Taylor Swift | The Eras Tour : Klook ra gói du lịch âm nhạc độc quyền

Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore là chương trình biểu diễn được nhiều người hâm mộ ở châu Á đón đợi, với vai trò là Đối tác Trải nghiệm Chính thức cho tour diễn tại Singapore, Klook sẽ giới thiệu các gói vé concert độc quyền kèm theo khách sạn và vé các điểm tham quan.

Với sản phẩm này, Klook sẽ tạo trải nghiệm du lịch cho khán giả đi xem hòa nhạc và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các gói sự kiện toàn diện.

Là một phần của sự hợp tác độc đáo này, một phần vé concert sẽ được kết hợp với các sản phẩm du lịch do Klook cung cấp, bao gồm lưu trú tại khách sạn, hoạt động vui chơi, trải nghiệm ẩm thực và tour khám phá. Điều này giúp người tiêu dùng tận hưởng một trải nghiệm toàn diện, kết hợp năng lượng phấn khởi của buổi concert với việc khám phá văn hóa địa phương, các địa danh nổi tiếng và các hoạt động tương tác tại thành phố. Tận dụng sức mạnh của Klook tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Klook cũng sẽ khai thác cơ sở khách hàng rộng lớn trong khu vực, với hơn 40 triệu lượt truy cập hàng tháng, để quảng bá sự kiện này.

Các Gói trải nghiệm kết hợp Klook sẽ được ra mắt mở bán bắt đầu từ ngày 07/07/2023. Những gói kết hợp này sẽ bao gồm vé concert, voucher lưu trú tại khách sạn hoặc gói nghỉ dưỡng, và các tùy chọn bổ sung khác như hoạt động vui chơi và trải nghiệm.

Mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 04 vé, và vé sẽ được gửi đến khách hàng 02 tuần trước ngày biểu diễn.

Có thể bạn quan tâm
Ngày hội vẽ “Điều em ước ao”

Ngày Hội Vẽ Tương Lai mùa 5 do CMA và công ty Truyền thông-Giáo dục và Giải trí Phan Thị (Công ty Phan Thị) đồng tổ chức với chủ đề “Điều em ước ao” sẽ tiếp tục mang đến sân chơi sáng tạo cho các em.

ZaloPay cảnh báo chiêu trò mạo danh lừa đảo người dùng

Thủ đoạn mới nhất của nhóm lừa đảo là vận hành một ứng dụng có tên “Zalopay chứng chỉ quỹ”, sử dụng danh nghĩa “Hệ Thống Đầu Tư Zalopay” để tư vấn và mời gọi người dùng tham gia kiếm tiền.

Thức uống Thums Up Charged™ ra mắt thị trường Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu mới của Coca-Cola, Thums Up ChargedTM, thức uống bổ sung caffeine vừa được chính thức ra mắt. Thương hiệu mang biểu tượng và tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón Tay Cái” thể hiện tinh thần “Thích Thì Nhích”.

Những mẫu iPhone sắp mất giá, nên bán ngay

Hệ điều hành iOS 17 được công bố vào đầu tháng này sẽ không tương thích với iPhone X, 8 và 8 Plus, khiến những chiếc điện thoại này ngày càng bị mất giá.

Thanh toán không tiền mặt đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc ở Việt Nam

Sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ khối tư nhân đến khối dịch vụ công, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng.

JBL mở rộng dòng sản phẩm Soundbar với 3 mẫu mới

JBL chính thức giới thiệu tại Việt Nam bộ sưu tập 3 loa Soundbar mới gồm “ngôi sao” JBL Bar 1000, JBL Bar 500 và JBL Bar 300.

TikTok khởi động chiến dịch Lan Tỏa Sức Mạnh Đa Sắc Cộng Đồng LGBTQIA+

TikTok chính thức khởi động chiến dịch thường niên toàn cầu #ForYourPride (#TuHaoDaSac) nhằm tôn vinh và trao quyền tự do thể hiện bản thân cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới LGBTQIA+ (Lesbian, Gay, Bisexuals, Transgender, Queer, Intersex, Asexual+).

Làm việc với tỷ phú thú vị và căng thẳng thế nào?

Bài viết này dành những ai muốn tìm hiểu thành công của các tỷ phú. Các đồng nghiệp trước đây đã thảo luận về việc hợp tác với Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos. Và họ chia sẻ những bài học mà họ học được từ ba vị tỷ phú nổi tiếng này.

Khách du lịch Millennials và Gen Z đam mê tìm hiểu văn hoá

Một phần ba khách du lịch thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại Châu Á quan tâm đến những trải nghiệm văn hóa như tham quan bảo tàng và tham gia các workshop nghệ thuật theo điều tra của Klook

3 bài học từ bài phát biểu tốt nghiệp của Steve Jobs

Đã 18 năm kể từ khi Steve Jobs, cha đẻ của Apple có bài phát biểu tốt nghiệp, giờ đây những bài học mà ông chia sẻ vẫn tiếp tục vang vọng.