Saigon Urban Street Fest by artLIVE trở lại, nhiều hoạt động “đỉnh” miễn phí cho giới trẻ

Saigon Urban Street Fest by artLIVE - Lễ hội nghệ thuật đường phố thường niên sẽ chính thức quay trở lại ngay tại Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn, trong liên tục ba ngày từ ngày 6, 7 và 8/12, mang đến một không gian đa sắc màu và cực cá tính dành cho các bạn trẻ yêu mến nghệ thuật đường phố.

Nhằm mục tiêu hướng giới trẻ đến với lối sống hiện đại, tự do, Saigon Urban Street Fest by artLIVE năm thứ hai với chủ đề “Be Love Be Free”, khuyến khích giới trẻ thể hiện cá tính độc đáo của mình, tự do bứt phá mọi giới hạn từ suy tưởng đến hành động. Đây cũng chính là thông điệp mạnh mẽ của sự kiện: hãy yêu thương, hãy tự do, hãy sống hết mình trong từng khoảnh khắc và thêm yêu hơn mảnh đất mình trú ngụ.

Saigon Urban Street Fest by artLIVE trở lại, nhiều hoạt động “đỉnh” miễn phí cho giới trẻ - DSC 2050

Tại sự kiện, các bạn trẻ sẽ tha hồ trải nghiệm không gian nghệ thuật đường phố gồm nhiều hoạt động hấp dẫn tại các khu vực trong khuôn khổ sự kiện. Như tại Pop-Up Zone các bạn sẽ giải mã, chơi trò chơi để nhận quà từ Biti’s, thưởng thức món ăn và thời trang, tham gia workshop làm đồ trang trí, cơ hội nhận vé xem phim miễn phí…

Saigon Urban Street Fest by artLIVE trở lại, nhiều hoạt động “đỉnh” miễn phí cho giới trẻ - DSC 2051

Sau sự kiện khởi động Young Fest . Non-toxic do artLIVE kết hợp với AEON MALL Tân Phú Celadon tổ chức vào ngày 2 và 3/11 vừa qua, vòng loại trực tiếp artLIVE Graffiti Championship trong khuôn khổ sự kiện đã chọn ra được Top 5 thí sinh xuất sắc tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết.

Vòng chung kết artLIVE Graffiti Championship 2024 sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Saigon Urban Street Fest by artLIVE 2024 ngay trước Bưu điện Trung tâm Sài Gòn vào ngày 6,7 và 8 tháng 12 tới đây để tìm ra vị trí quán quân của cuộc thi.  Top 5: Thử thách vòng chung kết đầu tiên với chủ đề: “BE LOVE BE FREE” theo phong cách Graffiti 3D. Top 3: Thử thách Graffiti Character và thể hiện câu chuyện Saigon Urban thông qua những hình ảnh đầy sáng tạo.

Saigon Urban Street Fest by artLIVE trở lại, nhiều hoạt động “đỉnh” miễn phí cho giới trẻ - SUSF 5 1

Ngang dọc những con đường lớn và hẻm nhỏ của các khu đô thị sầm uất, trên những bức tường phủ rêu xanh, không khó để chúng ta nhìn thấy những bức hoạ được vẽ theo phong cách graffiti. Nhằm mang đến những góc nhìn sâu sắc hơn về graffiti, artLIVE mời gọi các nghệ sĩ đường phố và tất cả những người yêu thích graffiti đến tham gia sân chơi độc đáo này. Các bức tranh graffiti được tạo ra trực tiếp tại sự kiện, khách tham dự Saigon Urban Street Fest tại Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn sẽ được trực tiếp theo dõi quá trình sáng tạo và quan sát cận cảnh những nét vẽ bí ẩn của các bức họa đường phố từ lúc bắt đầu cho đến khi tác phẩm hoàn thiện.

Có thể bạn quan tâm
Panasonic truyền cảm hứng lối sống Ăn xanh, Mặc xanh và Sống xanh cho giới trẻ

Ngày 4/12, Panasonic Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Dẫn đầu sống xanh – mở tương lai bền vững”, đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G Sống Xanh Đi” mùa thứ ba.

