Tai nghe Sennheiser IE 200 mới vừa ra mắt thị trường là một lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích âm thanh đang tìm kiếm sự chi tiết, rõ nét và ấn tượng khi nghe nhạc ở nhà hay khi đang di chuyển.
Ông Jermo Koehnke, Giám đốc Sản phẩm Sennheiser Audiophile khẳng định, Sennheiser IE 200 là tấm vé mời cho bạn đến với bữa tiệc âm thanh cao cấp. Với khả năng tái tạo âm thanh cân bằng, chân thực sống động, người dùng dù chuyên nghiệp hay tân bình đều có thể nghe được từng chi tiết mà họ bỏ lỡ khi dùng tai nghe thông thường.
Với 15 năm kinh nghiệm trong việc phát triển công nghệ bộ chuyển đổi Sennheiser TrueResponse Transducer, tai nghe IE 200 được tích hợp màng loa 7mm dải cực rộng đem tới chất lượng vượt trội. Mẫu tai nghe In-ear mang dấu ấn của đại gia đình IE này tiếp tục mang đến cho người dùng âm thanh trung thực và cân bằng hoàn hảo với kích cỡ siêu nhỏ gọn.
Hiện tượng méo họa âm được giảm thiểu đến tối đa đối với IE 200, thể hiện ở đáp tuyến tần số tự nhiên thường chỉ thấy ở các dòng tai nghe cao cấp hàng đầu. Hơn nữa, mẫu tai nghe IE 200 có thể đáp ứng nhiều sở thích nghe khác nhau nhờ tính năng điều chỉnh kép độc đáo. Những tín đồ đam mê âm thanh có thể lắp các nút tai đi kèm vào một trong hai vị trí, qua đó cho phép kiểm soát sự cân bằng trong trải nghiệm âm thanh của bản thân – từ âm trầm sâu lắng giàu cảm xúc đến âm bổng đầy phong phú về mặt chất liệu.
IE200 có thiết kế công thái học giúp tăng cường khả năng bịt kín ống tai an toàn, vừa mang lại sự thoải mái khi đeo lâu dài, đồng thời phù hợp với mọi kích cỡ tai. Bộ nút tai nghe bằng Viscoelastic và silicone có độ đàn hồi với nhiều kích cỡ giúp ngăn chặn mọi phiền nhiễu xung quanh, tối đa hóa những phản hồi cấp thấp. Phần cáp bện được chỉnh sửa giúp giảm tiếng ồn khi chuyển động với phần jack cắm âm thanh nổi 3,5 mm và đầu nối MMCX để kết nối với vô số thiết bị âm thanh khác nhau.
Tai nghe in-ear Sennheiser IE 200 sẽ được mở bán vào ngày 10/2/2023 với mức giá bán lẻ là 4,199,000 VNĐ.
Từ buổi giao lưu về đề tài “Ước vọng cho học đường và câu chuyện học văn” , tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi rất thú vị, trong đó có ba ý kiến đáng suy nghĩ nhất.
Theo thống kế của Chợ Tốt, so với cùng kỳ dịp Tết năm 2022, nhu cầu chi tiêu trên các sản phẩm có giá trị cao vẫn bị ảnh hưởng của tình hình suy thoái kinh tế chung và giảm từ 8% – 21%. Riêng các sản phẩm công nghệ giá bình dân, linh phụ kiện thay thế, đính kèm vẫn duy trì mức tăng từ 3% – 5%.
Meta vừa khởi xướng chiến dịch #ReelsYourTet dành cho cộng đồng nhà sáng tạo và người dùng Việt nhằm khuyến khích sáng tạo các video ngắn sử dụng hiệu ứng AR đặc biệt dành riêng cho Tết và chia sẻ những khoảnh khắc Tết đáng nhớ.
Trang Xu hướng tìm kiếm tiếng Việt về dịp Tết Nguyên Đán của Google đã cho thấy các từ khóa đón Tết rộn ràng của người Việt
Chào đón một năm mới 2023, bia Larue chính thức tung ra phiên bản với dáng vẻ mới với thông điệp đồng hành cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.
Garmin vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ sưu tập 5 chiếc đồng hồ chuyên dụng cao cấp, được thiết kế hiện đại sang trọng và bền bĩ, bao gồm MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain và MARQ Aviator đạt hiệu suất cao nhất khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời, thám hiểm, trên máy bay…
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM.
11 nghệ sĩ Neokid đã được xướng tên tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế Asia Pacific Arts Festival (APAF) và Youth Friendship Festival (YFF) diễn ra tại Malaysia và Singapore.
Saigon Books phối hợp cùng Home Credit Việt Nam vừa tổ chức buổi giao lưu và ra mắt sách “Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” nhằm chia sẻ về các vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lý tài chính cá nhân dành cho giới trẻ.
Tiếp nối chiến dịch #VaccineSo được triển khai lần đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch năm nay sẽ cung cấp những tài liệu bổ ích và chuỗi video hướng dẫn an toàn được thực hiện bởi TikTok và các nhà sáng tạo nội dung nhằm nâng cao kiến thức về an toàn trên không gian mạng cho cộng đồng.