CEO Vertu Việt Nam và siêu mẫu Lan Khuê - đại sứ thương hiệu tại Việt Nam giai đoạn 2025 - 2026.
Ngày 15/5/2025, Vertu Global công bố siêu mẫu Lan Khuê (Trần Ngọc Lan Khuê) trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Ngay sau đó, Vertu Việt Nam và siêu mẫu này cũng đã tiến hành ký kết hợp tác tại Flagship Store Vertu Việt Nam (73 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM).
Tại lễ ký kết, đại diện Vertu Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi tin rằng Lan Khuê không chỉ là một biểu tượng thời trang, mà còn là hình mẫu tiêu biểu của sự sang trọng và hiện đại, đẳng cấp và thành công. Sự kết hợp giữa Vertu và Lan Khuê chính là lời tuyên ngôn rõ ràng về việc định hình chuẩn mực sống mới trong giới tinh hoa tại Việt Nam”.
Trong những năm gần đây, ngoài gìn giữ những giá trị vốn có của thương hiệu, Vertu cũng không ngừng mở rộng tệp khách hàng, trẻ hoá thương hiệu, cho ra mắt những sản phẩm công nghệ hiện đại, bảo mật tuyệt đối với chất liệu quý hiếm… Các thiết kế của Vertu không chỉ mang tính biểu tượng về đẳng cấp mà còn khẳng định cá tính độc bản của người sở hữu. Vì vậy, việc bắt tay cùng Lan Khuê – gương mặt được xem là biểu tượng của thời trang tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra chương mới cho chiến lược tái định vị hình ảnh Vertu tại Việt Nam, nơi thời trang, công nghệ và phong cách sống giao thoa một cách tinh tế.
Vertu Việt Nam và Lan Khuê đã diễn ra buổi ký kết, chính thức “bắt tay” cho nhiều hoạt động sắp tới.
Về phần đại sứ thương hiệu Vertu Việt Nam, siêu mẫu Lan Khuê (SN 1992) sở hữu phong thái đĩnh đạc, gu thẩm mỹ tinh tế và tiếng nói có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người dùng cao cấp. Lan Khuê là sự lựa chọn phù hợp với hình ảnh mà Vertu đang hoạch định tại thị trường Việt Nam: đẳng cấp, khác biệt và không ngừng khẳng định giá trị cá nhân.
Là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu Việt Nam, Lan Khuê từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014 và được xướng tên trong top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Với chiều cao 1,76m và phong thái thanh lịch, suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lan Khuê đã và đang khẳng định vị thế của mình trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.
Lan Khuê cho biết, trước khi có cơ duyên trở thành đại sứ thương hiệu của Vertu Việt Nam, cô đã từng ưa chuộng và biết đến Vertu từ 7 – 8 năm trước, có ấn tượng đặc biệt với dòng điện thoại đã làm nên thương hiệu của Vertu – Signature. “Đối với bản thân Khuê, Khuê luôn mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn cho làng thời trang Việt Nam. Và với Vertu, Khuê cũng mong muốn rằng Vertu sẽ có được sự lan tỏa rộng rãi hơn, đến với những tệp khách hàng trẻ trung, thời thượng và phong cách” – cô chia sẻ.
Trong vai trò đại sứ thương hiệu, Lan Khuê sẽ đồng hành trong các sự kiện quan trọng của Vertu Việt Nam, đặc biệt là sự kiện ra mắt “siêu phẩm điện thoại gập” Quantum Flip và các sản phẩm trong hệ sinh thái Vertu vào đầu tháng 6 tới.
Hiện tại, Vertu Việt Nam đã bắt đầu nhận những đơn hàng đặt sớm Vertu Quantum Flip từ khách hàng trong nước. Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp đa dạng các dòng smartphone như Metavertu 2 Max, Metavertu Curve, Ironflip, iVertu, Aster P… các phiên bản điện thoại phím bấm cổ điển Signature V 4G, các sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái như Vertu Smart Watch, Smart Ring, túi xách Vertu Folded V, tai nghe, phụ kiện Vertu cao cấp…
Không gian trải nghiệm chuẩn Vertu England tại Flagship Store Vertu Việt Nam.
Vertu Việt Nam đang là đơn vị đại diện Vertu England chính thức và duy nhất tại Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP. HCM: Khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 và 71 Đồng Khởi, Quận 1. Tất cả sản phẩm của Vertu Việt Nam đều là hàng chính hãng, được phân phối chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt.
Ngoài các cửa hàng trên, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được ghi nhận chính hãng.
Xiaomi làm mới Redmi Note 14 Series bằng phiên bản màu Vàng Sa Mạc thời thượng, mang phong cách trẻ trung và rực rỡ, phù hợp với không khí sôi động của mùa hè.
Tiếp nối thành công với hơn 150.000 thiết bị TV đã đến tay người dùng trong năm 2024, Xiaomi ra mắt dòng sản phẩm TV A Pro Series và TV A Series 2026, kèm đó là hàng loạt sản phẩm AioT trong hệ sinh thái tiện ích của mình.
Ngày 15/5, thương hiệu bia Tiger Beer tung chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack – Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
MSI Claw 8 AI+ trang bị bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 7 (Series 2) mới nhất, chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên màn hình 8-inch, tính năng trợ lực bởi AI hữu ích, đã sẵn sàng cho trải nghiệm game kiểu mới.
UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025.
FPT Shop và Garmin đồng hành cùng giải golf Tràng An Open 2025 – sự kiện quy tụ hơn 500 vận động viên từ Việt Nam và Thái Lan. Đồng thời, hệ thống cũng giảm giá đến 45% cho các sản phẩm Garmin Golf từ hôm nay đến 18/05, mang đến trải nghiệm thiết bị công nghệ cao ngay tại sân đấu.
Thông qua buổi workshop phối hợp cùng nhà phân phối độc quyền Network Hub tổ chức vào sáng nay, hãng âm thanh Đức – Thonet & Vander đã giới thiệu nhiều thiết bị âm thanh dành cho thị trường Việt Nam.
Được tích hợp cảm biến đo lường chính xác và khả năng kết nối linh hoạt với hệ sinh thái Galaxy, chiếc nhẫn thông minh này giúp người dùng tối ưu hóa chất lượng sống một cách tiện lợi nhất.
Được chế tác tinh xảo, Galaxy S25 Edge là sự kết hợp hài hòa giữa hiệu suất cao cấp, vượt trội với thiết kế mỏng 5.8mm và khung titan bền bỉ, camera tích hợp Galaxy AI, hứa hẹn một mẫu máy sang trọng bậc nhất cho hè năm nay
Đây là ống kính zoom tele đầu tiên trên thế giới với tiêu cự tối đa 150mm và khẩu độ F2 không đổi, dành cho chụp ảnh cưới, chân dung, thể thao trong nhà và quay phim chuyên nghiệp.