Sunspiration City Festival là lễ hội Văn hoá - Âm nhạc - Công nghệ lần đầu tiên ra mắt tại TPHCM chủ nhật vừa qua, thu hút hơn 10 ngàn khá giả nhiều lứa tuổi vào bữa tiệc âm nhạc hiện đại trong không gian phục dựng truyền thống Sài Gòn.
Chương trình có hai đơn vị đồng tổ chức là TechBeat Co.Ltd và GSIC và hai nhà tài trợ chính là Budweiser và Nokia, cùng hàng chục đối tác tài trợ địa điểm, đối tác bảo trợ truyền thông…
Với thông điệp “Nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại”, trong khuôn viên hơn 6.000 mét vuông, toàn bộ các hoạt động diễn ra tại sự kiện trong suốt 2 giai đoạn hội chợ “Breath of Light” buổi chiều và đêm nhạc phối hợp trình diễn ánh sáng “Vibrate of Night” đều đưa người tham gia vào chuyến hành trình bất tận giữa hiện tại và quá khứ.
Đến với Breath of Light, các bạn trẻ sẽ được hoà mình vào từng khung cảnh đặc trưng, mang đậm dấu ấn Saigon xưa như hàng xích lô, nhà may Tân Thời, các quán cafe kho, quán ăn lề kho đường… Sau đó, họ lại được trải nghiệm một Sài Gòn hiện đại, hào sảng với các cửa hàng Harley mạnh mẽ, với nhà hàng Bình Quới, tiệm bia Budweiser…
Tất nhiên, các trò chơi luôn là hoạt động không thể thiếu để tạo nên một lễ hội vui vẻ và sôi động. Tại đây, các bạn trẻ đã được hoà mình vào bầu không khí cực kỳ vui vẻ, sảng khoái cho ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng thông qua những trò chơi gắn liền với tuổi thơ như nhảy sạp, tạt lon, u mọi…
Tái hiện một Sài Gòn xưa
Với sự tham gia trình diễn của dàn nghệ sĩ mang đậm chất Việt “bắt tay” cùng 2 DJ quốc tế trên một sân khấu “đỉnh cao” được trang bị dàn âm thanh và hiệu ứng ánh sáng không thua gì các festival nước ngoài dẫn dắt người xem đi từ hiện tại quay về quá khứ và tiến thẳng đến tương lai. Sự lựa chọn các bạn biểu diễn trên sân khấu đa phần đều là các bạn trẻ Việt Nam, thay vì DJ ngoại đình đám của Sunspiration City Festival chính là cách nhấn mạnh yếu tố Việt trong việc tạo nên tương lai từ ngọn lửa trẻ bắt đầu từ truyền thống.
Trong truyền thống có hiện đại, trong quá khứ có tương lai
Sự kiện được tổ chức thành 03 chương nổi bật, bắt đầu đêm nhạc là chủ đề “Saigon Retro” CAO BÁ HƯNG kết hợp Slim V, Bunny Beat cho khán giả quay về “Hòn ngọc viễn Đông” rực rỡ những năm 70-80. Tiếp nối là ”The new generation of city”, từng thế hệ âm nhạc theo từng năm tháng được dẫn dắt bởi các track nhạc thuần Việt mang tính “signature” của từng thời đến từ CÁ HỒI HOANG, MASEW, ĐẠT G, DU UYÊN, MINH, ĐẠT MANIAC và cái tên cực hot hiện nay BINZ. DJ HOAPROX cùng “huyền thoại” DJ quốc tế CHUCKIE cũng mang đến những track nhạc tương lai và kết thúc bởi set nhạc của DJ TRIPLE cùng “Lighting Show” một cách mỹ mãn và rực rỡ pháo hoa, ánh sáng và âm thanh.
Phan Thành
Galaxy Watch Active là nâng cấp đáng kể của Galaxy Watch, khi có thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản, thêm tính năng sức khỏe.
Đứng đầu bảng xếp hạng từ khóa xu hướng tìm kiếm nổi bật trong tuần qua trên xu hướng tìm kiếm Google là nhân vật ‘Khá BảnH’-‘giang hồ mạng’. Nhân vật này vượt trên cả đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam sau chiến thắng U19 Thái Lan.
TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn vừa đón nhận thêm ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox, ca sĩ Trịnh Đình Quang và ca nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh.
Vietnamobile đã hợp tác với Đài Truyền hình TVB Hong Kong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN giúp người dùng có thể xem thoải mái kho phim bộ của TVB ở tất cả mọi nơi, kết hợp gói cước miễn phí lưu lượng dữ liệu 4G, với giá 2.000 đồng/ngày.
Với hình thức đa dạng, trẻ trung, thử thách hưởng ứng Lễ trao giải POPS Awards 2019 trên TikTok ghi nhận hơn 4.000 video được chia sẻ, thu hút hơn 11,7 triệu lượt xem trong vòng một tuần kể từ thời điểm ra mắt, đã tạo nên một giải thưởng khác trên nền tàng video này.
Mẫu giày running công nghệ cao ALPHAEDGE4D từng bán hạn chế cuối năm ngoái sẽ bán ra tại Việt Nam từ ngày 28/3.
Vào tối hôm nay, tại Việt nam và Colombia, Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”. Đây là tính năng nhằm kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học, để có thể có các hoạt động chung.
Đánh dấu kỷ niệm 10 năm SEAO, Samsung đã tung đến 20 mẫu TV QLED 2019 kể cả dòng TV The Frame với những thay đổi lớn về công nghệ, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn hơn.
Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.
Ogilvy Content Studio là triển lãm sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).