Ra mắt Mầm Chồi Lá phiên bản 2022 và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn hữu ích cho bé

Ngày 28/5 trong khuôn khổ sự kiện POPS Kids - Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, POPS Kids công bố trình làng chương trình ca múa nhạc “tỷ view" Mầm Chồi mùa mới cùng dàn cast mới cực kỳ đáng yêu, đồng thời ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Đây cũng là sự kiện đánh dấu 8 năm POPS Kids có mặt trên thị trường giải trí kỹ thuật số và hành trình từng bước phát triển từ kênh YouTube thuần Việt đầu tiên cho trẻ em đến nay trở thành nền tảng giáo – trí số hàng đầu Việt Nam với nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Ra đời từ tháng 12/2015, trải qua 5 mùa với hơn 200 tập, cho đến nay Mầm Chồi Lá đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem và trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều thế hệ khán giả nhỏ tuổi Việt với nhiều bài hát thiếu nhi “tuy quen mà lạ”. Phần âm nhạc của Mầm Chồi Lá luôn làm mới phần giai điệu, và cải tiến trong cách thể hiện. Những nhân vật hoạt hình với tạo hình bắt mắt: Mướp, Su, Siêu nhân, Gấu PÔ… đã tạo sự yêu thích với các em nhỏ. Sau 7 năm ra mắt, Mầm Chồi Lá đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhí và thành công trong việc ươm mầm các tài năng nhí như: Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, Tina Trần, Hoàng Bách, Khánh Như. 

Mầm Chồi Lá 2022 sẽ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Không chỉ đầu tư về nội dung, phiên bản mới của Mầm Chồi Lá hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ với hình ảnh bắt mắt. Đặc biệt, góp mặt trong Mầm Chồi Lá 2022 là 5 gương mặt nhí nổi bật nhất sở hữu nhiều khả năng ca hát, diễn xuất và hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mới trong tương lai như: Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh. 

Ngoài ra, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới – Siêu Nhân POPS Kids Learn, đến từ hành tinh POPS Kids Learn. Cũng vì sự xuất hiện này xuyên suốt series các bé sẽ được biết thêm về thế giới của nhân vật siêu nhân, bên cạnh thế giới của gia đình Mầm Chồi Lá. Mầm Chồi Lá 2022 sẽ xoay quanh các câu chuyện của các gia đình hiện đại: các bạn nhỏ cùng bố mẹ đi du lịch, khám phá các hoạt động dã ngoại, chơi thể thao, học những điều mới mẻ trong cuộc sống… Bằng giọng điệu vui nhộn, gần gũi giúp các bé vừa giải trí vừa được phổ cập thêm các kiến thức bổ ích.  Đặc biệt, Mầm Chồi Lá 2022 với những câu chuyện được kể bằng hình ảnh và tình huống dễ hiểu hơn cho trẻ em nói chung sẽ mở ra cơ hội tiếp cận khán giả nhí quốc tế nói chung. 

Ca khúc chủ đạo (theme song) của Mầm Chồi Lá 2022 cùng tạo hình nhân vật mới cho khán giả thấy được độ đầu tư chỉn chu của sự trở lại đáng chờ đợi của Mầm Chồi Lá. Ngoài các tập chính Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có thêm các tập Dance Along – là các bài nhảy dễ thương trên nền nhạc dành cho các bé ở giai đoạn trước khi đến trường nhằm kích thích tư duy và khả năng hoạt bát của trẻ. Mầm Chồi Lá phiên bản mới sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 1/6/2022 trên YouTube POPS Kids và Ứng dụng POPS Kids.

Ra mắt Mầm Chồi Lá phiên bản 2022 và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn hữu ích cho bé - 7

Nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn ra mắt vào giữa năm 2021, mang đến giải pháp giáo dục trực tuyến tối ưu dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh trong bối cảnh giãn cách căng thẳng của năm đại dịch và đang dần trở nên quen thuộc khi bình thường mới lập lại năm 2022. Đây được xem là bước đi mới quan trong trong mục tiêu hoàn thiện “Hệ sinh thái giáo – trí” hàng đầu dành cho trẻ em của POPS Kids. 

Tính đến hiện tại, POPS Kids Learn đã đạt hơn 25.000 lượt đăng ký, với 16.000 học viên chính thức và gần 300 khóa học với các nội dung đa dạng từ ca hát, nhảy múa, hội họa, ảo thuật đến cờ vua, rubik, ngôn ngữ, toán học… Đặc biệt hơn, các bài giảng được thiết kế phù hợp với các bé theo giáo trình của các trung tâm giáo dục chuyên nghiệp như Everest Education và Học viện sáng tạo công nghệ Teky.

