Saigon Books phối hợp cùng Home Credit Việt Nam vừa tổ chức buổi giao lưu và ra mắt sách “Hiểu về tài chính - Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” nhằm chia sẻ về các vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lý tài chính cá nhân dành cho giới trẻ.
Theo chia sẻ của các khách mời, để có thể đáp ứng được nhu cầu vô hạn của đời sống và đối phó những rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào, trong khi nguồn lực tài chính cá nhân thì có hạn, mỗi cá nhân cần phải tự xác lập mục tiêu tài chính cụ thể, lên kế hoạch từng bước để đạt được mục tiêu đó, kiểm soát hiệu quả ngân sách qua các trụ cột: thu, chi, tích lũy, dự phòng khẩn cấp, đầu tư, quản lý nợ và phòng ngừa rủi ro.
Sách “Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh”, là sản phẩm kết hợp giữa Home Credit và các chuyên gia tài chính tại Việt Nam. Cẩm nang được phát hành ở 2 định dạng sách in và sách điện tử, là bước đệm cho Home Credit trong việc đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua nhiều kênh khác nhau.
Nội dung của cẩm nang cũng được Home Credit truyền tải bằng nhiều hình ảnh sống động giúp cho các kiến thức về tài chính cá nhân trở nên dễ hiểu. Sách cũng đưa các bảng biểu, số liệu, nguyên tắc về tài chính trông có vẻ phức tạp, song lại rất dễ nhớ bởi quản lý tài chính cá nhân thực chất chỉ là việc thiết lập những thói quen kiếm tiền và chi tiêu sao cho bản thân hay gia đình bạn vươn tới một sự an tâm tài chính trọn đời, hay nói đơn giản là kiểm soát dòng tiền vào và dòng tiền ra.
Đặc biệt, toàn bộ số tiền bán sách “Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” sẽ được Home Credit Việt Nam đóng góp vào Quỹ Từ thiện Bông Sen để đồng hành cùng chương trình Home Love giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần sức lực thúc đẩy xã hội phát triển bền vững, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội phát triển cuộc sống.
Tiếp nối chiến dịch #VaccineSo được triển khai lần đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch năm nay sẽ cung cấp những tài liệu bổ ích và chuỗi video hướng dẫn an toàn được thực hiện bởi TikTok và các nhà sáng tạo nội dung nhằm nâng cao kiến thức về an toàn trên không gian mạng cho cộng đồng.
Home Credit và iVIVU công bố hợp tác mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi, hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới.
Tính năng Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.
Lần đầu tiên, đội ngũ chuyên gia âm thanh của Devialet giới thiệu mẫu loa di động thông minh high-end mới, mang đến trải nghiệm âm thanh stereo sống động trong thiết kế sang trọng.
Kết nối camera BRAVIA CAM của Sony với TV BRAVIA sẽ có thể thiết lập riêng biệt, tiện dụng về âm thanh lẫn hình ảnh.
Tại Hội nghị khoa học quốc tế thường niên VSAPS tổ chức lần thứ 6, thủ thuật căng da mặt ENDOLIFT đã chính thức trình làng ngành thẩm mỹ Việt Nam thông qua sự phân phối độc quyền của Công ty Cổ Phần NOVAMEDIC Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.
Triển lãm nghệ thuật “Tiếp Bước Tiến” chính thức mở cửa đón khách đến tham quan tại Ants Studio từ ngày 17 đến ngày 18/12/2022, quy tụ 40 tác phẩm nghệ thuật đa màu sắc của 40 nghệ sĩ trẻ đa ngành nghề cùng chung một niềm tự hào về hành trình chuyển mình đầy ngoạn ngục của Việt Nam sau 40 năm.
Chia nhỏ các khoản mua sắm hàng tháng, hay săn sale ở các trang thương mại điện tử là những bí kíp mà giới trẻ thế hệ Gen Z được khuyên áp dụng để luôn bảo vệ ví tiền của mình.
79% khách du lịch ở Việt Nam có ý định du lịch nước ngoài trong năm 2023, 51% dự định chi tiêu cho du lịch nhiều hơn so với năm 2022, bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập.