảo mật thông tin trực tiếp, nhờ chương trình học bổng an ninh mạng ý nghĩa này.
Hôm nay 20/7, sau 2 tuần giới thiệu ở thị trường châu Á – Thái Bình Dương, dòng tai nghe không dây thế hệ mới HUAWEI FreeBuds 4 cũng đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có nhiều tính năng thông minh để khám phá.
Trong năm 2021, có thời điểm dịch bùng phát cận ngày cưới nên nhiều cặp đôi đã quyết định tổ chức lễ cưới online qua nhiều phương thức khác nhau như gọi điện thoại, livestream trực tiếp với người thân qua ứng dụng Zoom…
Không chỉ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ, máy ATM gạo đời mới tại TPHCM do anh Lê Hải Bình và một nhóm chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên chế tạo còn được tích hợp các công nghệ mới như AI, Cloud, tổng đài lấy số thứ tự nhằm đảm bảo yêu cầu về giãn cách trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
Nhằm giảm tải áp lực cho các cửa hàng bách hóa tiện lợi, hệ thống siêu thị tại TP.HCM, các doanh nghiệp ngoài ngành như Di Động Việt, Con Cưng, Guardian đã triển khai dịch vụ bán rau củ, quả để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa dịch.
VNG vừa chính thức ra mắt Dự án “Sài Gòn Bao Dung”, một nền tảng công nghệ giúp cho các đơn vị thiện nguyện uy tín trên địa bàn TPHCM, các tấm lòng giúp đỡ trên cả nước và những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 kết nối với nhau.
Trong bối cảnh thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều đợt mua sắm lớn, trong một báo cáo TikTok dự đoán Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) sẽ là xu hướng nửa cuối năm 2021.