Mẫu tai nghe không dây Sennheiser CX True Wireless vừa được Sennheiser ra mắt có chất âm chuyên nghiệp, thời lượng pin lâu, thiết công thái học vừa vặn tai, và nhiều tính năng thông minh, tiện dụng.
Mẫu tai nghe không dây CX True Wireless sử dụng bộ màng loa TrueResponse độc quyền được phát triển dành cho tai nghe nhét tai cao cấp của Sennheiser, cho âm thanh stereo độ chính xác cao, dải trầm sâu, dải mid tự nhiên và trong trẻo, dải treble chi tiết. Cùng với ứng dụng Sennheiser Smart Control và EQ tích hợp, cho phép người dùng tự thiết lập theo sở thích của mình, như tăng đô cho âm nhạc với thiết lập sẵn Bass Boost, thư giãn với podcast, hay tăng cường âm thanh cho cuộc gọi điện thoại.
Tai nghe tương thích với chuẩn Bluetooth 5.2 và các audio codec như SBC, AAC và aptX, khả năng quản lý dễ dàng, kết nối Bluetooth thông qua trình điều khiển Smart Control.
CX True Wireless có thời lượng pin lên đến 9 giờ và tổng thời gian sử dụng lên đến 27 giờ khi sử dụng cùng vỏ hộp kiêm sạc pin di động. Với thiết kế công thái học, tai nghe không dây này có thể nằm vừa vặn trong vành tai, nằm yên đúng vị trí, đồng thời đem lại độ cách âm hiệu quả cho tiếng ồn bên ngoài. Có bốn kích cỡ đệm tai được tặng kèm theo cho người dùng tiện thay đổi. Thiết bị đạt chuẩn IPX4 chống nước nhẹ.
Thông qua việc cập nhật firmware, người dùng có thể tuỳ biến các cử chỉ điều khiển chạm, có thể gọi trợ lý ảo bằng giọng nói như Google Assistant hay Siri. Tai nghe cũng sẽ tự động bật nguồn khi lấy ra khỏi vỏ hộp và tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi cho vào hộp.
Tai nghe CX True Wireless sử dụng hai microphone ở mỗi bên để nhận diện giọng nói người gọi tốt hơn ngay cả khi chỉ sử dụng một bên tai. Đặc biệt, với tính năng Sidetone cho phép người dùng nghe giọng nói của mình trong lúc đang gọi.
Tai nghe CX True Wireless sẽ ra mắt với hai màu đen nhám hay trắng nhám từ ngày 8/7/2021 với mức giá 3,599,000đ tại các đại lý bán lẻ uỷ quyền của Sennheiser.
Ý tưởng rằng chúng ta có thể tự tẩy sạch chất độc trong cơ thể là một khái niệm hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn và nhiều áp lực của con người. Nhưng ít ai biết rằng tạo hóa đã bố trí sẵn một hệ thống làm sạch ngay bên trong cơ thể chúng ta, và các sản phẩm detox được “tiếp thị” quá mức đang dẫn đến những lầm tưởng tai hại cho người dùng.
Ngày 29/6 tới, Netflix sẽ giới thiệu gói dịch vụ Mobile Plan tại Việt Nam với mức phí 70,000đ/tháng, thoải mái thưởng thức phim và các shows nội dung mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo đồng thời trên điện thoại, hoặc máy tính bảng.
Google Earth là một chương trình máy tính thể hiện bản đồ 3D của toàn bộ Trái đất, thông qua dữ liệu là ảnh vệ tinh. Còn thế giới là một nơi tuyệt vời và với Google Earth, bạn gần như có thể du ngoạn toàn bộ địa cầu chỉ trong nháy mắt.
Chính thức ra mắt vào ngày 14/6/2021, hashtag #AnCungTikTok đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, đã thu hút hơn 1,2 tỷ lượt xem và hàng nghìn video hưởng ứng.
FPT Telecom vừa tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm FPT Camera IQ ứng dụng các công nghệ mới nhất về trí tuệ nhân tạo, giúp phát hiện các chuyển động có yếu tố con người đột nhập từ bên ngoài. Dữ liệu được lưu trữ hoàn toàn trên đám mây mà không cần đầu tư thẻ nhớ hay đầu ghi.
Các văn phòng của Canon tại Trung Quốc được trang bị camera AI quét nụ cười, yêu cầu nhân viên phải tươi cười mới cho vào văn phòng làm việc hoặc tham gia cuộc họp.
Viên đá kim cương khổng lồ này có trọng lượng 1.098 carat, chỉ kém một chút so với viên kim cương lớn thứ hai từng được tìm thấy.
TikTok vừa khởi động chiến dịch toàn cầu #ForYourPride nhằm tôn vinh và trao quyền cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới LGBTQ+ (Lesbian, Gay, Bisexuals, Transgender, Queer+) nhân dịp Pride Month 2021 (Tháng Tự Hào).
VNPT đã chính thức ra mắt trợ lý ảo AMI để mở rộng kênh hỗ trợ tương tác với khách hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7 và cả trò chuyện.
Với gần 5.000 đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã, Viettel++ đã có thể cung cấp ưu đãi ngay tại 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc.