TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Đây là một phần của chiến dịch mang tên BlueSquad mà TECNO đã thực hiện cùng MC từ 2017 nhằm hỗ trợ các nền bóng đá địa phương thông qua nuôi dưỡng và thúc đẩy tình yêu bóng đá ở trẻ em. Chiến dịch năm ngoái tại châu Phi đã diễn ra khá thành công và gieo được nhiều ước mơ cho các đôi chân nhỏ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em - 110
Thủ môn Shay Given (bìa trái), HLV và đại diện TECNO Mobile

 
64 học sinh của Trường ISHCMC Secondary Campus đã có khóa tập huấn 4 ngày với 2 HLV đến từ MC. các bài học không chỉ khơi gợi sự thích thú bóng đá mà còn đầy đủ các bài học thú vị về kỹ thuật, phong cách, chiến thuật của MC. Các em xuất sắc nhất sẽ được gặp gỡ và giao lưu với danh thủ Shay Given. Các em hoàn thành khóa huấn luyện còn được cấp một giấy chứng nhận do hoàn tất khóa học bóng đá ngắn ngày do MC cấp.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em - 28
Các “cầu thủ” nhí nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học của MC

 
Chia sẻ lý do vì sao lại chọn một trường tiểu học quốc tế vốn không có nhiều học sinh Việt Nam để giảng dạy khóa này, đại diện của TECNO cho biết là vì ISHCMC Secondary Campus là trường duy nhất đáp ứng đủ các điều kiện của phía câu lạc bộ MC đưa ra. Tuy nhiên, đây chỉ là bước khởi đầu, các chương trình tiếp theo sẽ chú trọng hơn tính địa phương hóa của chương trình. Ông Stephen Ha, Giá đốc Điều hành TECNO Mobile nói “chúng tôi hi vọng chương trình BlueSquad không chỉ thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến thị trường Việt Nam, mà còn có thể giúp trẻ em thực hiện được giấc mơ bóng đá từ sớm. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đem đến những chương trình ý nghĩa hơn cho thị trường Việt Nam trong tương lai”.
 
Tại buổi giao lưu, thủ môn Shay Given cho biết anh có được biết đến chiến thắng củ đội tuyển U23 Việt Nam gần đây và anh hi vọng với sự đam mê bóng đá, Việt nam sẽ có mặt trong các đấu trường lớn hơn.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em - 34
Niềm vui được học chơi bóng của một em học sinh, các học sinh việt Nam sẽ có thêm cơ hội được trải nghiệm như thế

 
TECNO Mobile là thương hiệu điện thoại của Hong Kong hiện hoạt động ở 40 quốc gia trên thế giới với khoảng 167 triệu điện thoại bán ra trong 2016-2017. Tại Việt Nam, TECNO hiện có 4 dòng sản phẩm bán ra là: Camon CX, Camon CX Air, WX4 Pro, L9, chủ yếu ở phân khúc tầm trung. MC sau khi ký đối tác với TECNO đã có chức vô địch giải ngoại hạng Anh vừa qua.

Phan Thành

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

Ra tính năng mới, TikTok đứng đầu bảng xếp hạng Google Play

TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, xu hướng MXH video đang này càng phổ biến.

CGV khai trương 2 cụm rạp mới trước thềm Lễ 30/4

Đáp ứng nhu cầu giải trí đang tăng cao và quá tải, CGV liên tiếp khai trương 2 cụm rạp mới ngay tại trung tâm Hà Nội và TPHCM trước thềm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.

U23 Việt Nam hút view trên Tik Tok

Tik Tok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đã có nhiều thu hút nhiều quan tâm từ người dùng Việt khi các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu gia nhập.

Ông Park Hang Seo là đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam 2018

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam trong 2018. Đây là lần đầu tiên Samsung tại Việt Nam có một đại sứ không phải người Việt.

Hóa thành nhân vật Disney qua AR Emoji cho Galaxy S9|S9+

Người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ, đây là kết quả hợp tác giữa Samsung và Disney.

Dell tìm gương mặt thương hiệu biết “tỏa sáng ước mơ”

Tỏa sáng ước mơ là cuộc thi về vẻ đẹp và tài năng cho các thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi – những người đại diện cho thế hệ trẻ, năng động và sáng tạo. Hai thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ trở thành “Gương Mặt Thương Hiệu” cho sản phẩm Dell trong năm tiếp theo.

Galaxy Note8 phiên bản U23 được gửi cho đội tuyển trước trận chung kết

Samsung Vina đã gửi tặng toàn bộ các thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mỗi người một bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Samsung Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt cùng với thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier, với tổng trị giá quà tặng lên đến 1,2 tỉ đồng.