POPS và iBasic hợp tác ra mắt thương hiệu thời trang NOW Wear

Đơn vị giải trí số POPS và iBasic - thương hiệu nội y hàng đầu của Mỹ đã chính thức công bố sự ra đời của NOW (NOW Wear) - một thương hiệu thời trang mới, với mong muốn mang đến trải nghiệm tinh tế và thoải mái cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với xu hướng phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, POPS đã góp phần đẩy mạnh social commerce cho các thương hiệu thông qua mạng lưới các nền tảng kỹ thuật số và KOLs, KOCs bằng kinh nghiệm dày dặn trong việc vận hành hệ thống và kết nối hiệu quả đến người dùng, người mua hàng. Việc kết hợp với các đơn vị sản xuất hàng đầu để phát triển thương hiệu sản phẩm mới là chiến lược tiếp theo của POPS nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm với phong phú các lựa chọn ưu việt cho người tiêu dùng.

Trong đó, lựa chọn thời trang và kết hợp cùng thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ – iBasic được kỳ vọng là tạo nên khởi đầu nhiều tiềm năng cho các ngành hàng và sản phẩm khác. iBasic với nền tảng kinh doanh nội y lâu đời tại Mỹ, khi về Việt Nam đã hoàn thiện dây chuyền thiết kế và sản xuất khép kín trong nước, mang lại sản phẩm đồ lót, đồ mặc nhà chất lượng cao với giá tốt cho người Việt. 

NOW Wear đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa sự sáng tạo và chất lượng đẳng cấp vào thế giới thời trang. Với châm ngôn “Now or Never” không chỉ là khẩu hiệu, đó là triết lý sống mà NOW mong muốn truyền đạt. Mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để tỏa sáng, và NOW là đối tác đồng hành cho những người chọn lựa phong cách cá nhân và chất lượng trong từng chi tiết.

Trong lần ra mắt này, NOW hướng sự tập trung chủ yếu vào việc phát triển các sản phẩm đồ lót và đồ mặc nhà dành cho phái nữ, đặt nền tảng cho sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trong thị trường thời trang nữ. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, NOW còn cam kết sẽ mở rộng và đa dạng hóa dòng sản phẩm, đặc biệt là với việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao dành cho nam giới.

Với chất liệu cotton Mỹ cao cấp, NOW hứa hẹn mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần hợp thời trang cho khách hàng. Dòng sản phẩm được thiết kế linh hoạt cùng màu sắc chủ đạo cơ bản giúp người mặc dễ dàng phối hợp với hầu hết tất cả các loại trang phục, thích hợp để mặc hằng ngày.

Đối tượng khách hàng của NOW là phụ nữ từ 18-35 tuổi, tập trung vào học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, đặc biệt là khách hàng ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. NOW là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự tối giản và có thói quen mua sắm trực tuyến.

Samsung và “đứa con cưng” Galaxy Z Series: Định nghĩa cho sự tiên phong và dẫn đầu

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế cao cấp đã giúp bộ đôi Galaxy Z5 series khẳng định vị trí và tạo được sức hút không thể phủ nhận trong thị trường di động toàn cầu.

Hướng dẫn trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao với Galaxy S23 Ultra: Bí kíp cho mọi nhiếp ảnh gia

Bất cứ khi nào bạn đang tận hưởng cuộc vui ngoài trời, đắm chìm trong một buổi biểu diễn concert, hoặc dành thời gian bên gia đình và bạn bè, camera di động cao cấp của Galaxy S23 Ultra sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc hoành tráng chỉ với một cú chạm nút.

FPT đạt mốc hoàn thành 350 cây cầu dân sinh nhân kỷ niệm 35 thành lập

Ngày 19/12, Quỹ Người FPT vì Cộng đồng (Tập đoàn FPT) phối hợp với Quỹ Hy Vọng tổ chức chương trình khởi công cây cầu số 350 tại huyện Cờ Đỏ; bàn giao hai công trình “thay áo mới”; trao tặng quà, thiết bị học tập và 3 thư viện điện tử cho các em học sinh tại 3 trường Tiểu học ở huyện Cờ Đỏ, Phong Điền.

Đổi cá ảo lấy Cam Sành thật, MoMo ủng hộ nông dân trồng cam Việt Nam

Từ 10 giờ ngày 20/12 – 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà” để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông.

Năm 2024, người Việt sẽ tiêu dùng thế nào?

Dữ liệu từ báo cáo mới nhất của Visa ghi nhận, trong 12 tháng vừa qua, người tiêu dùng Việt Nam xếp thứ hai khu vực châu Á – Thái Bình Dương (41%) về tần suất tham dự hoạt động biểu diễn nghệ thuật ở cả trong và ngoài nước, trong đó dẫn đầu là Ấn Độ (45%) và thứ 3 là Indonesia (40%).

TikTok LIVE Fest ươm mầm cảm hứng

Sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đã chính thức khởi động với chủ đề “Embrace Every Second” nhằmvinh danh hành trình sáng tạo số toàn diện giúp người dùng khám phá, sáng tạo và tận hưởng nội dung LIVE đầy tính giải trí và an toàn.

Help Portrait Vietnam 2023, tươi như hoa rừng

Chủ đề Help Portrait Vietnam 2023, “TƯƠI NHƯ HOA”, mang thông điệp kết thúc năm 2023 khó khăn và thử thách bằng những khoảnh khắc vui tươi. Chương trình mang “cái ảnh” đến với trẻ em đồng bào Mơ Nâm thuộc trường dân tộc nội trú Kon Plông, huyện Kon Tu Rằng, Kon Tum.

50 bộ tóc gửi về bệnh nhân ung thư từ chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương”

Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã trao tặng 50 bộ tóc mới cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (BCNV) để gửi đến các bệnh nhân ung thư thuộc Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

FPT Shop “đồng cam” giúp nhà vườn miền Tây tiêu thụ cam sành

Đứng trước tình cảnh khó khăn của bà con tại “thủ phủ cam sành” Vĩnh Long, Trà Vinh, ngày 14/12 vừa qua, FPT Shop đã chung tay tiêu thụ, hơn 20 tấn cam thu mua ủng hộ nhà vườn trong đợt này sẽ được FPT Shop gửi tặng đến các khách hàng tại 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Số sản phẩm bán ra qua livestream của Shopee tăng gấp 28 lần trong ngày 12.12

Chỉ trong ngày 12/12, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra qua Shopee Live trên toàn cầu tăng gấp 28 lần. Riêng tại Việt Nam, nền tảng cán mốc 26 triệu sản phẩm bán ra trong 1,4 triệu giờ livestream có sự tham gia của người nổi tiếng, nhà bán hàng và thương hiệu.