Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.
tại Việt Nam.
Nồng độ cồn 4%, Heineken Silver có hương vị cân bằng hoàn hảo và vị đắng nhẹ mà vẫn giữ trọn nét đặc trưng của Heineken nguyên bản. Sản phẩm có thiết kế tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng của Heineken. Heineken Silver dưới dạng lon cao và chai thủy tinh.
Vì vậy sự ra mắt bia cao cấp Heineken Silver sẽ thêm một lựa chọn mới trong các cuộc vui, bữa ăn – vốn là thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam.
Bắt đầu từ tuần tới, Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc, có cùng mức giá của sản phẩm bia Heineken nguyên bản.
Ô Lâu
Ogilvy Content Studio là triển lãm sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).
Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức
Trong chủ đề “VNG: Quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ tại VIệt Nam” tại sự kiện Tech Summit 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức, ông Lê Hồng Minh CEO VNG, người rất nổi tiếng trong giới khởi nghiệp Việt nam cho biết tầm nhìn của ông từ năm 20 tuổi vẫn đang đúng. Điều ấy diễn ra sau khi ông đọc một cuốn sách.
Toàn bộ khách hàng nữ đạt hạng Kim cương/Vàng trong chương trình Viettel Privilege sẽ được Viettel tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) từ chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines.
Fim+ cho biết mình là đơn vị khai thác, phát hành Độc Quyền bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” tại Việt Nam, trên mạng Internet. Bộ phim sẽ được công chiếu song song với thị trường Trung Quốc từ ngày 27/02/2019, trên mọi nền tảng trực tuyến của Fim+.
Ghi nhận những khoảnh khắc ấm cúng của những ngày Tết truyền thống qua các phương tiện thu hình sẵn có, người dùng Việt tham gia thử thách trên nền tảng TikTok đã chia sẻ tổng cộng gần 170.000 video, thu hút hơn 70 triệu lượt xem.
Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.
Chương trình “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài” của ZaloPay không chỉ có giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mà còn giúp người dùng trải nghiệm thanh toán hiện đại, làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.
Garmin và Synnex FPT vừa chính thức phối hợp phát động giải chạy đầu tiên tại Việt Nam mang tên Garmin Run Hanoi 2019, dành cho người chạy mới và cả những người đã có kinh nghiệm.
Theo khảo sát, các du khách quốc tế khi đến TPHCM đã chi tiêu 2,516 tỷ USD, trong đó mua sắm chiếm gần 20%, tương đương 489 triệu USD, cao gấp 3 lần Hà Nội (158 triệu USD Mỹ).