Với công nghệ âm thanh Bose Spatial, Smart Soundbar 900 nâng tầm chất lượng nội dung Dolby Atmos bằng cách phân tách các chi tiết âm thanh về nhạc cụ, đối thoại và hiệu ứng, sau đó sắp xếp chúng phù hợp trong không gian của một căn phòng.
Smart Soundbar 900 với sự trợ giúp của các công nghệ tái tạo âm thanh hoàn toàn mới. Điển hình như công nghệ không gian Bose Spatial kết hợp các dải loa lưỡng cực với kích thước nhỏ gọn để tạo hiệu ứng âm thanh chân thực. Công nghệ Bose PhaseGuide bổ sung các chiều âm thanh khác một cách chính xác, đặt và “cố định” âm thanh riêng biệt ở bên phải và bên trái nơi không đặt loa. Hay công nghệ Bose TrueSpace giúp lan tỏa hiệu ứng chiều dọc của âm thanh (từ sàn đến trần) mà không cần thêm loa trần.
Đối với các chương trình truyền hình hoặc âm nhạc, công nghệ Bose QuietPort mang lại hiệu suất âm trầm vượt trội và hầu như không bị biến dạng ở bất kỳ âm lượng nào. Và nếu đồ nội thất hoặc vị trí đặt loa ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, công nghệ ADAPTiQ sẽ tự động điều chỉnh, tối ưu hóa hiệu suất cho mọi không và thời gian.
Soundbar 900 có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Loa sở hữu thiết kế hình khối được bo góc với mặt lướt kim loại, cao 5,8cm, sâu 10,7cm, và dài 104,5cm. Việc sử dụng cũng dễ dàng, người dùng có thể thiết lập loa thanh này với TV thông qua cáp HDMI eARC. Loa còn được tích hợp kết nối Wi-Fi, giúp truy cập Spotify Connect và AirPlay 2, kết nối Bluetooth để ghép nối với điện thoại hoặc máy tính bảng chỉ mất vài giây.
Loa thanh mới của Bose còn được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa, tính năng Bose Voice4Video cho phép điều khiển bằng giọng nói và giúp bật TV hay chuyển kênh chỉ với một câu lệnh.
Smart Soundbar 900 cũng dễ dàng kết nối không dây với các mô-đun âm trầm và loa vòm của Bose để tạo ra trải nghiệm rạp hát tại nhà hoàn chỉnh hơn; kết hợp với các loa thông minh của Bose để tạo ra hệ thống âm thanh đa vùng hoặc cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, ứng dụng Bose Music còn giúp ghép nối, cá nhân hóa và cập nhật phần mềm nhanh chóng.
FPT Shop đã trao tiền thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển nữ Việt Nam, động viên tinh thần và góp phần giúp các “nữ chiến binh áo đỏ” tự tin bước vào hành trình World Cup đang đón đợi phía trước.
Trong những ngày cuối năm này, chắc hẳn nhiều bạn trẻ đều rất bận rộn chuẩn bị cho dịp Tết đang cận kề. Thế nhưng chỉ với chiếc điện thoại, người dùng giờ đây đã có thể giải trí mọi lúc, mọi nơi, thậm chí không ngừng theo dõi các bộ phim yêu thích trong lúc đợi làm tóc, trông nồi bánh chưng, đi mua sắm hay đang ngồi trên tàu xe di chuyển về quê.
Để truyền cảm hứng tạo nên những kết nối mới cho Gen Z vào dịp Tết này, Tinder đã hợp tác với hoạ sĩ Phùng Nguyễn Anh Khoa và sáng tạo một loạt các bức hoạ để minh hoạ cách mà Mị – một cô càng Gen Z thể hiện sở thích và bản sắc cá tính qua tính năng Khám Phá. Bên cạnh đó, Tinder cũng công bố những nghiên cứu mới nhất của Báo cáo Xu hướng hẹn hò tương lai.
Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn”, tập đoàn GREENFEED đã trao tặng 1 triệu bữa ăn cho trẻ em Việt kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu hiện đang tham gia công tác phòng chống đại dịch COVID-19.
TikTok vừa giới thiệu Tết “Lạc” – dự án phim ngắn tương tác dạng dọc đầu tiên được sản xuất và công chiếu bởi TikTok tại Việt Nam.
Ngày 21/1/2022, vòng chung kết của cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Speak to Lead” đã diễn ra và tìm được các đội chiến thắng xuất sắc nhất.
“Bất tri xuân dĩ quy” (không ngờ xuân đã về) có lẽ là cảm xúc của nhiều người khi đón chào năm Nhâm Dần 2022. Bởi sự dai dẳng của đại dịch Covid-19 đã làm cho thời gian như nén chặt lại, nhà nhà đóng kín cửa, đến khi tạm mở cửa ra thì xuân đã bung nở khắp nơi.
Tránh sự nhiễu loạn thông tin về cách kiểm soát biệnh dịch trong quá trình người xa xứ về quê ăn Tết, nhiều tỉnh thành đã kịp thời cập nhật hướng dẫn cho người dân trên Zalo.
SRS-NB10 là mẫu loa đeo cổ không dây mới nhất mà Sony vừa ra mắt thị trường Việt Nam.
Không chỉ “bắt trend” làn sóng metaverse đang bùng nổ khắp thế giới, nhiều tài năng trẻ của Việt Nam còn ôm tham vọng đưa hình ảnh, văn hoá Việt Nam vào thế giới ảo.