Sắp lên kệ tai nghe Huawei FreeArc thiết kế móc vành tai mới lạ, thoải mái mọi hoạt động thể thao

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết sẽ mở bán tai nghe Huawei FreeArc có thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/5 sắp tới.

Được thiết kế để tối ưu trải nghiệm đeo thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn khi đeo, tai nghe Huawei FreeArc trải nghiệm nghe liền mạch, kể cả trong những hoạt động thể chất liên tục. Là tai nghe đầu tiên của Huawei đạt chứng nhận kháng nước chuẩn IP57, Huawei FreeArc cho phép người dùng sử dụng trong những hoạt động luyện tập dù ở trong nhà hay ngoài trời, kể cả khi đổ mồ hôi hay trời mưa.

Với cấu trúc C-bridge Design, hình dạng móc vành tai mới lạ Huawei FreeArc được sáng tạo dựa trên quá trình phân tích công thái học của hơn 10.000 mẫu đường cong vành tai và dữ liệu hình dáng tai 3D của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Huawei. Thiết kế góc tam giác 140° tối ưu và cân bằng về trọng lực, giúp tai nghe ổn định vị trí trên tai trong suốt quá trình tập luyện. Phần móc vành tai được chế tạo từ hợp kim nhớ hình Ni-ti hiệu suất cao 0,7mm, có khả năng uốn cong linh hoạt theo nhiều hình dạng tai khác nhau, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng từ các buổi tập trong nhà đến ngoài trời, và cả trong những hoạt động thường ngày. 

Sắp lên kệ tai nghe Huawei FreeArc thiết kế móc vành tai mới lạ, thoải mái mọi hoạt động thể thao - Anh 7 2

Ngoài ra, 81,5% tai nghe được phủ bằng lớp silicon lỏng mềm và nhẹ, đạt Chứng nhận Xanh và Thông minh của SGS (SGS Smart Green Medal Certification), mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi đeo trong thời gian dài. Bên cạnh thiết kế công thái học độc đáo, Huawei FreeArc còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn màu sắc, bao gồm màu Xám, màu Đen, và màu Xanh Lá. Phần thân tai nghe sở hữu các vòng kim loại và logo, được chế tác theo quy trình PPVD, giúp Huawei FreeArc càng thêm phong cách, nổi bật.   

Nhờ anten cộng hưởng kép được sáng tạo và phát triển bởi Huawei, tai nghe mang đến trải nghiệm nghe nhạc và gọi thoại liền mạch, rõ ràng kể cả khi đang ở xa điện thoại với khoảng cách đến 400m trên đường chạy hay trong khu vực văn phòng rộng đến 100m2. Ngoài ra, Huawei FreeArc còn được trang bị micro kép giúp tăng khả năng thu âm và chống ồn cuộc gọi gấp ba lần giúp người dùng thoải mái gọi thoại ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Sắp lên kệ tai nghe Huawei FreeArc thiết kế móc vành tai mới lạ, thoải mái mọi hoạt động thể thao - Anh 10

Với driver 17 × 12 mm có độ nhạy cao, cấu trúc âm thanh đối xứng, thuật toán âm trầm động và cân bằng thích ứng, Huawei FreeArc giúp người dùng dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích một cách trọn vẹn nhất. Chưa hết, hệ thống sóng âm ngược thông minh tích hợp bên trong acoustic bean giảm sự rò rỉ âm thanh, giúp âm thanh được truyền chính xác vào ống tai, đem đến sự riêng tư cho người dùng. Với thiết kế tai nghe dạng mở, HUAWEI FreeArc cho phép người dùng dễ dàng nhận biết âm thanh xung quanh, giữ kết nối với môi trường bên ngoài trong lúc tận hưởng âm nhạc cá nhân khi tập luyện, làm việc hay đi dạo. 

