Tai nghe Bluetooth thuộc dòng Elite cao cấp của Jabra bán ra tại Việt Nam

Jabra chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Jabra Elite Series tại Việt Nam với mức giá thấp nhất từ 2,1 triệu đồng và công bố nhà phân phối chính thức là SYN Style.

Đại diện là Bà Margaret Ang – Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dòng thương mại của thương hiệu Jabra tại Việt Nam.

Tai nghe Bluetooth thuộc dòng Elite cao cấp của Jabra bán ra tại Việt Nam - DSC00146

Jabra sẽ chính thức trình làng các dòng sản phẩm tai nghe nổi bật dành cho điện thoại và máy tính bảng thông qua kết nối Bluetooth để đem lại các trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất cho tín đồ thiết bị công nghệ. Sự xuất hiện của Jabra một lần nữa làm khuấy động thị trường tai nghe “True-wireless” cao cấp vốn chưa thực sự đa dạng về cả chất lượng lẫn thiết kế và tính năng.

Lần xuất hiện này Jabra đem đến 2 dòng sản phẩm chủ lực: Nhóm sản phẩm tai nghe “True-wireless” Âm nhạc & Thể thao: Jabra Elite 65t & Jabra Elite Active 65t, Jabra Elite Sport v2.0 (4.5 hrs) và nhóm sản phẩm tai nghe choàng cổ: Jabra Elite 25e, Jabra Elite 45e, Jabra Elite 65e.

Tai nghe Bluetooth thuộc dòng Elite cao cấp của Jabra bán ra tại Việt Nam - DSC00163

Trong đó, giá thấp nhất là Jabra Elite 25e 2,1 triệu đồng và đắt nhất là Jabra Elite Sport 6,39 triệu đồng.

Trầm Hương

OPPO F9 hút khách, gần 23 ngàn đặt hàng sau 4 ngày

Các thay đổi và cải tiến của OPPO ở dòng F9 đã có hiệu quả tốt khi theo thống kê số lượng đơn đặt trước đã lên đến gần 23 ngàn, trong đó có tới hơn 18 ngàn cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam.

Đi tìm cực Bắc

LTS: Để minh định lại cực Bắc nước ta không phải là cột mốc 428 mà dân “phượt” hay chụp hình ghi dấu trên mạng hay báo chí, người “phượt” Nguyễn Đức Thạch đã làm một hành trình gian nan và công phu để được tiệm cận nhất mốc địa lý quan trọng này. Đây là bài viết đã đăng từ tháng 8/2014, trên tạp chí Thế Giới Số.

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện

Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.

“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” – du lịch cùng người nổi tiếng

“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” mùa thứ 3 đã được khởi động hôm nay 8/8/2018. Đây là cuộc thi du lịch dành cho giới trẻ do Kenh14.vn tổ chức, với sự tham gia của các ngôi sao, KOLs có tầm ảnh hưởng, nhằm quảng bá cảnh đẹp và con người Việt Nam theo những cách trải nghiệm thú vị và cá tính nhất.

Canon phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018

Canon sẽ tiếp tục tài trợ chính cho Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo) lần thứ 7. Đây là cuộc thi thường niên do tạp chí Vietnam Heritage trực thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ lại tạo ra các hiện tượng mạng?

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng game thủ đông đảo bậc nhất này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Công nghệ thi cử và cuộc “báo oán”

Thế mà hôm nay, trong khí thế “4.0” của công nghệ và cách mạng công nghiệp lần 4, khi các ứng dụng chấm điểm trắc nghiệm bằng máy, khi các bài thi được quét và gửi qua mạng viễn thông, số hóa trở thành các bit dữ liệu an toàn và khả tín, thì các cuộc “báo ân báo oán” dù không được mời vào cũng đã nghiễm nhiên có mặt.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music

Ngày 26/7, Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music phiên bản nâng cấp đáng giá với bản đồ GPS chuyên sâu và phát nhạc hiện đại.

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.