Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá

Ngày 22/6, thương hiệu Sennheiser đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được thiết lập với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thích ứng, độ thoải mái khi đeo và cả mức giá định vị phù hợp.

Trước hết là sự cải tiến trong thiết kế và chất liệu. Lớp vỏ ngoài của MOMENTUM True Wireless 3 được thiết kế và chế tạo bằng những vật liệu cao cấp, gia công tinh tế trên từng đường nét, góc cạnh. Với thiết kế công thái học, đeo vào cảm giác êm, thoải mái và vừa tai hơn. Sản phẩm cũng đã giành chiến thắng trong giải thưởng thiết kế thường niên Red Dot Design Award 2022 về mẫu tai nghe sở hữu phong cách đẹp mắt.

Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá - 287291036 691427818622022 392595589887284282 n
Ông Canice Koh Sale Director, Retail SE Asia (phải) và ông Võ Minh Tuấn, Sale Manager Vietnam của Sennheiser giới thiệu sản phẩm tại buổi ra mắt.

MOMENTUM True Wireless 3 đem đến chất âm vượt trội nhờ vào màng loa True Response của Sennheiser giống như sản phẩm tiền nhiệm. Dựa trên màng loa dynamic 7mm được sản xuất tại Đức, mẫu tai nghe này tái tạo lại được âm thanh nổi với dải âm bass xuống sâu, dải mid tự nhiên và dải âm cao chi tiết.

Tính năng Cá nhân hóa chất âm (Sound Personalization) hoàn toàn mới đem đến một trải nghiệm âm thanh được tăng cường thông qua những bài thử nghiệm khả năng nghe để thiết lập ra chất âm hoàn hảo cho mỗi người nghe. Ngoài ra, phần mềm Smart Control App cũng đem đến các tùy chọn thiết lập sẵn và một bộ cân âm (equalizer) để tạo ra chất âm hoàn toàn phù hợp ý thích, dòng nhạc của người dùng. 

Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá - q QJ0s1MWLgVZkq8SFnpPd6WsnMuZJfO64vifYyb3aB7 ZqZeMQJ iHGvtFgavHcHujsMyG074V3KABbPQTU YpJ7pwRBlwmksogSRYlEQ9Glhf8GB5rp2HgXJUl3HQ6 YDbN9TPb2kPaLiiDQ

Tính năng Chống ồn thích ứng (Adaptive Noise Cancellation) cũng đã được Sennheiser nâng cấp trong MOMENTUM True Wireless 3, vì đây là mẫu tai nghe được tạo ra cho các mục đích sử dụng hàng ngày, đặc biệt khi đang di chuyển. Chống ồn thích ứng là tính năng có thể tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh người dùng. Hệ thống xử lý trong tai nghe liên tục theo dõi tiếng ồn môi trường xung quanh để có thể lọc bỏ chúng theo thời gian thực. Người dùng cần biết được các thông tin tiếng động xung quanh, chẳng hạn như tiếng nhắc nhở giờ tàu, có thể ngưng chức năng chống ồn chỉ với một hành động chạm nhẹ, hay chuyển sang chế độ xuyên âm.

Tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 cũng hỗ trợ nhiều dạng codec âm thanh như AAC, SBC và aptX™ Adaptive, giúp cho việc đồng bộ tốt nhất giữa âm thanh và các nội dung hình ảnh. Đây là codec có thể giảm thiểu độ trễ đến mức tối đa.

Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá - 288622591 573970557500244 1602694682712324762 n 1

Thú vị hơn, mỗi bên tai nghe sở hữu đến 3 microphone đem đến chất âm trong trẻo cho các cuộc gọi điện thoại, dễ dàng cho người dùng tham gia vào các cuộc gọi điện qua video hay họp trực tuyến. Điều khiển cảm ứng trực quan của mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 có thể được tùy biến theo ý thích, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh và gọi trợ lý ảo bằng giọng nói.

Nhờ vào lớp vỏ có khả năng chống tạt nước đạt chuẩn IPX4, nên tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 hoàn toàn có thể dùng được khi đi trong mưa, hay tập thể lực, thể thao mạnh mồ hôi nhễ nhãi. Tai nghe sở hữu thời lượng pin lên đến 7 giờ, có thể mở rộng ra đến 28 giờ khi sử dụng cùng với vỏ sạc. Bộ vỏ tai nghe cũng được tích hợp tính năng sạc không dây nên việc sạc lại pin cũng trở nên dễ dàng hơn.  

Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá - 289351928 5921132841234658 4871712430591074902 n

Có mức giá bán lẻ đề xuất là 6.999.000đ cùng ba tùy chọn màu bao gồm màu đen, màu trắng và màu xám chì sang trọng, tai nghe Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 đã được bán ra thị trường kể từ hôm nay.

Có thể bạn quan tâm
Tinder hợp tác mang nghệ sĩ Joel Corry đến trò chuyện cùng các thành viên

Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi – Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.

Spotify ra trang dành riêng cho K-Pop

Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.

Prudential triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn, kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam

Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.

95% cư dân mạng Việt vào YouTube mỗi tháng

95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.

Người Việt không thích đi du lịch một mình

Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.

Tấm séc 9,18 USD của Apple có chữ ký Steve Jobs dự kiến thu về hơn 25.000 USD

Ba món đồ quý hiếm của Apple vừa được đem ra đấu giá, bao gồm bìa Tạp chí Time có chữ ký của Steve Jobs, một chiếc Apple-1 còn hoạt động và một tấm séc cổ điển của Apple.

Payoo tung loạt ưu đãi đến 15%, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt

Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính (MasterCard, VPBank, TPBank…), các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ (Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa…) triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.

Từ xem phim Hàn đến hẹn hò Tinder

Theo chia sẻ từ Tinder, phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp…

LG ra máy lọc không khí kết hợp quạt không cánh

LG PuriCare AeroTower là thiết bị kết hợp tính năng lọc khí và quạt làm mát cùng thiết giúp thanh lọc không gian sống, nâng cấp trải nghiệm tại gia của người dùng.

Làm sao nhận biết app tín dụng đen?

Theo các chuyên gia NCSC phân tích, các app tín dụng đen đa phần đều được quảng cáo là lãi suất thấp, giải ngân nhanh, không cần tài sản thế chấp, thậm chí có nơi còn cho vay ưu đãi 0%.