HUAWEI FreeArc sẽ chính thức được mở bán từ ngày 3/5/2025 tại gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikTok Shop, và tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS. Trong đó, phiên bản màu Xanh Lá sẽ được mở bán độc quyền trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

Ngay từ bây giờ, khi truy cập vào gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử, người dùng còn có thể thu thập voucher Earlybird, giảm thêm 100.000 đồng khi mua tai nghe HUAWEI FreeArc trong thời gian mở bán. 
Có thể bạn quan tâm
Thế hệ TV AI 2025 chính thức ra mắt ở Việt Nam với nhiều nội dung địa phương hóa

Dòng TV AI 2025 nâng cấp nhiều tính năng AI mới, mở rộng hệ sinh thái nội dung với các đối tác hàng đầu như VTVgo, FPT Play, VieON… khẳng định vị thế tiên phong công nghệ của thương hiệu TV số 1 toàn cầu

Đã có hơn 20 tỷ video đăng tải trên YouTube

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm YouTube, Khởi đầu với đoạn video chỉ dài 19 giây, đến nay YouTube đã có hơn 20 tỷ video được đăng tải, bao gồm âm nhạc, Shorts, podcast và rất nhiều nội dung khác.

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”. Hoạt động được tổ chức từ 23 – 30/04/2025, nhân dịp đại lễ 30/4 năm nay.

PLASE SHOW lần thứ 12 – 24 khu trưng bày, 7 dàn loa treo, bùng nổ các sáng tạo âm thanh mới nhất

Năm nay, PLASE SHOW được tổ chức lần thứ 12 có quy mô 24 khu trưng bày từ 31 nhà phân phối và sản xuất cùng 7 dàn loa treo (line array) trong không gian 4.000m2 của Lầu 3 Trung tâm Hội nghị Adora Center, Tân Bình, TPHCM, từ 9h sáng 25/4/2025.

Epson phát động cuộc thi ảnh toàn cảnh quốc tế lần thứ 16, giải thưởng tới 50.000 USD

Epson vừa khởi động cuộc thi Epson International Pano Awards lần thứ 16, chính thức kêu gọi các nhiếp ảnh gia toàn cầu tham dự, tổng giá trị giải thưởng năm nay tiếp tục vượt mốc 50.000 USD.

Hội An và Kiên Giang là thành phố và khu vực hiếu khách nhất Việt Nam năm 2025

Booking.com đã công bố Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2025 năm thứ 13.

Samsung ra mắt dòng loa thanh 2025 tại Việt Nam, đa dạng giá, âm thanh bùng nổ

Samsung Vina chính thức ra mắt dòng loa thanh mới tại thị trường Việt Nam, với Q-Series gồm hai mẫu HW-Q990F và HW-QS700F và B-Series gồm ba mẫu HW-B650F, HW-B450F và HW-B400F. Đây là những mẫu loa thanh có tính năng thông minh tích hợp AI, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao tại nhà.

“Biệt đội Samsung Bespoke AI”, khi điện tử gia dụng hòa vào đời sống chủ nhân

AI cá nhân hóa và màn hình hiển thị trực quan được tích hợp trong bộ sưu tập Samsung Bespoke AI mới, giúp giải phóng người dùng khỏi những tất bật của việc nhà, sống thông minh hơn, tiện lợi hơn và đơn giản hơn.

Tiếp thị tương tác trong “vũ trụ ảo”, nhìn từ Roblox

Trong bối cảnh người trẻ ngày càng xa rời các nền tảng truyền thống, Roblox nổi lên như một “vũ trụ ảo” giàu tiềm năng, nơi thương hiệu và các studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo thông qua hình thức marketing tương tác.

Những phụ kiện thông minh không thể thiếu dành cho các chuyến du lịch hè thêm ý nghĩa

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để xách balo lên và khám phá những điểm đến mới. Dù là chuyến du lịch ngắn ngày, dã ngoại cùng bạn bè hay những hành trình dài đầy thú vị, việc trang bị những phụ kiện di động phù hợp sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Cùng điểm qua danh sách phụ kiện này xem đã sẵn sàng trong balo của bạn chưa nhé!