Spotify ra trang dành riêng cho K-Pop

Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.

K-Pop ON! Track sẽ có nhiều nội dung phong phú sẽ giúp người hâm mộ tìm hiểu sâu hơn về vũ trụ K-Pop. Từ việc khám phá thế giới thuật ngữ K-Pop rộng lớn đến cách từng bước tạo danh sách phát Spotify Blend với BTS, từ hàng loạt nội dung dành riêng cho ‘We Stan’ – những người hâm mộ cuồng nhiệt (bắt đầu với NCT127) đến việc lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia về K-Pop của Spotify, cập nhật tin tức từ trang web vinh danh các tài năng âm nhạc và những người hâm mộ đi đầu trong trào lưu K-Pop.

Spotify cho biết họ liên tục chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trên toàn cầu về số lượt nghe các bài hát K-Pop. Danh sách phát nhạc K-Pop hàng đầu mang tên K-Pop ON! (온) đã thu hút hàng tỷ lượt nghe trực tuyến kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2014. K-Pop đang thống trị các bảng xếp hạng và chinh phục nhiều người trên toàn thế giới, hiện có hơn 3,9 triệu người theo dõi tính đến tháng 5/2022, trong đó Hoa Kỳ, Indonesia và Philippines là những nước đứng đầu bảng xếp hạng các quốc gia phát danh sách này nhiều nhất. Khi K-Pop giờ đây không chỉ đơn thuần là một thể loại âm nhạc mà đã trở thành trung tâm văn hóa cho các fandom, những siêu sao, hay khoảnh khắc thời trang…

Có thể bạn quan tâm
Prudential triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn, kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam

Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.

95% cư dân mạng Việt vào YouTube mỗi tháng

95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.

Người Việt không thích đi du lịch một mình

Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.

Tấm séc 9,18 USD của Apple có chữ ký Steve Jobs dự kiến thu về hơn 25.000 USD

Ba món đồ quý hiếm của Apple vừa được đem ra đấu giá, bao gồm bìa Tạp chí Time có chữ ký của Steve Jobs, một chiếc Apple-1 còn hoạt động và một tấm séc cổ điển của Apple.

Payoo tung loạt ưu đãi đến 15%, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt

Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính (MasterCard, VPBank, TPBank…), các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ (Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa…) triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.

Từ xem phim Hàn đến hẹn hò Tinder

Theo chia sẻ từ Tinder, phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp…

LG ra máy lọc không khí kết hợp quạt không cánh

LG PuriCare AeroTower là thiết bị kết hợp tính năng lọc khí và quạt làm mát cùng thiết giúp thanh lọc không gian sống, nâng cấp trải nghiệm tại gia của người dùng.

Làm sao nhận biết app tín dụng đen?

Theo các chuyên gia NCSC phân tích, các app tín dụng đen đa phần đều được quảng cáo là lãi suất thấp, giải ngân nhanh, không cần tài sản thế chấp, thậm chí có nơi còn cho vay ưu đãi 0%.

OPPO lan tỏa cảm hứng sống ở giải đấu Roland-Garros 2022

Inspirational Light (Ánh sáng cảm hứng) là chương trình OPPO thực hiện để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.

Heineken Việt Nam ra mắt bia lúa mì cao cấp nhất-Edelweiss

Edelweiss là thương hiệu bia lúa mì đã gây nên tên tuổi lớn ở châu Âu và gần đây là thị trường châu Á, vừa mới được Heineken bổ sung vào dãy thương hiệu bia của mình ở Việt Nam.