Ra mắt chiến dịch #TikTokHuongNghiep

Ngày 16/3, TikTok khởi động chiến dịch #TikTokHuongNghiep dành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc, nhằm hỗ trợ các bạn trẻ trong quá trình lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Chiến dịch được thực hiện dưới hình thức hashtag challenge #TikTokHuongNghiep với 2 nội dung chính là Định hướng ngành học và Định hướng nghề nghiệp. Hashtag hướng đến 3 nhóm đối tượng tham gia chính, bao gồm các nhà sáng tạo nội dung, trường đại học và tổ chức phi chính phủ trên cả nước.

#TikTokHuongNghiep sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10/3 đến ngày 26/3/2021. Để tham gia #TikTokHuongNghiep, người dùng sẽ thực hiện và đăng tải video (thời lượng tối thiểu 15s) chia sẻ những trải nghiệm, kiến thức xoay quanh nội dung định hướng ngành học hoặc nghề nghiệp. Số lượng video đăng tải của mỗi người trong quá trình dự thi là không giới hạn.

Dựa trên tính hữu ích, mới mẻ của nội dung và hiệu quả tương tác, TikTok sẽ chính thức công bố kết quả vào ngày 29/3. Ba giải đặc biệt gồm 3 iPad Gen 8 và 10 giải khuyến khích gồm những phần quà lưu niệm hấp dẫn sẽ được trao cho các nhà sáng tạo sở hữu video ấn tượng nhất.

Sau 5 ngày triển khai, thử thách đã thu về hơn 265 triệu lượt xem cùng gần 72 nghìn video tham gia hưởng ứng. Các nội dung đa dạng từ tổng quan ngành học, kĩ năng mềm cho sinh viên đến một ngày đi làm của marketer đều được cộng đồng tái hiện đầy sáng tạo.

#TikTokHuongNghiep cũng đánh dấu lần đầu tiên Shark Lê Đăng Khoa  và Á Hậu Thuý Vân tham gia nền tảng TikTok.

#TikTokHuongNghiep là chiến dịch mới nhất thuộc dự án EduTok từng được TikTok triển khai vào tháng 6/2020. Trong đó, nổi bật nhất là hashtag #LearnOnTikTok với hơn 800 tài khoản, 100 ngàn video đăng tải cùng 70 tỷ lượt xem.

Có thể bạn quan tâm
Samsung mang loa thanh 11.1.4 kênh đầu tiên về Việt Nam

Loa thanh (soundbar) được xây dựng với hệ thống loa 11.1.4 kênh Q950A là phiên bản cao cấp nhất trong dòng loa thanh Q-series 2021. Sản phẩm có giá bán lên đến 33,99 triệu đồng.

Amazfit GTS 2e: Phong cách và thể thao

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao và thiết kế đậm chất thời trang.

Trấn Thành làm đại sứ cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, hóa thân NPC

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã công bố đại sứ thương hiệu Trấn Thành, đây là lần đầu tiên diễn viên đình đám này nhận vai trò đại sứ cho một tựa game trực tuyến.

Igloo hợp tác với Loship và MobiFone triển khai dịch vụ bảo hiểm vi mô cho người dân

Ngày 16/3, Igloo – công ty công nghệ bảo hiểm có trụ sở tại Singapore chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua việc công bố hai đối tác Tổng công ty viễn thông Mobifone và Loship, nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm vi mô tới người dân.

Phim ngắn “11:00 PM” của đạo diễn Trần Thanh Huy được quay bằng Mi 11

Phim ngắn “11:00 PM” lấy bối cảnh là những con hẻm chật chội, ngọn đèn từ những quán bar và màn đêm hắt hiu, yên ắng. Những pha hành động gay cấn trong phim được quay bằng smartphone Mi 11 thông qua tính năng Thu phóng ma thuật.

Những bức ảnh tuyệt đẹp chiến thắng cuộc thi WNPA 2020

Đơn vị tổ chức vừa công bố những bức ảnh đoạt giải tại cuộc thi World Nature Photography Awards (WNPA) năm 2020. Giải chung cuộc thuộc về nhiếp ảnh gia Thomas Vijayan | Canada chụp con đười ươi Bornean, loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

PlayStation 5 ngầu và nghệ thuật dưới bàn tay phù thủy độ – modder Nhện Hổ Phách

PlayStation 5 vốn đã rất hấp dẫn nay càng trông ngầu hơn khi được tay độ máy tính Nhện Hổ Phách khoác lên “chiếc áo” mới được may đo kỹ lưỡng, độ thêm hệ thống tản nhiệt nước và đèn LED RGB.

TikTok ra mắt tính năng lọc bình luận và nhắc nhở nếu nói điều không tử tế

Để nâng cao sự tử tế trong cộng đồng, TikTok vừa chính thức ra mặt 2 tính năng mới cho phép nhà sáng tạo kiểm soát bình luận trên các video của mình và nhắc nhở người dùng suy nghĩ kỹ trước khi bấm nút đăng tải những bình luận không thân thiện hoặc không phù hợp.

Ví điện tử SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng tại Đại tiệc lì xì

Ngày 9/3 tại TP.HCM, SmartPay đã tổ chức trao giải cho các chủ nhân thắng các giải thưởng lớn “Lộc Vàng May Mắn” trong chương trình Đại tiệc lì xì.

SoundMax thêm lựa chọn loa soundbar phổ thông

Có giá bán chỉ 560.000 đồng, nhưng loa soundbar SoundMax SB-203 vẫn được trang bị công nghệ TWS, kết hợp Bluetooth 5.0 – cho phép hai loa có thể kết nối với nhau để tạo thành hệ thống stereo mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt.