Sinh nhật tuổi 11, Lazada mạnh tay giảm giá trong 11 ngày

Lazada vừa chính thức công bố chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” kéo dài 11 ngày, đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono và chương trình đại nhạc hội hoành tráng.

 Xuyên suốt 11 ngày (từ ngày 3/3 – 13/3/2023) của Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

“Trong lễ hội, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm độc đáo trên kênh LazLook, LazBeauty, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền và miễn phí vận chuyển cũng như thưởng thức đại nhạc hội Supershow. Đây là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu” – bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Mono là một ca sĩ Gen Z có tinh thần sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Mono sẽ đồng hành cùng Lazada trong hành trình truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Theo đó, người dùng chỉ cần theo dõi trang cá nhân của hai Đại sứ – Hoa hậu Thùy Tiên và Mono thu thập voucher và mua sắm từ ngày 3/3 trên Lazada để sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá hời.

C:Usersminhthu.phamAppDataRoamingiDingTalk664652366_v2ImageFiles2flADPM4rHlVQvK0TNEaDNGnA_6768_4512.jpg

Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow sẽ diễn ra với hình thức hybrid vào lúc 19h00 tối ngày 2/3 tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada. Dàn nghệ sĩ tham gia gồm Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Soobin, Mono, Thuỳ Tiên, B Ray, Hoàng Dũng, Phương Ly, Pháo, MC Trần Ngọc, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn. 

Đặc biệt, cơn mưa voucher 11 tỷ đồng và 11.111 quà tặng độc quyền từ Strongbow, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Kérastase, L’Oréal Professionnel, VNPT Money, Mixsoon, Yamaha Music, UV Green, Motorola…  sẽ được tung trong livestream lẫn nơi diễn ra sự kiện. Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” với LazLook và LazBeauty cũng là cơ hội để người dùng mua sắm quà tặng ngày 8/3 và chuẩn bị chào đón mùa hè, cùng mức giảm giá hàng chính hãng đến 50% và deal hot 111k, 11k mỗi ngày vào lúc 0H|9H|12H|20H, hoặc nhận voucher trị giá 300k…

Nằm hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị cho một Lễ hội mua sắm bùng nổ doanh thu, Lazada liên tục đưa công nghệ AI/ DMP (Data Management Platform) vào Các Dịch Vụ Tài Trợ giúp thương hiệu và nhà bán hàng tối ưu vận hành sản phẩm, như dịch vụ NPL Tài Trợ Sản Phẩm Mới giúp tự động tối ưu sản phẩm mới, Sponsored Media giúp thiết lập chiến dịch quảng cáo ngoại sàn dễ dàng và 1-click-optimization giúp đề xuất/ gợi ý tối ưu sản phẩm, dự đoán lượt tiếp cận của người dùng.

Có thể bạn quan tâm
Panasonic tổng kết chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi”

Ngày 25/2 tại Hà Nội, Panasonic Việt Nam tổng kết hành trình của chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G.

“Bách hóa BAEMIN” có bao bì thân thiện môi trường

Ứng dụng BAEMIN đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty SERVEONE Việt Nam cho ra mắt “Bách hóa BAEMIN” với mong muốn cung cấp các sản phẩm bao bì thân thiện môi trường cho các đối tác nhà hàng.

Ngôn ngữ không còn là rào cản trên các video Youtube

Google ghi nhận rằng đối với những nhà sáng tạo thử nghiệm tính năng lồng tiếng đa ngôn ngữ trong video của mình, hơn 15% thời gian xem họ thu hút được bắt nguồn từ các ngôn ngữ phụ, và chỉ riêng tháng vừa qua, khán giả đã xem hơn 2 triệu giờ video lồng tiếng mỗi ngày.

GoCar được đưa đón khách tại làn D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất

Gojek cho biết đã chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Cụ thể, tại khu vực sân bay Quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe.

TikTok TV ra mắt tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt tại Anh và Canada với Amazon Fire TV là đối tác đầu tiên, hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu TikTok TV tại Việt Nam.

MoMo là thương hiệu fintech phổ biến nhất trên mạng xã hội năm 2022

Theo bảng xếp hạng (BXH) ngành Fintech năm 2022 do Reputa thực hiện và công bố ngày 17/02/2023, MoMo là đơn vị thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội với tổng điểm gần 150, cao gấp gần 4 lần so với đơn vị xếp thứ hai.

Netflix giảm giá gói cơ bản còn 108.000 đồng/tháng từ hôm nay

Từ hôm nay 22/2/2023, Netflix chính thức áp dụng mức giá mới cho gói Cơ bản từ 180.000 đồng/tháng giảm còn 108.000 đồng/tháng ở Việt Nam.

FPT phát động giải chạy online và offline quy mô toàn cầu

Tập đoàn FPT vừa chính thức công bố Giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” – hoạt động vì cộng đồng quy mô lớn nhất năm, dự kiến thu hút 135.000 vận động viên tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dành cho chương trình “Ánh sáng học đường” của Quỹ Hy Vọng.

Xem phim ca nhạc hành động Anh Em Tri Kỷ

Nam Việt Media đã phối hợp với đạo diễn Phạm Duy Tiến sản xuất Phim ca nhạc “ Anh Em Tri Kỷ” với sự kết hợp lần đầu tiên của Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy và Lâm Chấn Hải.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các tỉnh thành nhỏ tăng mạnh

Ghi nhận của Shopee cho thấy 3 xu hướng chính tiêu dùng chính của nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023 là: Tăng cường sử dụng và thông thạo các dịch vụ số, Sự gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các khu vực tỉnh thành nhỏ, Người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực.