Samsung khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” với giải thưởng hấp dẫn

Samsung vừa chính thức khởi động cuộc thi "Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh" trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động tiết kiệm sống xanh mỗi ngày.

Diễn ra từ 03/05/2024 đến 30/05/2024 với giải thưởng hấp dẫn là 04 máy giặt thông minh Samsung Bespoke AI, mỗi giải thưởng trị giá 24.989.800 đồng, cuộc thi được kỳ vọng không chỉ truyền cảm hứng sáng tạo, mà còn khuyến khích người dùng tham gia vào hành trình tiết kiệm sống xanh – tiết kiệm mỗi ngày cho chính bản thân và góp phần bảo vệ Trái Đất.

Mới đây, nhân Ngày Trái Đất 2024, video trình diễn drone ảo trên nền trời đêm Bến Bạch Đằng (TP.HCM) với hình ảnh Máy giặt Samsung Bespoke AI khổng lồ và thông điệp “Samsung Bespoke AI yêu Trái Đất” đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng. Video này ngoài ý nghĩa chúc mừng Ngày Trái Đất, còn nhấn mạnh mục tiêu bền vững mà Samsung theo đuổi nhiều năm qua, đó là đưa các tính năng bền vững vào sản phẩm, giúp tiết kiệm cho người dùng và giảm thiểu ảnh hưởng ra môi trường.

Với máy giặt thông minh Bespoke AI, Samsung khẳng định chỉ “một chạm” đơn giản mỗi lần giặt cũng có thể tiết kiệm cho người dùng và góp xanh cho Trái Đất. Cụ thể, máy tự động phân tích độ bẩn và chất liệu sợi vải, từ đó điều chỉnh lượng nước giặt và chu trình giặt phù hợp, giặt sạch hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm nước giặt xả và bảo vệ vải tốt hơn 45%. Kích hoạt chế độ AI Energy qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể tiết kiệm đến 70% điện năng cho máy giặt. Ngoài ra, với chu trình Less Microfiber lần đầu có mặt trên Bespoke AI, mỗi lần giặt giúp giảm thiểu 54% vi nhựa ra đại dương. Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter bền bỉ, cam kết bảo hành 20 năm, giúp tiết kiệm cho người dùng và góp phần giảm thiểu rác thải điện tử ra môi trường.

Thông qua cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh”, Samsung lan tỏa tinh thần tiết kiệm sống xanh từ những hành động đơn giản mỗi ngày, như tận dụng quần áo cũ, tái chế ly nhựa thành chậu cây, hoặc đơn giản chỉ “một chạm” giặt giũ với máy giặt Bespoke AI mỗi ngày cũng sẽ giúp tiết kiệm cho bạn và cho Trái đất.

Cách thức tham gia cuộc thi với các bước đơn giản:

Samsung khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” với giải thưởng hấp dẫn -
  • Bước 1: Sử dụng mẫu CapCut https://bit.ly/MauDuThi_CapCut và điền những hình ảnh/ video thực hiện các hành động tiết kiệm sống xanh ấn tượng của bạn.
  • Bước 2: Đăng video lên trang cá nhân của một trong ba nền tảng Facebook/Instagram/TikTok theo chế độ công khai kèm hashtag ở phần mô tả: #SamsungBespokeAI #MotChamTietKiemSongXanh
  • Bước 3: Bình luận đường dẫn của Bài dự thi dưới Bài đăng thông báo Cuộc thi trên trang Facebook chính thức của Samsung Việt Nam https://bit.ly/Thongbao_Cuocthi kèm hashtag #SamsungBespokeAI #MotChamTietKiemSongXanh

Kết quả người thắng giải sẽ được công bố vào ngày 24/06/2024 dưới hình thức bình luận danh sách Người đạt giải dưới Bài đăng công bố Cuộc thi trên trang Facebook chính thức của Samsung Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
Laifen Wave – bàn chải điện sang trọng, nhiều tính năng, giá từ 1,59 triệu đồng

Hãng Laifen vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave, với nhiều cải tiến mới về chăm sóc răng miệng. Bàn chải điện là một trong những sản phẩm gia dụng tăng nhanh nhu cầu ở nước ta.

Facebook IRL đến Việt Nam, cơ hội trải nghiệm không gian tương tác dành cho giới trẻ

Meta vừa thông báo, sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) lần đầu tiên dành cho giới trẻ tại TP.HCM với chủ đề “Chạm Facebook – Trạm kết nối” sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5 tới.

35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng

47% số người tham gia khảo sát Báo cáo Du lịch Bền vững 2024 cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Arctis Nova Pro phiên bản trắng, tai nghe gaming cao cấp của SteelSeries, giá 10,99 triệu đồng

Năm 2022 khi SteelSeries ra mắt dòng Arctis Nova Pro Wirelss, đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình, tạo ra một hạng mục cao cấp, sang trọng cho thị trường tai nghe chơi game lúc bấy giờ.

“Trạm Không Độ” Heineken 0.0 hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”

Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 – thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.

Awesome Academy mùa thứ 3 khởi động, Samsung ứng vạn biến cùng Gen Z

Khởi chạy từ ngày 26/4, chương trình truyền cảm hứng và chia sẻ kỹ năng Awesome Academy năm thứ 3 của Samsung đã bắt đầu chuỗi hoạt động tương tác trải nghiệm hấp dẫn tại các trường đại học tại Hà Nội và TPHCM.

OPPO A60 – màn hình cường lực kép, cảm ứng kháng nước, âm thanh nổi dành cho GenZ năng động

Với mức giá từ 5,4 triệu đồng, mẫu điện thoại “A mê ly” A60 vừa được OPPO chính thức trình làng là lựa chọn đáng giá dành cho giới trẻ năng động. Máy nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình cường lực kép bền bỉ, loa kép âm thanh nổi, đặc biệt có tính năng cảm ứng kháng nước thường được trang bị trên điện thoại cao cấp.

LG và Gen.G tổ chức giao lưu, tranh tài cùng đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc tại Việt Nam

LG Electronics (LG) hợp tác cùng Tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu và tranh tài cùng đương kim vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam.

2/3 Gen Z Việt Nam tìm kiếm thông tin mua sắm từ ứng dụng Thương mại điện tử

Khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện, cho thấy 2/3 Gen Z tham gia khảo sát xem các nền tảng TMĐT là điểm khởi đầu cho hành trình mua sắm của họ, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào các nền tảng này để tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua.

An ninh mạng ảnh hưởng thế nào đến hành vi cá nhân?

Sách trắng mới nhất của Kaspersky, hợp tác với Phó Giáo sư Jiow Hee Jhee của Viện Công nghệ Singapore, cung cấp những thông tin chuyên sâu về nguyên nhân ảnh hưởng đến hành vi cá nhân trước những vấn đề cụ thể về an ninh mạng.