Sudio - thương hiệu âm thanh đa quốc gia, kết hợp xu hướng thời trang và công nghệ mới đã chính thức được Andora phân phối tại Việt Nam.
Sudio có nhiều sản phẩm theo định hướng cung cấp những sản phẩm âm thanh chất lượng đi kèm mức giá phù hợp, nhấn mạnh nhờ tính tiện dụng và ngôn ngữ thiết kế tinh giản, thích hợp cho nhiều độ tuổi. Trong đó các sản phẩm tai nghe tầm trung thường có màu sắc tươi trẻ, hướng đến những tín đồ công nghệ năng động.
Sản phẩm trọng tâm của Sudio bao gồm các dòng tai nghe không dây và loa di động. Đặc biệt, hãng dành nhiều sự quan tâm đến các vấn đề về bảo vệ môi trường như phương thức vận chuyển hàng hóa, trồng thêm cây xanh đến chất liệu bao bì… để cân bằng hệ sinh thái.
Việc công bố hợp tác và phân phối thêm thương hiệu Sudio, Andora đang dần khẳng định định hướng mở rộng nhóm sản phẩm trong tương lai để đa dạng các ngành hàng đến đại lý và người tiêu dùng. Tuy nhiên, để phù hợp với xu thế hiện tại, Andora đã chọn lọc ba mẫu sản phẩm mới nhất trong phân khúc phổ thông đến tầm trung để ra mắt tại Việt Nam bao gồm: Sudio A2, Sudio N2 và Sudio N2 Pro với nhiều màu sắc năng động.
Các dòng tai nghe này sẽ có mức giá đề nghị lần lượt là 1,29, 1,69 và 2,29 triệu đồng.
Hiện tại, Andora đang là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu phụ kiện công nghệ chính hãng uy tín như Elago, Torras, Moft, Choetech, Deuter…
Giữa tháng 4/2023 vừa qua, Andora công bố sẽ mở rộng kinh doanh thêm mảng âm thanh, tập trung các sản phẩm âm thanh di động và Sudio từ Thụy Điển sẽ là thương hiệu tiên phong Andora lựa chọn hợp tác, phát triển tại Việt Nam.
Dòng Smart Monitor 2023, phiên bản M8, M7 và M5 mới cho phép người dùng tùy biến phong cách và nhu cầu cá nhân, từ xem phim, giải trí cho tới làm việc.
Hôm nay, Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán đèn chiếu sáng di động Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 – bộ đôi sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Zhiyun – tại thị trường Việt Nam.
Signify vừa ra mắt các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh mới dành cho cả phân khúc chuyên dụng lẫn tiêu dùng, đồng thời công bố hoàn thành triển khai các dự án chiếu sáng công cộng và công nghiệp quan trọng tại Việt Nam.
Thương hiệu hàng điện tử Hisense công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam.
Đây là một phần trong dự án cộng đồng “Tôn Vinh Nông Sản Việt” xoay quanh ba mục tiêu chính gồm giới thiệu nông sản Việt đến đông đảo người dùng, bảo tồn cây bản địa lâu năm và hỗ trợ nhà vườn đạt chứng nhận VietGAP, nâng cao chất lượng nông sản nhằm cải thiện sinh kế.
Samsung vừa tiếp tục nâng cấp kho tác phẩm nghệ thuật của dòng TV The Frame tại Việt Nam lên hơn 2.100 tác phẩm hội họa danh tiếng trên thư viện Art Store độc quyền.
Ngày 18/4, Beko, một trong những thương hiệu điện gia dụng Châu Âu công bố mở rộng danh mục, đồng thời ra mắt loạt sản phẩm điện tử gia dụng mới, đánh dấu một giai đoạn phát triển phủ rộng tại thị trường Việt Nam.
LG Electronics Việt Nam (LG) vừa trình làng TV cao cấp LG OLED 2023 với những cải tiến đáng kể: màn hình sáng hơn 70%, sở hữu bộ vi xử lý mới α9 AI Gen 6 có khả năng xử lý lượng dữ liệu lớn, tinh chỉnh hình ảnh – âm thanh chuyên nghiệp, sắc nét.
Samsung giới thiệu dòng sản phẩm năm 2023 bao gồm TV Neo QLED 8K, Samsung OLED cùng các sản phẩm loa thanh và màn hình tại sự kiện Samsung Tech Event, trình diễn những cải tiến mới nhất về kết nối thông minh, sáng kiến bền vững và trải nghiệm nghe nhìn cao cấp.
Dự án phi lợi nhuận Cà Mèn ra mắt website chính thức, nhằm tối ưu hóa khâu vận hành, hỗ trợ các nhà cung cấp thực phẩm giải tồn các mặt hàng chất lượng một cách hiệu quả.