Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak trong thời gian sắp tới.
Chia sẻ về việc lựa chọn ứng dụng ELSA Speak, Sơn Tùng M-TP thẳng thắn cho hay: Có một số bạn cho rằng đó là quảng cáo. Nhưng tất cả những gì Tùng có thể nói, rằng mình cảm thấy rất đáng khi bắt đầu nhận thức được sự khác biệt của bản thân sau khi sử dụng ứng dụng ELSA Speak một thời gian. Lý do Tùng chọn ELSA Speak vì có biết thông tin về ứng dụng này từ lâu, nhưng đến mấy tháng gần đây mới có dịp dùng. Và bị thuyết phục hoàn toàn. Với lịch trình dày đặc và khối lượng công việc của mình, việc có một ứng dụng ngay trên điện thoại để sửa lỗi phát âm và giúp mình giao tiếp tiếng Anh tốt, theo Tùng là một lựa chọn đúng đắn. Tùng có thể tự tin giao lưu khi đi nước ngoài, dẫn gia đình đi du lịch, đặc biệt là trao đổi công việc với các đối tác quốc tế”.
Chặng đường hoàn thiện bản thân của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng là một chặng đường không ít khó khăn. Đặc biệt là quá trình học tiếng Anh, từ nói tiếng Anh chưa chuẩn đến việc cộng tác cùng rapper Mỹ nổi tiếng nhất nhì thế giới. Mặc mọi dư luận trái chiều, chàng nghệ sĩ trẻ chọn sự im lặng, dốc tâm huyết vào gây dựng sự nghiệp và phát triển chính mình.
Công ty M-TP Entertainment đã gặp gỡ, trao đổi với ELSA và đi đến quyết định trở thành đối tác đồng hành. CEO Vũ Văn của ELSA cũng xem đây là động lực rất lớn cho ELSA, khi có được một đối tác đồng hành phù hợp và tương thích cả về tư duy, định hướng và tâm huyết như thế. Sơn Tùng M-TP chính là đại diện cho lớp người trẻ hiện đại, dám ước mơ và dám làm.
Thành lập năm 2015 bởi cô gái Văn Đinh Hồng Vũ (CEO) và Tiến sĩ người Bồ Đào Nha Xavier Anguera (CTO), có trụ sở tại Thung lũng Silicon ở Mỹ, startup Việt ELSA Speak được Fast Company công nhận là một trong những Ý Tưởng Thay Đổi Thế Giới năm 2020, và đã gọi vốn thành công 7 triệu đô từ Gradient Ventures – quỹ mạo hiểm chuyên đầu tư vào lĩnh vực AI của Google.
Báo cáo mới từ Lazada về xu hướng mua sắm trực tuyến của người Việt cho thấy không phải các sản phẩm phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, mà loa và tai nghe Bluetooth mới là sản phẩm luôn nằm trong top từ khóa tìm kiếm từ đầu năm đến nay
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lây lan nhanh và rộng khắp, từ đầu tháng 8/2020, Ví điện tử MoMo kết hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng và Tỉnh đoàn An Giang triển khai hàng loạt chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng” và “Giúp bộ đội biên phòng An Giang ngăn Covid-19 xâm nhập qua biên giới” nhằm kêu gọi người dùng quyên góp hỗ trợ cùng Đà Nẵng và An Giang chống dịch.
Cuộc thi ảnh quốc tế ColorPro Award 2020 với chủ đề Lòng tốt được ViewSonic phối hợp cùng Blurb, Shoot the Frame (STF), Tinyspace và TourBox chính thức khởi tranh từ ngày 18/8/2020.
“Muôn Kiếp Nhân Sinh”, cuốn sách của GS. John Vu – Nguyên Phong, theo công ty sách Trí Việt đã phát hành được 180.000 bản sau hơn 2 tháng, và tiếp theo là phát hành bản audio book trên ứng dụng Voiz FM.
Với kho nội dung VR 360 phong phú và thú vị, bạn có thể khám phá dải thiên hà, những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ hay cảm nhận sự phấn khích với bộ môn dù lượn ngay tại nhà chỉ bằng chiếc smartphone kết hợp một chiếc kính thực tế ảo.
Dòng SmartTV 2020 với hai kích thước màn hình 55inch và 65inch được Asanzo sản xuẩt với tấm nền E-LED (Edge LED) được bảo vệ bằng kính cường lực hai lớp và khung kim loại.
Việc bổ sung 5G vào iPhone 12 sẽ tạo ra tiếng vang cho dòng sản phẩm này nhưng điều đó sẽ không nhất thiết buộc người mua hàng phải chi tiêu nâng cấp, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy yếu.
Bộ đôi OPPO Reno4 và OPPO Watch mới của OPPO đang rất được lòng những bạn trẻ năng động và hiện đại không chỉ vì cấu hình mạnh, sạc nhanh, nhiều tính năng thông mình và cụm camera độc đáo, mà còn nhờ vào thiết kế tinh tế, nổi bật với màu sắc thời trang, cá tính.
Cuộc thi sáng tạo video ngắn với chủ đề Trung thu – Chia sẻ yêu thương do công ty Đạt Phát tổ chức, nhằm lan tỏa tình yêu thương trong ngày tết đoàn viên và tìm kiếm những tài năng trẻ, sáng tạo trong lĩnh vực làm phim quảng cáo.
Dựa trên bài kết quả phân tích từ 1.000 bài kiểm tra 3E-IP, tập đoàn Navigos Group vừa công bố “Chân dung Thế hệ Z – Sinh viên mới ra trường và xu hướng phát triển sự nghiệp”, nhằm giúp doanh nghiệp đánh giá về xu hướng tính cách, hành động, suy nghĩ của thế hệ Z trong môi trường làm việc.