PowerShot V10, là chiếc máy ảnh mới của Canon, tập trung vào tính năng video, được thiết kế cho những người thường dùng smartphone cho các hoạt động sáng tạo nội dung.
Ẩn trong dáng hình bé nhỏ, dài chỉ 9cm PowerShot V10 là một cỗ máy tạo video mạnh mẽ. Đế máy có thể thu nhỏ và nghiêng được tích hợp nhằm mang đến chức năng hỗ trợ như tripod bất cứ khi nào. Máy còn có một micro đường kính lớn, với 3 thành phần giúp chống nhiễu, tạo âm thanh rõ, chất lượng cao, hoàn hảo để tạo video với hiệu ứng ASMR (Autonomous sensory meridian response – Phản ứng kích thích cảm giác tự động).
Đây là bộ thiết bị tạo video 3 trong 1 cần thiết cho bất cứ hoạt động nào, từ vlog, trình diễn break dance, trải nghiệm điện ảnh, đến livestream tại chỗ.
Công nghệ hình ảnh EOS của Canon tạo cho PowerShot V10 khả năng quay video ấn tượng, độ nhiễu thấp, màu sắc sống động, ngay cả ở nơi ánh sáng thấp với cảm giác “lãng mạn”.
Với nhiều chế độ quay video đa dạng và phơi sáng tự động cũng như thủ công, và 14 bộ lọc màu, màn hình loại có thể xoay nghiêng, giúp bạn trông thấy và thoải mái điều chỉnh các cảnh quay ở góc thấp, PowerShot V10 có thể tác chiến ở nhiều hoàn cảnh.
Tính năng tự lấy nét như tự lấy nét gương mặt (Face Tracking AF) tự động dò và giữ nét gương mặt trong khung hình, tính năng lấy nét cụ thể (Specified Frame AF) để lấy nét ở bất cứ vùng nào đã chọn, giúp người dùng không chuyên thoải mái sáng tạo.
Bộ lọc Movie Auto ND mới tự động bật và tắt bộ lọc ND 3 stop có sẵn theo độ sáng của môi trường xung quanh. Với 14 loại tỉ lệ khung hình, chắc chắn những yếu tố quan trọng sẽ luôn nằm trong khung hình một cách hoàn hảo ngay cả khi video của bạn cần được chỉnh sửa cho nhiều nền tảng chia sẻ khác nhau.
PowerShot V10 cũng hỗ trợ phương pháp quay video theo thời gian thực như livestream, có thể được thực hiện trực tiếp đến Facebook hoặc YouTube bằng ứng dụng Camera Connect từ mạng di động của chiếc smartphone mà không cần thiết lập phức tạp.
Bosch Home Appliances – thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Đức đã có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, chưa đến một năm kể từ khi Bosch Home Việt Nam được chính thức thành lập, công ty đã nhanh chóng gặt hái thành công dưới sự dẫn dắt của nữ Giám đốc điều hành, chị Becky Võ.
Mong muốn đi vào một thị trường ngách nhưng nhiều tiềm năng, startup PITO Cloud Canteen cung cấp các suất ăn trưa cho các văn phòng và công ty từ 5 người trở lên đến hàng trăm người
Beefurni- từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu khác, đã xây dựng thương hiệu của riêng mình, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, trở thành một thương hiệu quốc tế mạnh mẽ.
Thế hệ máy giặt cửa trên mới của Samsung sẽ lần đầu tiên tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn Ecobubble™ độc quyền và giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam, vốn trước đây chỉ dành cho các dòng máy giặt cao cấp.
Sudio – thương hiệu âm thanh đa quốc gia, kết hợp xu hướng thời trang và công nghệ mới đã chính thức được Andora phân phối tại Việt Nam.
Dòng Smart Monitor 2023, phiên bản M8, M7 và M5 mới cho phép người dùng tùy biến phong cách và nhu cầu cá nhân, từ xem phim, giải trí cho tới làm việc.
Hôm nay, Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán đèn chiếu sáng di động Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 – bộ đôi sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Zhiyun – tại thị trường Việt Nam.
Signify vừa ra mắt các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh mới dành cho cả phân khúc chuyên dụng lẫn tiêu dùng, đồng thời công bố hoàn thành triển khai các dự án chiếu sáng công cộng và công nghiệp quan trọng tại Việt Nam.
Thương hiệu hàng điện tử Hisense công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam.
Đây là một phần trong dự án cộng đồng “Tôn Vinh Nông Sản Việt” xoay quanh ba mục tiêu chính gồm giới thiệu nông sản Việt đến đông đảo người dùng, bảo tồn cây bản địa lâu năm và hỗ trợ nhà vườn đạt chứng nhận VietGAP, nâng cao chất lượng nông sản nhằm cải thiện sinh kế.