Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế cao cấp đã giúp bộ đôi Galaxy Z5 series khẳng định vị trí và tạo được sức hút không thể phủ nhận trong thị trường di động toàn cầu.
Quay trở về năm 2019, chiếc điện thoại gập đầu tiên được Samsung giới thiệu sau hơn một thập kỷ dày công nghiên cứu. Thiết bị mang tính bước ngoặt, giúp khai mở một ngành hàng hoàn toàn di động hoàn toàn mới. Không dừng ở đó, Samsung tiếp tục ra mắt Galaxy Z Flip với thiết kế đậm chất sáng tạo vào năm 2020, củng cố thêm sức hút cho sản phẩm điện thoại gập của hãng.
Nhờ sự khác biệt cùng những cải tiến công nghệ rõ rệt qua từng năm, bộ đôi Galaxy Z Series đã giúp Samsung liên tục gặt hái được thành công và vị thế khó lung lay trên thị trường điện thoại gập. Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 giúp Samsung dẫn đầu thị trường điện thoại gập với 87,8% thị phần, theo thống kê của DSCC đăng tải trên The Verge năm 2021. Với Galaxy Z Series thế hệ 4, Samsung đã có gần 12 triệu đơn hàng điện thoại gập, chiếm áp đảo trong tổng số 14,2 triệu thiết bị gập xuất xưởng trên toàn cầu vào năm 2022, theo báo cáo của Financial Times.
Cùng việc ra mắt Galaxy Z thế hệ thứ 5 đã giúp Samsung tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 72% thị phần toàn cầu trong sự cạnh tranh ngày càng gay gắt (theo báo cáo phát hành của DSCC ghi nhận sự tăng trưởng tích cực của thị trường điện thoại màn hình gập trong khoảng thời gian từ tháng 7/2023 đến tháng 9/2023).
Không những thế, Samsung đã thành công đạt doanh thu 51,8 tỷ USD và lợi nhuận thu được là 4,49 tỷ USD (theo báo cáo tài chính của Samsung Electronics, quý III/2023). Đây là “thành tựu đáng kể” khi tỷ lệ lợi nhuận tăng cao hơn 77% so với tổng lợi nhuận của hai quý trước đó cộng lại.
Sự tăng trưởng này chủ yếu xuất phát từ doanh số điện thoại phân khúc cao cấp tăng mạnh. Điều này cũng thể hiện sức ảnh hưởng của Samsung trong thị trường smartphone gập, đặc biệt sau khi bộ đôi Galaxy Z Series thế hệ 5 ra mắt vào cuối tháng 7.
Nối tiếp hành trình mang đến những thiết bị mạnh mẽ, giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống, khai phá tiềm năng mới và thể hiện bản sắc riêng của họ. Nếu Galaxy Z Fold5 chinh phục người dùng bằng “bút thần” S Pen cùng khả năng đa nhiệm mạnh mẽ thì Galaxy Z Flip5 lại mở rộng không gian sáng tạo cho Gen Z và cộng đồng tiểu văn hóa với FlexCam cùng màn hình ngoài Flex Window đa năng bậc nhất thị trường.
Điểm khác biệt lớn của Samsung là cả hai thiết bị đều có định hướng phát triển, đối tượng người dùng và tính ứng dụng riêng. Nếu Galaxy Z Fold hướng đến những người dùng trưởng thành, doanh nhân đang tìm kiếm một thiết bị sang trọng, phục vụ hoàn hảo cho công việc thì Galaxy Z Flip lại hướng đến người trẻ, những đối tượng luôn muốn kiến tạo và dẫn đầu xu hướng.
Galaxy Z Flip5 – Mở đầu cho xu hướng smartphone mang tính thời trang
Galaxy Z Flip5 ghi dấu ấn trong lòng người dùng khi sở hữu nhiều yếu tố được xem là xu hướng trong tương lai như thiết kế gập cao cấp, cân đối với thân máy mỏng và nhẹ hơn. Thiết kế nhỏ gọn vừa túi này rất phù hợp với mọi loại trang phục và túi xách cỡ nhỏ.
Dường như mọi tính năng mới trên thiết bị này đều thể hiện tính linh hoạt, mạnh mẽ, phục vụ đắc lực cho việc kiến tạo trào lưu. Từ màn hình ngoài (Flex Window) lớn hơn 3.4 inch, dễ sử dụng các thao tác bàn phím, sử dụng được mọi tác vụ từ thanh toán điện tử, mở khoá nhà… đến Flexcam đa góc độ độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy và hệ thống tản nhiệt tiên tiến để giới trẻ thoải mái sáng tạo hình ảnh, livestream mà không gặp bất cứ giới hạn nào.
So với các thiết bị gập tương tự trên thị trường, Galaxy Z Flip5 cũng chứng tỏ “độ bền vượt trội” với khả năng chống nước IPX8, vật liệu bền bỉ hàng đầu như kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm Armor.
