Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024
Báo cáo Dự đoán Du lịch năm 2024 của Booking.com đã chỉ ra rằng, gần hai phần ba (66%) du khách đến từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết muốn đi du lịch chỉ để có một giấc ngủ không bị gián đoạn. Xu hướng này đặc biệt phổ biến ở Trung Quốc, nơi 83% du khách tìm kiếm kỳ nghỉ tập trung hoàn toàn vào giấc ngủ. Tiếp theo là Hồng Kông và Thái Lan lần lượt với 76% và 75%. Việt Nam xếp vị trí thứ 6, cùng hạng với Singapore với tỷ lệ là 67%.
Varun Grover, Giám đốc Quốc gia của Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Xã hội ngày càng hối hả, giấc ngủ dần trở thành một thứ tài nguyên quý giá và du lịch ngủ được dự đoán là một xu hướng phổ biến như trong báo cáo Dự đoán Du lịch năm 2024 của chúng tôi có đề cập. Với con số gần 67% khách du lịch Việt Nam tham gia khảo sát đang tìm kiếm các kỳ nghỉ chỉ để ngủ ngon trong năm 2024, việc cần có những thay đổi hướng tới chất lượng nghỉ ngơi của du khách là điều dễ dàng nhận thấy. Đáp lại, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Việt Nam và trên thế giới đang cung cấp thêm nhiều tiện nghi và các dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lành mạnh và thư thái”.
Với xu hướng này, Booking.com đã đề xuất danh sách những điểm đến phù hợp nhất cho giấc ngủ và làm mới năng lượng của bản thân cho du khách thế giới. Trong danh sách, nổi bật có thể thấy Đà Lạt, với nhiệt độ trung bình là 23°C, là điểm đến lý tưởng quanh năm cho những người cần được ngủ ngon. Không khí trong lành và phong cảnh tuyệt đẹp góp phần giúp Đà Lạt trở thành một gợi ý hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
Theo số liệu từ Booking.com, Đà Nẵng là điểm được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong quý đầu năm nay. Là sự giao hòa hoàn hảo của núi, biển, rừng và sông, dễ hiểu vì sao Đà Nẵng vẫn luôn là điểm đến vô cùng nổi tiếng với khách du lịch tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn, một chuyến phiêu lưu, hay chỉ đơn giản muốn làm mới bản thân.
Tam Đảo, thị trấn của sương và mây mù; ‘Venice của phương Đông’, Tô Châu; Bali-hòn đảo thiên đường… cũng nằm trong danh sách các địa điểm dễ dàng “ru ngủ” du khách.
Dreame Technology vừa công bố thông điệp cùng gương mặt đại diện mới – nữ diễn viên Baifern Pimchanok và chính thức khai trương Dreame Brand Store – cửa hàng bán lẻ chính hãng Dreame tại Việt Nam, tại Cresent Mall-Q.7-TPHCM.
Samsung hợp tác với Galaxy Studio vì mục tiêu nâng tầm trải nghiệm xem phim tại rạp cho khán giả điện ảnh Việt Nam, thông qua các giải pháp hiển thị chuyên dụng
Samsung Vina chính thức công bố dòng sản phẩm TV trong năm 2024 tại thị trường Việt Nam, bao gồm mẫu TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED, QLED, và Lifestyle TV với các sản phẩm The Frame và The Freestyle Thế hệ 2.
Vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của Smart Band 8, nhưng phiên bản Pro vừa được Xiaomi ra mắt có màn hình lớn hơn, hiệu năng cao, thời lượng pin đến 14 ngày, đặc biệt có tính năng video thực tế quay lại hành trình.
Nghiên cứu cho thấy phần lớn người chơi game trên thiết bị di động sẽ có hai trên ba người được đánh giá là “Game thủ Hiện đại” khi họ dành ít nhất bảy tiếng mỗi tuần cho việc chơi game trên thiết bị di động.
ECOVACS trình làng loạt giải pháp robot hút bụi lau dọn trong nhà và ngoài trời với X2 COMBO hoàn toàn mới và Winbot W2 OMNI. Bên cạnh đó, bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus cùng mẫu DEEBOT T30 Pro Omni cũng chính thức mở bán tại Việt Nam.
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G hứa hẹn sẽ là thiết bị đồng hành cùng thế hệ trẻ.
Xiaomi Việt Nam vừa ra mắt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều màu sắc, pin lên đến 15 ngày, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện hữu ích, đặc biệt người dùng có thể dễ dàng thay đổi khung viền, làm đa dạng phong cách sản phẩm.
Hôm nay 14/3 tại TPHCM, Volvo – thương hiệu xe sang nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển đã có màn triển khai hoành tráng năm kinh doanh 2024 với những sáng kiến mới mẻ, mang nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về một lối sống thành công và bền vững. Chủ đề “Recharge to Shine – Tái tạo năng lượng để tỏa sáng” cũng sẽ là kim chỉ nam xuyên suốt để Volvo Car Việt Nam liên tục tạo nên những điều khác biệt trong các hoạt động của mình.
Garmin Việt Nam vừa trình làng dòng đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 series gồm hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang dành cho phái đẹp, tính năng theo dõi sức khỏe nâng cấp, khả năng kết nối mở rộng, thời lượng pin 5 ngày, có thể thanh toán một chạm với Garmin Pay.