Trong vai trò là “Smartphone Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo mong muốn kết nối với nhiều người dùng hơn nữa thông qua sự kết nối với bóng đá – môn thể thao được yêu thích nhất thế giới.
vivo là đối tác sẽ được giới thiệu đầu tiên trong buổi Lễ Khai mạc và Bế mạc EURO 2020, lần lượt được tổ chức vào ngày 11/6 và 11/7 năm 2021. Tại hai buổi lễ quan trọng này, vivo cho biết sẽ cùng với UEFA mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới – những người sẽ theo dõi giải đấu qua màn hình.
Trải qua một thời gian phải hạn chế hoạt động ngoài trời vì dịch bệnh, người hâm mộ tại châu Âu đã được tạo điều kiện tới các sân vận động đăng cai EURO 2020 để cổ vũ cho đội bóng mình hâm mộ. Mặc dù vậy, hình ảnh các cổ động viên “phủ kín” khắp các khán đài dường như không được tái hiện lại do tình hình dịch tại châu Âu vẫn còn phức tạp, buộc Ban tổ chức phải chấp nhận giãn cách ghế ngồi, ưu tiên đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu. Tuy nhiên, “sức nóng” của EURO 2020 không vì thế mà “hạ nhiệt”, khi vivo đồng hành cùng UEFA tổ chức nhiều hoạt động tương tác thú vị khác bên ngoài sân cỏ.
Tại Việt Nam, nhân Vòng Chung Kết EURO 2020, vivo Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác trên website chính thức, cũng như trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok,… Tham gia vào các hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng vivo sẽ có cơ hội nhận được những phần quà độc quyền “cộp mác” vivo và EURO 2020.
vivo là smartphone tài trợ chính thức của hai kỳ FIFA World Cup (2018 tại Nga và 2022 tại Qatar) và UEFA EURO (2020 và 2024) liên tiếp, vivo đã tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Ở vòng loại Bảng G của World Cup 2022, diễn ra tại UAE, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chuẩn bị thi đấu loạt trận với mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2, giành suất vào vòng loại cuối cùng.
Bộ thẻ nhạc JoiCard “300 bài hát thiếu nhi” là dự án thẻ nhạc ứng dụng công nghệ AR do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hợp tác cùng công ty JoiKid thực hiện. Dự án chính thức được ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua.
Bàn gọi Dicentis lắp chìm (Dicentis custom flush) phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, mang lại những phiên thảo luận hiệu quả.
Khoá đào tạo miễn phí được phối hợp phát triển giữa ứng dụng di động Skill Cup và nhóm nền tảng Nhận Thức về Bảo Mật từ Kaspersky sẽ giúp các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ có định hướng tốt hơn trong thế giới an ninh mạng.
Chúng ta đã nghe nhiều câu chuyện về những chiếc iPhone sống sót sau nhiều tháng dưới nước. Lần này, một người đàn ông đã tìm ra cách giải cứu chiếc iPhone 12 Pro khỏi một con kênh bùn, bằng cách tận dụng công nghệ MagSafe trên thiết bị.
Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” của Adsota và SOL Premier vừa công bố cho biết COVID-19 diễn ra, các hình thức giải trí ngoài trời bị hạn chế khiến trung bình mỗi người Việt sử dụng internet 7 tiếng mỗi ngày.
TikTok vừa công bố 12 nhà sáng tạo giành chiến thắng trong cuộc thi “Phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng”. Lễ trao giải đã được phát trực tiếp trên tài khoản TikTok của Bộ Y Tế vào ngày 29/5/2021.
Xiaomi Việt Nam vừa tung ra loạt thiết bị mới thuộc hệ sinh thái thông minh cho thị trường Việt Nam gồm bộ ba sản phẩm: Máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10, Máy hút bụi Mi Vacuum Cleaner Light và Camera An ninh Mi Home 360° 1080P.
27/05/2021, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn kèm hastag #ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone, nguồn quỹ 5 tỷ sẽ được VinaPhone đóng góp xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
TS. Vũ Duy Thức, đồng sáng lập kiêm CEO của startup tại Silicon Valley là OhmniLabs và Kambria, và Maggie Võ, lãnh đạo Fuel Venture Capital, quỹ đầu tư trị giá hàng trăm triệu USD tại Mỹ, vẽ hướng cho những startup Việt có thể “kết nối thế giới”.
Công nghệ hỗ trợ tiếp cận là một trong những lĩnh vực chính mà Xiaomi đã và đang tập trung kể từ ngày đầu tiên thành lập. Hãng cũng đã và đang phát triển nhiều tính năng hỗ trợ kết nối dựa trên những chiến lược đề ra bởi nhóm nghiên cứu khả năng tiếp cận, những phản hồi từ Mi Fans.