Đặc biệt, Galaxy Z Flip5 còn truyền tải đến các bạn trẻ GenZ tinh thần “nghĩ ngược, làm được” thông qua nhiều hoạt động thú vị cùng Hội Linh Hoạt. Tiêu biểu là Galaxy Flip Town nổi bật với Galaxy Flip Cafe tại Sài Gòn và mới đây là chuỗi Galaxy Flip Studio kết hợp cùng các thương hiệu thời trang local. Các tụ điểm này trở thành nơi các thành viên đến từ nhiều cộng đồng có thể tụ họp, tham gia những buổi workshop chia sẻ cảm hứng sáng tạo, khác biệt…
Khai phóng tiềm năng trong công việc với Galaxy Z Fold5
Galaxy Z Fold5 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những người đi làm và đặc biệt là các doanh nhân, đặc biệt là trong những cuộc gặp gỡ đối tác. Lúc này, một thiết bị có vẻ ngoài lôi cuốn, sang trọng, mang tính di động cao chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng cho đối phương,
Galaxy Z Fold5 là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân với thiết kế gập mở linh hoạt, khiến chiếc máy trở nên nhỏ gọn dễ dàng đặt trong túi khi gấp lại và đồng thời khai phóng những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình 7,6 inch khi được mở ra. Thiết kế gập không kẽ hở cao cấp và cân đối cùng những đường bo cong thanh thoát, vừa tay khiến thiết bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Về khả năng hỗ trợ công việc, Galaxy Z Fold5 mạnh mẽ và đa nhiệm vượt trội với bút S Pen cho phép viết vẽ ý tưởng, có thể mở cùng lúc 3 cửa sổ ứng dụng trên màn hình và hỗ trợ Samsung DeX trên nền tảng chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy để có thể kết nối dễ dàng mới màn hình máy tính, tối ưu hoá thao tác phức tạp hay thuyết trình dễ dàng.
Tương tự như Galaxy Z Flip5, thiết bị cũng sở hữu độ bền tốt hơn với khả năng chống nước IPX8 cùng các vật liệu bền bỉ hàng đầu trong ngành như kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm Armor.
Với việc tiên phong và không ngừng đổi mới, bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 đã mang đến những trải nghiệm không giới hạn cho người dùng, giúp họ khai phóng tiềm năng và thể hiện bản sắc riêng. Khẳng định sự dẫn đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong thị trường thiết bị điện thoại thông minh.
Bất cứ khi nào bạn đang tận hưởng cuộc vui ngoài trời, đắm chìm trong một buổi biểu diễn concert, hoặc dành thời gian bên gia đình và bạn bè, camera di động cao cấp của Galaxy S23 Ultra sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc hoành tráng chỉ với một cú chạm nút.
Ngày 19/12, Quỹ Người FPT vì Cộng đồng (Tập đoàn FPT) phối hợp với Quỹ Hy Vọng tổ chức chương trình khởi công cây cầu số 350 tại huyện Cờ Đỏ; bàn giao hai công trình “thay áo mới”; trao tặng quà, thiết bị học tập và 3 thư viện điện tử cho các em học sinh tại 3 trường Tiểu học ở huyện Cờ Đỏ, Phong Điền.
Từ 10 giờ ngày 20/12 – 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà” để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông.
Dữ liệu từ báo cáo mới nhất của Visa ghi nhận, trong 12 tháng vừa qua, người tiêu dùng Việt Nam xếp thứ hai khu vực châu Á – Thái Bình Dương (41%) về tần suất tham dự hoạt động biểu diễn nghệ thuật ở cả trong và ngoài nước, trong đó dẫn đầu là Ấn Độ (45%) và thứ 3 là Indonesia (40%).
Sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đã chính thức khởi động với chủ đề “Embrace Every Second” nhằmvinh danh hành trình sáng tạo số toàn diện giúp người dùng khám phá, sáng tạo và tận hưởng nội dung LIVE đầy tính giải trí và an toàn.
Chủ đề Help Portrait Vietnam 2023, “TƯƠI NHƯ HOA”, mang thông điệp kết thúc năm 2023 khó khăn và thử thách bằng những khoảnh khắc vui tươi. Chương trình mang “cái ảnh” đến với trẻ em đồng bào Mơ Nâm thuộc trường dân tộc nội trú Kon Plông, huyện Kon Tu Rằng, Kon Tum.
Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã trao tặng 50 bộ tóc mới cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (BCNV) để gửi đến các bệnh nhân ung thư thuộc Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.
Đứng trước tình cảnh khó khăn của bà con tại “thủ phủ cam sành” Vĩnh Long, Trà Vinh, ngày 14/12 vừa qua, FPT Shop đã chung tay tiêu thụ, hơn 20 tấn cam thu mua ủng hộ nhà vườn trong đợt này sẽ được FPT Shop gửi tặng đến các khách hàng tại 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Chỉ trong ngày 12/12, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra qua Shopee Live trên toàn cầu tăng gấp 28 lần. Riêng tại Việt Nam, nền tảng cán mốc 26 triệu sản phẩm bán ra trong 1,4 triệu giờ livestream có sự tham gia của người nổi tiếng, nhà bán hàng và thương hiệu.
Nếu từng tình cờ lướt một bài hát yêu thích trên TikTok nhưng tìm đủ mọi cách vẫn không thể chuyển nó đến ứng dụng phát nhạc để nghe mỗi ngày, tính năng mới Add to Music App vừa ra mắt của TikTok sẽ giúp làm việc ấy