Ra mắt Mầm Chồi Lá phiên bản 2022 và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn hữu ích cho bé - 8
Tại không gian Aeon Mall Tân Phú, nơi diễn ra sự kiện chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 2022 với chủ đề POPS Kids Vừa Học Vừa Chơi, trẻ em và bố mẹ còn được trải nghiệm một không gian ngập tràn trong thế giới sắc màu tuổi thơ với đội quân Pikachu, Mèo ú Doraemon…

Sau 8 năm có mặt trên thị trường nội dung giáo dục – giải trí dành cho trẻ em, POPS Kids hiện đã có hơn 14 triệu lượt đăng ký, hơn 9 tỷ lượt xem, hơn 20 triệu người dùng hàng tháng. Trong suốt chặng đường phát triển, POPS Kids đã góp phần không nhỏ vào việc định hướng phát triển đời sống tinh thần của trẻ em Việt Nam thông qua các nội dung giải trí định hướng giáo dục dựa trên nhu cầu thực tế của các gia đình và trẻ nhỏ. Điển hình như chương trình Học Toán Cùng POPS Kids, học tiếng Anh qua những bài hát trong Mầm Chồi Lá, Gấu Pô (Movingtoon)…

Có thể bạn quan tâm
Giải quyết hạn chế trong học online, đội Ambition chiến thắng tại cuộc thi BOVN 2021

Cuộc thi hackathon đầu tiên do AWS tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Build on, Vietnam 2021” nhằm giải quyết các vấn đề hàng đầu của các lớp học trực tuyến trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (Edtec) quốc gia đã tìm ra được đội chiến thắng.

FPT Play hợp tác MCV, sản xuất nhiều chương trình giải trí kết hợp shopping

MCV và FPT Play đã ký kết hợp tác, theo đó, 2 bên sẽ sáng tạo, đầu tư tổ chức, sản xuất các chương trình truyền hình, giải đấu, từ thể thao truyền thống đến thể thao điện tử (eSports).

Tập đoàn VNPT thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam và nữ U23

Ngay sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 31, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ chúc mừng và thưởng “nóng” cầu thủ 2 Đội với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Di Động Việt trao tặng mỗi cầu thủ U23 Việt Nam một chiếc iPhone 13 Pro Max

Cửa hàng Di Động Việt Hà Nội đã chào đón các cầu thủ góp công lớn mang về chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và trao tặng mỗi cầu thủ 1 iPhone 13 Pro Max 256GB.

Netflix ra mắt tính năng Hộp bí ẩn, hé mở những bộ phim bất ngờ cho trẻ em

Netflix vừa ra mắt tính năng mới có tên gọi Hộp bí ẩn, mang đến trải nghiệm thú vị cho các em nhỏ được tự do khám phá để tìm ra bộ phim yêu thích tiếp theo của riêng mình.

Xiaomi và Leica Camera hợp tác chiến lược, ra smartphone vào tháng 7 tới

Xiaomi và Leica mong muốn liên tục khám phá hiệu suất quang học và trải nghiệm chụp ảnh trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động thông qua những đột phá về công nghệ.

Tinder cùng VieNetwork ra mắt podcast “Mở – Chuyện hẹn hò”, do Jun Phạm dẫn

Với mục tiêu tạo ra một không gian mở cho giới trẻ thoải mái chia sẻ câu chuyện hẹn hò của bản thân, Tinder phối hợp cùng VieNetwork ra mắt chương trình podcast “Mở – Chuyện hẹn hò”.

Garmin ra mắt vòng đeo tay vívosmart 5 và cân Index S2 thông minh, theo dõi chính xác sức khỏe

Garmin vừa tung ra thị trường vòng đeo tay vívosmart 5 – thiết bị theo dõi thể chất thông minh, hỗ trợ giấc ngủ tiên tiến, và cân thông minh Index S2 thiết kế đẹp, đo tỷ lệ mỡ, cơ xương, nước… trong cơ thể.

Linkbuds S, tai nghe truly wireless nhỏ nhẹ mới của Sony

LinkBuds S là mẫu tai nghe truely wireless mới nhất thuộc dải sản phẩm LinkBuds của Sony, có thiết kế siêu nhẹ và khả năng chống ồn chủ động.

Vietnamobile tung khuyến mãi nạp thẻ trúng thưởng du lịch, phiếu mua sắm

Vietnamobile đã phối hợp cùng Bamboo Airways tung ra chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” với các giải thưởng hấp dẫn dành cho người dùng trong những chuyến du lịch hè.