SRS-NS7 có công nghệ độc quyền 360 Spatial Sound Personalizer tạo ra âm thanh vòm Dolby Atmos®, khi kết hợp với bộ phát tín hiệu không dây và TV BRAVIA XR™
SRS-NS7 là dòng loa đeo cổ không dây mới nhất của Sony, tương thích với chuẩn âm thanh vòm (Dolby Atmos®) khi kết hợp với TV Bravia XR. Chiếc loa này đem đến trải nghiệm 360 Spatial Sound (tạm hiểu là hiệu ứng âm thanh 3D) được tối ưu cho trải nghiệm điện ảnh thông qua ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer.
Loa đeo cổ SRS-NS7 hoạt động với bộ phát tín hiệu kèm theo và TV BRAVIA XR, để tạo ra một thiết lập lý tưởng cho hệ thống loa Dolby Atmos® giả lập xung quanh người dùng. Để sử dụng, kết nối bộ phát tín hiệu đi kèm với TV thông qua cáp optical và USB, sau đó ghép nối SRS-NS7 với bộ phát thông qua giao tiếp Bluetooth.
Để có được trải nghiệm thật sự cá nhân hoá, người dùng có thể dùng ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer chụp ảnh lại tai của mình. Hệ thống sẽ phân tích các tính chất đặc trưng để tích hợp vào trải nghiệm âm thanh của SRS-NS7.
Bên cạnh trải nghiệm nội dung Dolby Atmos® từ TV, ở phương diện nghe nhạc thì loa đeo cổ SRS-NS7 cũng hỗ trợ công nghệ 360 Reality Audio khi sử dụng với smartphone
SRS-NS7 có chất âm tốt nhờ hệ thống loa X-Balanced Speaker với kích thước của loa tối ưu trong một thiết kế nhỏ gọn, đồng thời tăng cường áp suất âm thanh và giảm độ méo khi phát nhạc và giọng hát. Cùng với đó, hệ thống loa đánh lên trên đưa âm thanh trong trẻo trực tiếp đến người dùng mà không làm phiền những người xung quanh.
Loa đeo cổ không dây SRS-NS7 có thời lượng pin 12 giờ sử dụng và đến 5 giờ ở mức âm lượng tối đa và có chuẩn chống nước IPX4.
SRS-NS7 còn được trang bị tính năng Multipoint Connection, cho phép người dùng kết nối với 2 thiết bị cùng lúc, điển hình như laptop và smartphone
SRS-NS7 được trang bị lớp phủ bên ngoài bằng vải để mang đến cảm giác thoải mái khi đeo và dễ dàng làm sạch.
Loa đeo cổ không dây SRS-NS7 có giá 6,99 triệu đồng và bộ phát tín hiệu WLA-NS7 đã được bán ra tại Việt Nam.
Sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2022 mở cửa tự do chào đón công chúng tham quan từ 25 – 27/2 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút đông đảo người dùng.
Sự kiện hiến máu thường niên Lễ hội Xuân hồng đã gửi tin nhắn kêu gọi hiến máu đến hơn 94.700 người dân đã từng tham gia hiến máu tại Hà Nội thông qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Ngày 22/2, Microsoft Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng làm việc mới tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Hà Nội. Quy mô hơn 700 mét vuông, cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đây là một trong những văn phòng thông minh nhất của Microsoft trên toàn cầu.
Một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu quý của mình lên thân thể, với các loại mực xăm đỏ đen phủ tràn ngập và dĩ nhiên, thanh niên này trải qua nhiều buổi làm việc đau đớn để hoàn thành tác phẩm.
Hẹn Hò Giấu Mặt (Blind Date) – một tính năng mới trong mục Khám Phá trên Tinder giúp kết nối các thành viên trước khi cho phép họ xem hồ sơ của nhau, tạo ấn tượng đầu tiên bằng cuộc trò chuyện nhanh chứ không phải những bức ảnh được đăng tải.
Theo Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công bố vào ngày 17/2 vừa qua, Reyansh Surani, người Ấn Độ sống ở Dubai gần đây đã trở thành huấn luyện viên yoga trẻ nhất được chứng nhận trên thế giới và đồng thời cũng lập kỷ lục Guinness thế giới mới. Cậu ấy lập kỷ lục khi mới chỉ 9 tuổi 220 ngày.
Một người đàn ông Úc bất ngờ nhìn thấy một con nhện săn mồi trong xe của mình và quyết định xây dựng tình bạn với nó.
Trong một bức thư, anh em nhà Duffer đã tiết lộ thời điểm các tập phim mới Cậu bé mất tích 4 sẽ ra mắt trên Netflix và nhiều tin tức khác về tương lai của loạt phim ăn khách này.
Ngày 17/2, Garmin chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh ngoài trời thế hệ mới tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, fēnix 7 nổi bật với bảng điều khiển năng lượng mặt trời, giúp tăng gấp ba lần tuổi thọ pin; fēnix 7X là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên trên trị trường có tính năng tích hợp đèn pin để chạy ban đêm; và dòng epix hiệu suất pin vượt trội, màn hình AMOLED cao cấp sắc nét.
Hôm nay 16/2, TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu – nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.