Samsung đồng hành với Olympic Paris 2024, lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, khơi mở

Với vai trò là Đối tác Toàn cầu của Olympic, Samsung đã công bố chủ đề chính thức “Open Always Wins” cho Thế vận hội 2024 vào đầu năm nay, với niềm tin tư duy cởi mở sẽ khai phóng những tiềm năng vô hạn trong cuộc sống, kiến tạo nên những dấu ấn mới trong lĩnh vực thể thao.

Công ty Điện tử Samsung Vina tự hào đồng hành cùng Thế vận hội Olympic Paris 2024 với thông điệp “Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích” đầy cảm hứng. Thông điệp này được truyền tải qua nhiều hoạt động của Samsung trong suốt Thế vận hội và những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên tài năng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục lan tỏa tinh thần “Open Always Wins” thông qua thông điệp “Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích” với năm giá trị cốt lõi: Gập đơn độc, mở kỳ tíchGập trở ngại, mở kỳ tích – Gập khuôn khổ, mở kỳ tíchGập đối địch, mở kỳ tíchGập thất bại, mở kỳ tích. Những giá trị cốt lõi này sẽ được thể hiện rõ nét qua câu chuyện của các vận động viên tiêu biểu từ nhiều bộ môn thể thao khác nhau tại Việt Nam. Họ chính là những minh chứng sống cho tinh thần “Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích” và là nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ trẻ.

Samsung đồng hành với Olympic Paris 2024, lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, khơi mở - Paris 2024 Concrete Dream main1

Samsung đã trở thành đối tác toàn cầu của Olympic trong hơn 25 năm, tiếp tục lan tỏa tinh thần thể thao trên toàn thế giới và góp phần kiến tạo nên những dấu ấn mới. Samsung cũng không ngừng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ Olympic thông qua các công nghệ tiến tiến và đột phá như AI, thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và 5G để thay đổi cách thế giới trải nghiệm Thế vận hội.

Đầu năm nay, Samsung đã công bố mối quan hệ hợp tác với Liên đoàn trượt ván đường phố (SLS), Giải đấu breaking chuyên nghiệp (PBT) và Liên đoàn lướt sóng thế giới (WSL). Thông qua loạt phim giới thiệu, Samsung không chỉ mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng của ba bộ môn lướt sóng, trượt ván và breaking, mà còn thể hiện cam kết hỗ trợ lâu dài cho cộng đồng của các bộ môn này trên hành trình hướng đến Thế vận hội Olympic 2024 và hơn thế nữa.

Có thể bạn quan tâm
BTEC FPT tặng 10.000 ly trà sữa tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2024

Tham gia tiếp sức mùa thi, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tổ chức chương trình “Ngàn ly trà, ngàn lời chúc cho 2K6” dành tặng các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Summer Family Funtime, tận hưởng mùa hè tắm mưa, trượt nước, làm pizza… miễn phí

Từ tháng 5/2024 The Global City – Trung tâm mới của TPHCM, đã ra mắt khu vực Global Fountain với hàng loạt hoạt động trải nghiệm ngoài trời miễn phí đầy hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến của người dân TPHCM xuyên suốt mùa hè.

vivo V30 series 5G đồng hành ghi dấu khoảnh khắc giải bóng đá UEFA EURO 2024

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024™) đã chính thức khởi tranh với Lễ khai mạc hoành tráng tại Sân vận động Allianz, Munich, Đức. Tiếp nối thành công tại FIFA World Cup Qatar 2022TM đồng hành cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu, vivo V30 series 5G với vai trò là Smartphone chính thức của giải đấu năm nay.

JBL Soundgear Frames: Kính nghe nhạc, nhận cuộc gọi đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 3,9 triệu đồng

Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames, sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa Âm nhạc và Thời trang lần đầu tiên đã được trình làng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Thế Giới Số tìm hiểu công nghệ và trải nghiệm độc đáo này.

Ngày Không Tiền Mặt 2024: MoMo “Nâng cao dân trí quốc gia về tài chính” bằng thanh toán Face Payment mới mẻ, nhiều quà tặng và ưu đãi

Đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt (Cashless Day) 2024, MoMo mang đến hàng loạt hoạt động thiết thực với cách tiếp cận mới mẽ nhưng gần gũi nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức về tài chính, đặc biệt là vấn đề an toàn bảo mật.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI™ được quảng bá trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”

Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.

Nokia thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” vào không gian 3D đầu tiên trên thế giới

Nokia vừa thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” đầu tiên trên thế giới khi hãng tích hợp thành công công nghệ không gian 3D vào thiết bị di động để có những cuộc trò chuyện chân thực hơn ngay cả khi ở xa.

Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà

Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Trải nghiệm Huawei Watch Fit 3: Mẫu đồng hồ thông minh đa năng, thời trang, giá tốt

Watch Fit 3 là dòng đồng hồ thông minh vừa được Huawei ra mắt thị trường Việt Nam giữa tháng 5 vừa qua. Thế Giới Số đã có thời gian trải nghiệm đủ dài để có thể đánh giá khách quan thiết bị được nhà sản xuất định hướng mang lại lối sống thời trang và lành mạnh cho người dùng này.

MoMo Travel tiếp tục là 1 trong 10 thương hiệu du lịch và giải trí được người Việt tín nhiệm

MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024) được công bố bởi Decision Lab – đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.