Sự kiện Facebook In Real Life tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm

Diễn ra trong hai ngày 10-11/5/2024, sự kiện Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại TP.HCM với sự tham gia những những ca sĩ Orange, Grey D, Vũ Cát Tường, người nổi tiếng, người sáng tạo nội dung... đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ trên 18 tuổi tham gia.

Tại sự kiện, bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta. Sự lắng nghe, trao đổi thẳng thắn này tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng.

Sự kiện Facebook In Real Life tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm - Sự kiện Facebook IRL chính thức mở cửa từ ngày 10 5 cho công chúng

Trong 2 ngày tổ chức, đến với Facebook IRL, các bạn trẻ đã có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thả. Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tham gia những buổi workshop sáng tạo như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ và đam mê.

Sự kiện Facebook In Real Life tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm - Facebook IRL chào dón dông dảo các nhà sáng tạo nội dung doanh nghiệp và các bạn trẻ trong ngày dầu mở cư

Tham gia khai mạc sự kiện, ông Trần Nhất Hoàng, Cục phó Cục hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đánh giá, sự kiện đã mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam nhiều hơn cơ hội kết nối, đem đến
những trải nghiệm và những khám phá thú vị cho giới trẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn. Ở bình diện quốc gia và quan hệ quốc tế, những sự kiện như thế này có giá trị đóng góp vào việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam và Hoa Kỳ, góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, cùng như qua đó thông qua sự kết nối giới thiệu quảng bá Việt Nam đến thế giới.

Sự kiện Facebook In Real Life tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm - Các bạn trẻ tới trải nghiệm các hoạt dộng bổ ích tại Facebook IRL

Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện Facebook IRL đến Việt Nam, cũng là điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên, thu hút 100 nhà sáng tạo nội dung tham dự các hoạt động bổ ích về sáng tạo, 2.000 người tham gia trực tiếp và hơn 7.000 lượt quan tâm trên nền tảng trực tuyến. Sự kiện có sự đồng hành của các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo.


Có thể bạn quan tâm
50 mẫu thiết kế bếp đẹp lộ diện, bắt đầu cho bình chọn trực tuyến

Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” thu hút hàng trăm bài dự thi và chính thức lộ diện Top 50 mẫu xuất sắc đi tiếp vào vòng bình chọn trực tuyến

Hiểu AI để làm giàu hành trang nghề nghiệp

Gần 2.000 sinh viên tại TPHCM được trải nghiệm thực tế các sản phẩm AI hữu ích của Google và tham gia phiên đào tạo trong hội thảo “Hiểu AI làm giài hành trang nghề nghiệp” kéo dài cả ngày.

Thủ môn lừng danh của Bayern Munich, Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense

Tập đoàn điện tử gia dụng Hisense vừa ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer – thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.

Dòng sản phẩm Samsung AI TV, khi trí tuệ nhân tạo tác động đến mọi trải nghiệm nghe nhìn

Dòng sản phẩm năm TV 2024 của Samsung bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED cùng các sản phẩm loa thanh mới nhất đã trình diễn những cải tiến mới nhất trên thế hệ AI TV đa nhiệm cùng khả năng thay đổi tích cực các trải nghiệm nghe nhìn từ nhiều góc độ của người dùng, tại sự kiện “Chào đón kỷ nguyên Samsung AI TV đỉnh cao” tại TPHCM.

Khi lốp xe Bridgestone kết hợp với AI tạo nên tác phẩm nghệ thuật

Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Quốc (viết tắt BSAPIC) vừa ra mắt chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên toàn khu vực mang tên “Làm Chủ Hiệu Suất Đỉnh Cao” nhằm kết nối với người dùng thông qua những tác phẩm nghệ thuật kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo tạo nên từ mô phỏng hiệu suất ưu việt của lốp xe.

Diễn viên ngôi sao Hàn Quốc Jun Ji-hyun là đại sứ thương hiệu mới của ECOVACS ROBOTICS

ECOVACS ROBOTICS vừa công bố Đại sứ thương hiệu mới của hãng là Jun Ji-hyun, nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc.

Samsung khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” với giải thưởng hấp dẫn

Samsung vừa chính thức khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động tiết kiệm sống xanh mỗi ngày.

Laifen Wave – bàn chải điện sang trọng, nhiều tính năng, giá từ 1,59 triệu đồng

Hãng Laifen vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave, với nhiều cải tiến mới về chăm sóc răng miệng. Bàn chải điện là một trong những sản phẩm gia dụng tăng nhanh nhu cầu ở nước ta.

Facebook IRL đến Việt Nam, cơ hội trải nghiệm không gian tương tác dành cho giới trẻ

Meta vừa thông báo, sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) lần đầu tiên dành cho giới trẻ tại TP.HCM với chủ đề “Chạm Facebook – Trạm kết nối” sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5 tới.

35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng

47% số người tham gia khảo sát Báo cáo Du lịch Bền vững 2024 cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.