YouTube kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng Việt Nam

YouTube kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi toàn cảnh kỹ thuật số quốc gia.

Xu hướng hẹn hò trực tuyến năm 2025 có gì mới?

Để giúp hội độc thân hiện thực hóa những mục tiêu hẹn hò trong năm 2025, Tinder giới thiệu Year In Swipe™ Vision Board – bảng tầm nhìn giúp bạn trẻ hình dung được mong muốn của bản thân, tổng kết hành trình hẹn hò năm 2024 và đặt mục tiêu cho năm tiếp theo.

Cẩn trọng với các chiêu thức chiếm điện thoại tống tiền của tin tặc

Tuần qua, nhiều vụ lừa đảo trực tuyến vẫn tiếp diễn với con số thiệt hại rất lớn, đặc biệt là hình thức thâm nhập vào điện thoại của nạn nhân để đánh cắp tiền trong tài khoản hoặc tống tiền chuộc dữ liệu. Các chuyên gia lên tiếng cảnh báo mùa cuối năm sẽ là thời điểm tội phạm mạng hoạt động mạnh.

Máy ảnh flagship Alpha 1 II và ống kính FE 28-70mm F2 G Master vừa được Sony cho ra mắt, xứng mức giá

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy ảnh flagship Alpha 1 II – máy ảnh full-frame thay đổi ống kính không gương lật flagship thế hệ thứ hai của hãng và ống kính FE 28-70mm F2 G Master (SEL2870GM).

23 đơn vị chuyên âm thanh sẽ trình diễn ở AVShow lần thứ 23

30 phòng triển lãm, quy tụ 23 đơn vị tham gia với các thương hiệu quen thuộc như: Dynaudio, Moon, JBL, KEF, Wilson Benesch, Kharma, MBL, Thivanlabs, Mavis, Naim, Focal, Klipsch, Sumico, Kaiser, Elac, Magico, Mark Levinson, Cabasse, Paramax, Sony… sẽ có mặt ở AVShow lần thứ 23 Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) trong ngày 7-9/12/2024.

Hệ sinh thái công nghệ Riversong hợp tác chiến lược với PHTD, gia nhập thị trường Việt

Riversong, thương hiệu công nghệ với đa dạng các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh smart home, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.

KMS Technology tài trợ cho việc cải thiện cuộc sống của trẻ em, phụ nữ khó khăn và hỗ trợ sinh viên CNTT tại Việt Nam

KMS Technology vừa ký kết ghi nhớ việc tài trợ 350.000 USD cho VinaCapital Foundation để triển khai các giải pháp về y tế và giáo dục cho trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và công bố khoản tài trợ 100.000 USD cho Passerelle Numérique Việt Nam, tổ chức phi chính phủ của Pháp đào tạo Công nghệ thông tin cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung

Zalopay phô diễn khả năng thanh toán và nhiều chương trình giải trí mua sắm hấp dẫn ở Zalopay Year End Fes 2024

Từ ngày 28/11 đến 01/12/2024, Zalopay Year End Fes 2024 (YEF24) – chuỗi sự kiện thanh toán số kết hợp siêu nhạc hội mua sắm được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q1, TPHCM). Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Zalopay chính thức “triển lãm” và giới thiệu tất cả phiên bản của mã Zalopay QR Đa Năng tới cộng đồng.

Dấu hiệu của những hẹn hò trực tuyến vội vã, lừa đảo

Một khảo sát gần đây của Tinder cho thấy, an toàn và bảo mật là mối quan tâm hàng đầu của giới trẻ độc thân tại Việt Nam trước khi chuẩn bị cho buổi hẹn đầu tiên với ai đó quen qua ứng dụng, 51% chọn gặp gỡ nơi công cộng để đảm bảo an toàn. Tinder đã đề xuất một số lời khuyên giúp bạn dễ dàng nhận diện và tránh xa những “lá cờ đỏ” khi kết nối trực tuyến.