Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans

Bên cạnh lớp sơn bóng tạo hiệu ứng ánh sáng, Realme 3 Pro còn được đường vân chìm chữ "S" lấy cảm hứng từ đường đua Le-Mans trên nền tông màu chuyển sắc, mang đến vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09674

Realme 3 Pro, thành viên mới và cao cấp nhất trong dòng smartphone Realme 3 sẽ chính thức được thương hiệu Realme bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 22/6 tới đây với giá bán dự kiến từ 6,5 – 7 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB ROM.

So với phiên bản Realme, Realme 3 Pro ấn tượng và hấp dẫn hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Realme đã sử dụng thiết kế nguyên khối ở mặt lưng kết hợp với tông màu chuyển sắc, lớp sơn bóng tạo hiệu ứng ánh sáng cùng đường viền chữ “S” lấy cảm hứng từ đường đua Le-Mans. Máy có hai phiên bản màu lựa chọn là tia chớp tím và tinh vân xanh.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09626

Mặt trước của Realme 3 Pro là màn hình giọt sương 6,3 inch có tỉ lệ khung hình đạt 90,8%. Màn hình hiển thị hình ảnh ở độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 pixel), tỉ lệ 19,5:9 mang lại không gian vùng hiển thị rộng rãi. Bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09645

Về mặt cấu hình, Realme 3 Pro trang bị bộ xử lý Snapdragon 710 AIE có 8 nhân Kryo 360 cho tốc độ hoạt động cao nhất 2,2 GHz cùng nhân đồ họa Adreno 616. Bộ xử lý này không chỉ được thiết kế tối ưu cho các ứng dụng AI, mà còn được tích hợp bộ xử lý hình ảnh Qualcomm Spectra 250 14bit hỗ trợ chụp ảnh 32 MP lẫn quay phim 4K. Cùng với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB, máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ các tác vụ cơ bản cho công việc, đến giải trí với phim ảnh lẫn chơi game.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09613

Cũng được trang bị 2 camera sau, nhưng Realme 3 Pro cho chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Realme 3 khi được trang bị camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX519 16 MP có kích thước 1/2,6 inch, kết hợp cùng ống kính khẩu độ lớn f/1.7 cho phép chụp đêm tốt. Giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp là camera phụ 5 MP. Bên cạnh các chế độ chụp ảnh Chuyên nghiệp, Panorama, HDR, cụm camera sau của máy còn được sự trợ giúp của chế độ chụp ảnh thông minh AI Sence nhận diện 16 bối cảnh khác nhau, hỗ trợ quay phim tua nhanh thời gian Timelapse lẫn siêu chậm slomo với tốc độ 960 fps.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09658

Trong khi đó, camera trước 25 MP f/2.0 kết hợp cùng công nghệ ghép 4 điểm ảnh thành 1 để tăng chất lượng điểm ảnh và cho khả năng chụp ảnh đêm tốt hơn, công nghệ AI Beauty với khả năng nhận diện và phân tích 256 điểm khác nhau trên khuôn mặt sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh selfie tốt. Nhớ đó, cơ chế mở khóa khuôn mặt trên máy cũng hoạt động chính xác và nhanh hơn.

Không chỉ thế, Realme 3 Pro còn sở hữu pin 4.050 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 cho hai giờ liên lạc chỉ với 5 phút sạc. Máy còn được thiết kế với khả năng chống nước mưa trong 10 phút, đủ để máy không bị hỏng hóc trước những trận mưa bất chợt.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09601
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09603
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09610
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09628
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09636
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09637
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09670
Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans - DSC09659

Ngân Thành

300 huấn luyện viên thể hình sẽ chia sẻ bí kíp trên TikTok

Theo chiến dịch #FitnessMaster của TikTok vừa phát động, 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của California Fitness & Yoga (CFYC) và cộng đồng yêu thể thao trên toàn quốc sẽ chia sẻ những bài tập và chế độ ăn lành mạnh thông qua tài khoản chính thức trên TikTok, cổ vũ người dùng bắt tay vào việc rèn luyện thể chất.

Spotify sắp lại thư viện âm nhạc tiện hơn cho người nghe

Thư viện âm nhạc cá nhân trên Spotify (Your Library) vừa tái cấu trúc về mặt tính năng, giúp người dùng tìm kiếm và quản lý các nội dung nhanh hơn khi thưởng thức âm nhạc hay truyền hình podcast.

Giải mã iOS 13 khi iPhone 11 chưa vén màn

Apple không nêu ra một số tính năng tốt nhất trên iOS 13 nhưng chính sự im lặng này có thể sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều thứ hay ho khi sở hữu iPhone 11.

Galaxy Fit/Fit e, thiết bị đeo thông minh giá “thơm” nhất của Samsung

Samsung chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị đeo giá tốt, nhiều ứng dụng theo dõi sức khỏe Galaxy Fit và Galaxy Fit e tại thị trường Việt Nam.

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyen Flagship Store theo mô hình tất cả trong một tại Q.3-TPHCM. Đây là cửa hàng kinh doanh và trải nghiệm tổng hợp lớn nhất của Mai Nguyên với các thương hiệu danh tiếng, tích hợp cửa hàng âm thanh Bose thứ 2 của hệ thống này.

GrabFood tăng trưởng 250 lần, độc quyền “món độc quán quen”

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood cho biết số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày đã tăng gấp 250 lần sau một năm ra mắt tại Việt Nam.

Triển lãm sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Việt Nam, từ ngày 30/5-2/6

Được tổ chức song song trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp (VIPREMIUM 2019), triển lãm K Venture quy tụ 46 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc.

Máy lạnh/điều hòa, có khi cần bảo trì chứ không phải vệ sinh

Không ít người dùng nghĩ vệ sinh và bảo trì máy lạnh/điều hòa là như nhau, thực tế máy lạnh cần được bảo trình thường xuyên, việc bảo trì bao gồm cả việc vệ sinh cho máy lạnh/điều hoà.

Tại sao bạn nhìn thấy bài này mà không phải bài khác trên Facebook?

Facebook vừa cập nhật tính năng mới giúp cho người dùng biết được cơ chế xếp hạng bài viết trên Bảng tin của họ, vì sao họ nhìn thấy bài viết này mà không phải bài khác!

Tranh tài ngôi sao Bolero theo phong cách TikTok

Chỉ trong vòng một tuần khởi động và tranh tài từ 28/4/ đến 5/5/2019, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” do TikTok và VTVcab tổ chức đã ghi nhận 4.300 video được đăng tải, thu hút 7.000.000 lượt xem, 372.000 lượt tương tác yêu thích và bình luận.