Samsung hợp tác toàn cầu với Warner Bros. và DC Studios cùng bộ phim “Superman” thông qua chuỗi hoạt động dành cho người hâm mộ, nội dung video lấy cảm hứng từ Superman và bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản giới hạn từ DC Comics, phát hành qua Samsung Art Store.
Ông Hun Lee, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Kinh doanh Màn hình Hiển thị, Samsung Electronics, cho biết: “Samsung cam kết mang đến trải nghiệm giải trí phong phú và ý nghĩa hơn cho người dùng. Thông qua các hợp tác với studio và nghệ sĩ sáng tạo hàng đầu, chúng tôi tiếp tục giúp người dùng kết nối sâu sắc hơn với những câu chuyện và nhân vật họ yêu thích, bất kể tại rạp chiếu phim hay trong chính ngôi nhà của mình”.
“Superman” là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh mới của DC Studios, do James Gunn viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất, sẽ chính thức ra rạp trên toàn cầu từ ngày 9/7. Để đánh dấu sự kiện này, Samsung triển khai chiến dịch toàn cầu với khẩu hiệu “It’s not just big. It’s super big” (Tạm dịch: Không chỉ lớn. Mà là cực đại), giới thiệu loạt nội dung video quảng bá siêu anh hùng nguyên bản, đồng thời lan tỏa sự phấn khích của bộ phim đến người xem trên nền tảng số, cửa hàng bán lẻ và không gian công cộng.
Tại London, chiến dịch sẽ được triển khai thông qua một loạt các ki-ốt bán báo theo chủ đề Daily Planet – tòa soạn nơi nhân vật Clark Kent (Superman) làm việc – xuất hiện tại các địa điểm đông đúc như The Shard và Ga Kings Cross.
Người hâm mộ cũng có thể nhận được các vật phẩm phiên bản giới hạn theo chủ đề Superman, quà tặng độc quyền và tham gia thử thách toàn cầu trên mạng xã hội bằng cách chia sẻ ảnh hoặc video sự kiện để có cơ hội trúng những phần thưởng “siêu to”, bao gồm cả TV Samsung 98 inch.
Tại châu Á, các hoạt động tương tác sẽ được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn – bao gồm Malaysia, Việt Nam và Hàn Quốc – nơi người hâm mộ có thể khám phá các photobooth chủ đề Superman, không gian trưng bày pop-up sống động và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.
Ngoài ra, Samsung Art Store – nền tảng nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu trên Samsung Art TVs – cũng giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật số Superman gồm 10 tác phẩm từ DC Comics, miễn phí cho người dùng từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8. Bộ sưu tập này có mặt trên dòng The Frame cũng như các mẫu TV QLED và Neo QLED 2025, mang di sản anh hùng của Superman đến không gian sống và mở ra cách thưởng thức nghệ thuật lấy cảm hứng từ Superman hoàn toàn mới.
Dòng TV cực đại của Samsung bao gồm các lựa chọn kích thước 98 inch, 100 inch và 115 inch thuộc dòng Neo QLED và Crystal UHD.
Ngày 2/7/2025, lần đầu tiên Toshiba chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng máy rửa chén Series OriginClean™ nổi bật từ thiết kế, công nghệ đến hiệu năng đảm bảo các tiêu chí khô, sạch và êm.
Tiếp nối thành công của phiên bản trước với gần 17.000 thiết bị bán ra tại Việt Nam, Xiaomi Smart Band 10 duy trì phong độ ấn tượng khi có thiết kế thời trang, màn hình AMOLED 1,72 inch, cùng khả năng kết nối mượt mà với điện thoại, tai nghe, máy tính bảng chạy Xiaomi HyperOS 2 thông qua Xiaomi Smart Hub.
RM – thành viên nhóm nhạc biểu tượng thành công của thế giới giải trí BTS – trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm Samsung Art TV.
SteelSeries chính thức ra mắt tai nghe Arctis Nova 3 Wireless – dòng sản phẩm mới tích hợp công nghệ âm thanh không gian 360° Spatial Audio thế hệ mới, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chính xác cho game thủ console.
Từ nay đến ngày 30/09/2025, FPT Shop triển khai chương trình “Tân Bling Đỉnh – AI Thông Minh” với combo công nghệ chỉ từ 8,99 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất, tặng SIM FPT 60GB/tháng cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.
Dòng loa ULT POWER SOUND nay được mở rộng với bốn phiên bản mới: ULT TOWER 9, ULT TOWER 9AC, ULT FIELD 5 và ULT FIELD 3. Trong đó, ULT TOWER 9 và ULT TOWER 9AC chuẩn loa tiệc tùng, ULT FIELD 5 và ULT FIELD 3 cho âm trầm ấn tượng trong kích thước dễ di động.
Ngày 20/6/2025, LG Electronics Việt Nam (LG) và hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh chính thức công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm phân phối dải sản phẩm TV LG AI 2025. Đặc biệt, người dùng sẽ nhận được hàng loạt đặc quyền hấp dẫn khi mua sắm dòng sản phẩm LG NanoCell AI 2025.
WH-1000XM6 ra mắt với ba phiên bản gồm Đen Biển Sâu, Bạc Bạch Kim và Xanh Ánh Trăng, trang bị công nghệ chống ồn tiên tiến với chip xử lý thế hệ mới và các thuật toán thông minh, loại bỏ mọi tạp âm, tái hiện âm thanh với độ chính xác đạt chuẩn phòng thu.
Eufy (thuộc Anker), thương hiệu robot hút bụi số 1 tại Anh Quốc vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng robot chủ lực Eufy X10 Pro Omni, nổi bật với lực hút mạnh, hệ thống lau sàn và nhận diện vật cản thông minh, trạm tự xả nước và sấy khô dẻ diệt khuẩn, chổi lăn hình chữ V độc quyền với cơ chế gỡ rối tóc, lông…
Ngày 12/6/2025, LG Electronics giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy giặt và giặt sấy thế hệ mới LG AI DD™ 2.0, mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo thấu cảm (Affectionate Intelligence). Sản phẩm nổi bật với khả năng tự động phân loại chất liệu vải khi giặt, kết hợp mô phỏng thao tác giặt bằng tay, và hệ thống vòi phun hỗ trợ giúp giặt nhanh trong 39 phút.