Ra mắt Brand Center adidas – Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 26/4/2025, adidas chính thức ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn - nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Tại lễ khai trương, đại diện adidas cho biết, Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam. Đó là mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.

Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - AD 4nXeZnZd0a0KwCAz1 J4PtpSku1O1OF I57c2x2HQQym6ctVZ8EYrvnqfL4slnQkcOrD6ubJ3ma85sgJ EaiKj3SOTLtDPQPJ2LPjjZMZX8nKwjRFCZBPQZKI6s6RSoN3JXY T3YQ9VroFv57cXh9CQg?key=sCN2MuXrTOIMaGpj8ElAIJBw

Brand Center đầu tiên của adidas tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại Tp. Hồ Chí Minh, Brand Center adidas mang đậm dấu ấn địa phương rõ nét. Tại đây, adidas đã tạo lập một không gian nghệ thuật độc đáo, phản ánh nhịp sống sôi động và phong cách trẻ trung của thành phố. Những mảng hình họa, hiệu ứng đồ họa hiện đại cùng các sắp đặt sáng tạo đã biến không gian này thành một điểm đến không thể bỏ lỡ.

Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - 492449580 10228666260301902 2509548396711410071 n
Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - AD 4nXdxerddnd1AVSMFDo By1 35aF038dmREhhiYZIRfaUvnTMfiWz rXhcwVk9fzdBS0xnCf7rL7B MAC JJCiAi7go 3UrqxIfwQT6mxtS Ihdlx vKa32qAOUw wOiNk1ERWT9zZEtXG1vTKjrzAA?key=sCN2MuXrTOIMaGpj8ElAIJBw

Ca sĩ Mono – Đại Sứ và Gương mặt đại diện cho adidas Originals tại thị trường Việt Nam.

Ngay trong ngày khai trương, sự kiện nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới thể thao và thời trang, thu hút hàng trăm khách mời tham dự. Bên cạnh đại sứ thương hiệu Mono, sự góp mặt của thủ môn kiêm nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn, cùng nhiều KOL nổi bật trong cộng đồng yêu thời trang và thể thao. Đặc biệt, sự hiện diện của cộng đồng chạy bộ adidas Runners (AR) đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống năng động và kết nối cộng đồng.

Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - AD 4nXfE90aOI4cLQUTIigcejX6xGcuNxJhYIeCCfupudBmaNEVKL5iAXASP1Djc1RPpdAWvG 3O1qD0DjwH05epS88HjiIQlxisIr mOkoHMuiNCg 54g7OK5rdC ZYHUvH7js fROB5mEarwYDrEe4VXw?key=sCN2MuXrTOIMaGpj8ElAIJBw

Từ phải qua: Thủ môn – Nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần và Cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn.

Với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, kết hợp cùng các hoạt động trải nghiệm độc quyền, đã giúp khách tham dự khám phá trọn vẹn tinh thần Home of Sport của adidas. Cụ thể, tại đây, Brand Center adidas không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất về thể thao và thời trang mà còn mang đến một không gian tương tác, nơi khách hàng có thể khám phá, thử nghiệm và cá nhân hóa sản phẩm theo phong cách riêng.

Trong đó, Made For You là khu vực lần đầu xuất hiện tại cửa hàng adidas Việt Nam. Đây là điểm nhấn sáng tạo, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục để tạo dấu ấn cá nhân. Bên cạnh đó, khu vực quầy thanh toán (Cashier) tại Lầu 3 và Lầu 4 được thiết kế ấn tượng với hình ảnh các địa danh biểu tượng của Sài Gòn, mang đến một trải nghiệm địa phương độc đáo.

Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - AD 4nXdkYUwSFYGGGc1WzDPl5VnvL4jbjZnWU5StyCTUJKrX27EogUDOtRsNTe 2uoaQ1gCnEdy4VJHQW8S4fVb8y3D97ajWhXe6lO5gb3xig5ylRU0M8pd0O0SCURYmbUQMFayK7qJHk

Khu vực Made For You tại adidas Brand Center.

Đặc biệt, khu cầu thang nối hai tầng cùng với sàn Lầu 4  trở thành điểm check-in không thể bỏ lỡ với tác phẩm nghệ thuật sơn vẽ (artwork painting) kết hợp nghệ thuật sắp đặt (installation art) sáng tạo. Khu vực này ngoài chức năng kết nối các phân khu của ngành hàng chủ đạo (Original và Sports) vừa là điểm nhấn không gian nghệ thuật, vừa là nơi tôn vinh những bộ môn thể thao chủ đạo của adidas như bóng đá, chạy bộ và bóng rổ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi tín đồ thể thao.

Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - 492724979 10228662567049573 5997063569358768729 n

Điểm check-in tại khu cầu thang kết nối hai tầng của adidas Brand Center.

Tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, dịp này adidas chính thức giới thiệu thêm ngành hàng mới Motorsport, bên cạnh loạt các sản phẩm đa dạng như Originals, Running, Training, Football, Sportswear, Basketball, Tennis và Golf. Không gian mua sắm được cải tiến, rộng rãi và năng động hơn, đặc biệt với khu vực dành riêng cho trẻ em, mang đến trải nghiệm phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Với dân số trẻ, năng động và đam mê thể thao, Việt Nam được xem là một trong những thị trường chiến lược của adidas trong khu vực. Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm mua sắm và sáng tạo đột phá, adidas cũng tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào cộng đồng địa phương thông qua các sáng kiến thể thao và văn hóa, góp phần xây dựng một hệ sinh thái bền vững cho những người yêu thể thao tại Việt Nam.

Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - 494004448 10228662563169476 3335905768454539142 n
Ra mắt Brand Center adidas - Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam - z6545563579198 ca0e8472a0067fa9df4cd41de56f7f71
Có thể bạn quan tâm
Xiaomi Redmi A5, camera kép AI 32MP, màn hình lớn, thiết kế sang, giá bất ngờ

Redmi A5 – tân binh trong phân khúc phổ thông với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn, màn hình lớn, với giá khởi điểm dưới 3 triệu đồng, đây là điện thoại phổ thông đáng chú ý của mùa hè.

Kỷ lục 1 triệu người dùng đổi giao diện “Tự hào Việt Nam” trên Zalo

Trong vòng chưa đầy 24 giờ ra mắt bộ giao diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã cập nhật hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cho trang cá nhân.

Sắp lên kệ tai nghe Huawei FreeArc thiết kế móc vành tai mới lạ, thoải mái mọi hoạt động thể thao

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết sẽ mở bán tai nghe Huawei FreeArc có thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/5 sắp tới.

Thế hệ TV AI 2025 chính thức ra mắt ở Việt Nam với nhiều nội dung địa phương hóa

Dòng TV AI 2025 nâng cấp nhiều tính năng AI mới, mở rộng hệ sinh thái nội dung với các đối tác hàng đầu như VTVgo, FPT Play, VieON… khẳng định vị thế tiên phong công nghệ của thương hiệu TV số 1 toàn cầu

Đã có hơn 20 tỷ video đăng tải trên YouTube

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm YouTube, Khởi đầu với đoạn video chỉ dài 19 giây, đến nay YouTube đã có hơn 20 tỷ video được đăng tải, bao gồm âm nhạc, Shorts, podcast và rất nhiều nội dung khác.

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”. Hoạt động được tổ chức từ 23 – 30/04/2025, nhân dịp đại lễ 30/4 năm nay.

PLASE SHOW lần thứ 12 – 24 khu trưng bày, 7 dàn loa treo, bùng nổ các sáng tạo âm thanh mới nhất

Năm nay, PLASE SHOW được tổ chức lần thứ 12 có quy mô 24 khu trưng bày từ 31 nhà phân phối và sản xuất cùng 7 dàn loa treo (line array) trong không gian 4.000m2 của Lầu 3 Trung tâm Hội nghị Adora Center, Tân Bình, TPHCM, từ 9h sáng 25/4/2025.

Epson phát động cuộc thi ảnh toàn cảnh quốc tế lần thứ 16, giải thưởng tới 50.000 USD

Epson vừa khởi động cuộc thi Epson International Pano Awards lần thứ 16, chính thức kêu gọi các nhiếp ảnh gia toàn cầu tham dự, tổng giá trị giải thưởng năm nay tiếp tục vượt mốc 50.000 USD.

Hội An và Kiên Giang là thành phố và khu vực hiếu khách nhất Việt Nam năm 2025

Booking.com đã công bố Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2025 năm thứ 13.

Samsung ra mắt dòng loa thanh 2025 tại Việt Nam, đa dạng giá, âm thanh bùng nổ

Samsung Vina chính thức ra mắt dòng loa thanh mới tại thị trường Việt Nam, với Q-Series gồm hai mẫu HW-Q990F và HW-QS700F và B-Series gồm ba mẫu HW-B650F, HW-B450F và HW-B400F. Đây là những mẫu loa thanh có tính năng thông minh tích hợp AI, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao tại nhà.