Từ tháng 5/2024 The Global City - Trung tâm mới của TPHCM, đã ra mắt khu vực Global Fountain với hàng loạt hoạt động trải nghiệm ngoài trời miễn phí đầy hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến của người dân TPHCM xuyên suốt mùa hè.
Global Fountain tại The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TPHCM là khu giải trí phức hợp với điểm nhấn là hoạt động thả diều ngắm hoàng hôn, trình diễn nhạc nước miễn phí với Khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, sân khấu âm nhạc đa màu sắc, khu triển lãm nghệ thuật, các lớp học trượt ván đa dạng cấp độ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Xuyên suốt tháng 5 vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ, nhóm nhảy đã có những màn trình diễn tại Global Fountain: Nhóm nhảy breaking dance 040 Finest từ Đức thông qua Viện Goethe TPHCM đến trình diễn tại Global Fountain; hay hàng loạt nhóm nhạc, nhóm nhảy Cinnamon Band, OpenShare Band, The Cloud Band, KALLUS… nghệ sĩ graffiti Cresk…
Tiếp tục tháng 6 này, Global Fountain sẽ mang đến sân chơi mùa hè sôi động với chủ đề Summer Family Funtime. Sự kiện hằng ngày với sân trượt ván, xem nhạc nước, thả diều, thưởng thức ẩm thực…; mỗi cuối tuần tại Global Fountain đều có những hoạt động nghệ thuật riêng: Chiếu phim ngoài trời, trình diễn âm nhạc, ảo thuật, xiếc, nhảy… các workshop làm cây, vẽ tranh… Hoàn toàn miễn phí dành cho công chúng.
Đặc biệt, hướng đến Ngày Gia đình Việt Nam – 28/6; sự kiện Summer Family Funtime sẽ diễn ra liên tục từ 8 giờ đến 22 giờ, ba ngày từ 28 đến30/6 với chuỗi hoạt động đa dạng từ thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, giải trí:
Water Zone: khu vực vui chơi với các trò chơi bịt mắt đập bóng, thử thách quăng phao, tắm mưa.
Woody Zone: khu vực trò chơi với vật liệu chính là gỗ như ném vòng gỗ, rút thanh gỗ khổng lồ, bowling, tạt lon.
KidLab: khu vực cho bé học làm kem gelato, pasta, pizza, rainbow oat; vẽ tranh bằng rau củ, họa mặt – hóa trang, học làm gốm, học trồng cây, học làm Terrarium…
Expo Zone: Khu vực trưng bày các sản phẩm từ nhiều nhãn hàng thực phẩm, đồ gia dụng, mẹ và bé… chất lượng.
Đặc biệt, trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện, Giải chạy vượt thử thách cho trẻ ViBRANT RaCE sẽ diễn ra vào ngày 30/6. Giải chạy dành cho độ tuổi thiếu nhi từ 6-13 tuổi, bao gồm 2 cự ly: 300m (dành cho trẻ từ 6-9 tuổi) và cự ly 650m (dành cho trẻ từ 10-13 tuổi) với giá vé 150.000đ/vé.
Đến với hoạt động này, con trẻ sẽ chinh phục đường đua với nhiều thử thách thú vị như vượt rào chắn, vượt tường thấp, trườn bò qua nước màu, vượt chướng ngại vật bánh xe… Các thử thách được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, giúp trẻ được rèn luyện thể chất và tăng cường trí tuệ.
Tham gia hoạt động, các con sẽ được nhận bộ Race-kit gồm: Voucher F&B tại Global Fountain, áo thun, vòng tay, huy chương, túi tote và nhiều phần quà từ nhà tài trợ. Sau khi hoàn thành đường chạy, các runner nhí sẽ nhận về những tấm huy chương đáng yêu và hàng loạt giải thưởng giá trị.
Summer Family Funtime dự kiến đón 8.000-10.000 khách tham quan trong vòng ba ngày.
Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024™) đã chính thức khởi tranh với Lễ khai mạc hoành tráng tại Sân vận động Allianz, Munich, Đức. Tiếp nối thành công tại FIFA World Cup Qatar 2022TM đồng hành cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu, vivo V30 series 5G với vai trò là Smartphone chính thức của giải đấu năm nay.
Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames, sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa Âm nhạc và Thời trang lần đầu tiên đã được trình làng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Thế Giới Số tìm hiểu công nghệ và trải nghiệm độc đáo này.
Đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt (Cashless Day) 2024, MoMo mang đến hàng loạt hoạt động thiết thực với cách tiếp cận mới mẽ nhưng gần gũi nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức về tài chính, đặc biệt là vấn đề an toàn bảo mật.
Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.
Nokia vừa thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” đầu tiên trên thế giới khi hãng tích hợp thành công công nghệ không gian 3D vào thiết bị di động để có những cuộc trò chuyện chân thực hơn ngay cả khi ở xa.
Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.
Watch Fit 3 là dòng đồng hồ thông minh vừa được Huawei ra mắt thị trường Việt Nam giữa tháng 5 vừa qua. Thế Giới Số đã có thời gian trải nghiệm đủ dài để có thể đánh giá khách quan thiết bị được nhà sản xuất định hướng mang lại lối sống thời trang và lành mạnh cho người dùng này.
MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024) được công bố bởi Decision Lab – đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Tại sự kiện TikTok Safety Summit 2024, hướng đến phát triển môi trường số an toàn, đáng tin cậy cho các hoạt động sáng tạo trên nền tảng, Tiktoker nổi tiếng là Thiện Nhân, đã tường thuật sự việc mình bị thu hồi tài khoản có 5 triệu người theo dõi.
Với quan điểm smartphone là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất, OPPO đang tích hợp AI tạo sinh (Generative AI) vào toàn bộ danh mục sản phẩm của mình, cam kết mang trải nghiệm AI đến gần hơn với người dùng