Hôm nay 20/7, sau 2 tuần giới thiệu ở thị trường châu Á - Thái Bình Dương, dòng tai nghe không dây thế hệ mới HUAWEI FreeBuds 4 cũng đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có nhiều tính năng thông minh để khám phá.
Sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ cùng các tính năng thông minh như chống ồn chủ động, thiết kế mở 2.0, âm thanh có độ phân giải cao, có thể ghi âm và kết nối đa thiết bị thông minh, HUAWEI FreeBuds 4 mang đến chất lượng âm thanh hay và trải nghiệm mới mẻ thiết bị tai nghe không dây ANC.
Cụ thể, HUAWEI FreeBuds 4 trang bị công nghệ khử tiếng ồn bằng micrô kép, giúp việc thu nhận tiếng ồn xung quanh với độ chính xác cao hơn. Đây cũng là dòng tai nghe mở đầu tiên có tính năng hủy tiếng ồn hybrid kép, với micro bên ngoài tránh nhiễu tiếng gió, và cải thiện độ nhạy cảm nhận âm thanh cho micro bên trong. Để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong các tình huống đeo khác nhau, thiết bị còn sử dụng công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM). Khi bật chức năng khử tiếng ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và xác định thuật toán khử tiếng ồn tối ưu cho từng người dùng. Thiết kế mở của HUAWEI FreeBuds 4 cho phép áp suất không khí trong tai duy trì ở trạng thái cân bằng, vẫn đảm bảo nghe thấy các âm thanh quan trọng từ môi trường xung quanh, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng trong nhiều giờ.
HUAWEI FreeBuds 4 có thiết kế công thái học phù hợp với khuôn hình đôi tai của người sử dụng trong mọi hoàn cảnh, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,1 g mỗi bên. Thiết bị còn mang đến ba cải tiến cho độ cong tổng thể để vừa vặn, thoải mái hơn với mỗi người dùng, đồng thời tăng cường hiệu suất chống ồn chủ động ANC.
Màng loa động LCP 14,3 mm lớn bên trong mỗi bên tai nghe, cùng dải tần lên đến 40 kHz chính là yếu tố giúp HUAWEI FreeBuds 4 có được chất lượng âm thanh đặc biệt, âm sắc phong phú. Mỗi bên tai nghe còn được trang bị động cơ gia tăng công suất, tăng cường âm Bass với khả năng rung động màng loa tốt hơn, từ đó tạo ra âm Bass sâu lắng.
Thú vị hơn, HUAWEI FreeBuds 4 sở hữu tính năng ghi âm HD 48kHz8 độc đáo khi phát hiện âm thanh người dùng muốn ghi âm. Chế Độ Âm Thanh Xung Quanh cho phép người đeo tái tạo mọi môi trường đang hoạt động và thu thập âm thanh xung quanh đến từng chi tiết. Chế Độ Giọng Nói sử dụng công nghệ nhận dạng tần số giọng nói để điều chỉnh các tần số cụ thể của giọng nói, chặn các tiếng ồn không liên quan ở môi trường xung quanh trong quá trình ghi âm.
HUAWEI FreeBuds 4 sở hữu nhiều tính năng kết nối khác nhau, bao gồm ghép nối gần, ghép nối qua chia sẻ thông tin đám mây, kết nối thiết bị kép và Trung tâm kết nối âm thanh. Dù đó là điện thoại thông minh Huawei, máy tính bảng, PC, đồng hồ thông minh, HUAWEI Vision hay bất kỳ thiết bị thông minh nào khác chạy Android, iOS hoặc Windows, hai thiết bị đều có thể được kết nối đồng thời với HUAWEI FreeBuds 4. Khi có cuộc gọi đến, nhạc hoặc chương trình sẽ tự động tạm dừng và chuyển sang cuộc gọi một cách liền mạch.
Tích hợp loại pin dung lượng lớn, khi tắt ANC, HUAWEI FreeBuds 4 cung cấp 4 giờ phát nhạc liên tục. Cùng với hộp sạc, có thể đạt được 22 giờ phát nhạc. Nếu ANC bật, thiết bị có thể cung cấp 2,5 giờ phát nhạc liên tục. Hơn nữa, với công nghệ sạc nhanh, người dùng có thể thoải mái thưởng thức âm thanh lên đến 2,5 giờ chỉ sau 15 phút sạc.
Giá bán Huawei Freebuds 4 và ưu đãi tại Việt Nam: Huawei Freebuds 4 bán tại thị trường Việt Nam với hai màu trắng và bạc, có giá chính thức 3,990,000 đồng. Khách hàng đặt trước từ ngày 22-31/07/2021 tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Shopee, Lazada và Tiki để nhận ngay bộ quà tặng lên đến 1.950.000đ bao gồm: Giảm ngay 500.000đ. Tặng vòng đeo tay Huawei Band 4e trị giá 699.000đ, ốp bảo vệ trị giá 299.000đ, loa Bluetooth Huawei CM510 trị giá 449.000đ. |
Trong năm 2021, có thời điểm dịch bùng phát cận ngày cưới nên nhiều cặp đôi đã quyết định tổ chức lễ cưới online qua nhiều phương thức khác nhau như gọi điện thoại, livestream trực tiếp với người thân qua ứng dụng Zoom…
Không chỉ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ, máy ATM gạo đời mới tại TPHCM do anh Lê Hải Bình và một nhóm chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên chế tạo còn được tích hợp các công nghệ mới như AI, Cloud, tổng đài lấy số thứ tự nhằm đảm bảo yêu cầu về giãn cách trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
Nhằm giảm tải áp lực cho các cửa hàng bách hóa tiện lợi, hệ thống siêu thị tại TP.HCM, các doanh nghiệp ngoài ngành như Di Động Việt, Con Cưng, Guardian đã triển khai dịch vụ bán rau củ, quả để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa dịch.
VNG vừa chính thức ra mắt Dự án “Sài Gòn Bao Dung”, một nền tảng công nghệ giúp cho các đơn vị thiện nguyện uy tín trên địa bàn TPHCM, các tấm lòng giúp đỡ trên cả nước và những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 kết nối với nhau.
Trong bối cảnh thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều đợt mua sắm lớn, trong một báo cáo TikTok dự đoán Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) sẽ là xu hướng nửa cuối năm 2021.
Prudential vừa giới thiệu 2 tính năng mới Cập nhật tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo – Prudential Vietnam, và Định danh điện tử (eKYC).
Ứng dụng chat Viber đã công bố hợp tác với MoMo, giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chuyển tiền, chia tiền hay nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng.
Rò rỉ là một phần chính của ngành công nghiệp, nó thậm chí còn phổ biến với ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Nhiều tuần hoặc thậm chí vài tháng trước khi điện thoại thông minh mới ra mắt, có rất nhiều thông tin rò rỉ và suy đoán lan truyền trực tuyến.
Đại dịch Covid-19 đã mang đến những thách thức mới cho nền an ninh lương thực ở nhiều quốc gia. Và mô hình “Chợ nông dân ngoài trời” bắt đầu được nhắc tới bởi nó rất cần thiết trong giai đoạn này.
YouTube vừa cho biết việc ra mắt phiên bản thử nghiệm của YouTube Shorts tại Việt Nam.