Phim truyền hình Trung Quốc nghi vấn có hình ảnh ‘đường lưỡi bò’ phi pháp được tìm kiếm nhiều

Tin đồn về việc biến mất của một búp bê được người dùng Việt rất quan tâm vào tuần qua

Bộ phim truyền hình Trung Quốc ‘Lấy danh nghĩa người nhà’ đang thu hút khá nhiều tìm kiếm của các khán giả Việt Nam, tuy nhiên đây là bộ phim có chứa nhiều các nghi vấn về việc ủng hộ “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.

Theo báo cáo của Google, trong tuần qua, bộ phim truyền hình Trung Quốc ‘Lấy danh nghĩa người nhà’ đang được đông đảo công chúng Việt Nam yêu thích và là từ khóa có lượt tìm kiếm cao thứ nhì, chỉ sau bóng đá trên Google. Tuy nhiên, bộ phim đang gây nhiều tranh cãi ngoài luồng với việc các diễn viên đóng chính trong phim từng công khai ủng hộ ‘Đường lưỡi bò’, đồng thời nhiều cảnh trong phim cũng vấp phải nghi vấn chứa hình ảnh bản đồ Trung Quốc có ‘đường lưỡi bò’.

Vị trí thứ 3 thuộc về từ khóa ‘búp bê Annabelle’, nguyên bản của nhân vật chính trong loạt phim kinh dị về búp bê bị ám nổi tiếng, sau tin đồn biến mất một cách bí ẩn khỏi viện bảo tàng nhà Warren. Ngay sau khi xuất hiện, tin đồn này nhanh chóng lan khắp các mạng xã hội và lọt vào Top xu hướng trên nhiều mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó thông tin này đã được xác nhận chỉ là một sự hiểu nhầm và không có thật.

Sau một tuần đầy biến động, từ khóa ‘giá vàng’ tiếp tục leo top, tăng thêm hai hạng so với hai tuần trước và lọt top 5 xu hướng tìm kiếm nóng nhất tuần qua.

Các diễn biến mới nhất của dịch COVID-19 tại Việt Nam, đặc biệt là các ca bệnh ở Hà Nội, bao gồm ca bệnh số 812, 962 có lịch trình di chuyển phức tạp và ca 994 tại Bệnh viện E nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với vị trí thứ 6.

Có thể bạn quan tâm
Sơn Tùng M-TP sẽ làm đại sứ cho ứng dụng luyện tiếng Anh ELSA Speak

Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak trong thời gian sắp tới.

Không phải khẩu trang, nước rửa tay, giữa mùa dịch, người Việt chuộng mua tai nghe và loa bluetooth

Báo cáo mới từ Lazada về xu hướng mua sắm trực tuyến của người Việt cho thấy không phải các sản phẩm phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, mà loa và tai nghe Bluetooth mới là sản phẩm luôn nằm trong top từ khóa tìm kiếm từ đầu năm đến nay

Người dùng MoMo đã góp 750 triệu đồng giúp y tế Đà Nẵng, đang phát động ủng hộ biên phòng An Giang

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lây lan nhanh và rộng khắp, từ đầu tháng 8/2020, Ví điện tử MoMo kết hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng và Tỉnh đoàn An Giang triển khai hàng loạt chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng” và “Giúp bộ đội biên phòng An Giang ngăn Covid-19 xâm nhập qua biên giới” nhằm kêu gọi người dùng quyên góp hỗ trợ cùng Đà Nẵng và An Giang chống dịch.

ViewSonic khởi tranh cuộc thi ảnh quốc tế ColorPro Award 2020

Cuộc thi ảnh quốc tế ColorPro Award 2020 với chủ đề Lòng tốt được ViewSonic phối hợp cùng Blurb, Shoot the Frame (STF), Tinyspace và TourBox chính thức khởi tranh từ ngày 18/8/2020.

Best seller “Muôn Kiếp Nhân Sinh” phát hành audiobook

“Muôn Kiếp Nhân Sinh”, cuốn sách của GS. John Vu – Nguyên Phong, theo công ty sách Trí Việt đã phát hành được 180.000 bản sau hơn 2 tháng, và tiếp theo là phát hành bản audio book trên ứng dụng Voiz FM.

Cùng YouTube khám phá đó đây ngay tại nhà

Với kho nội dung VR 360 phong phú và thú vị, bạn có thể khám phá dải thiên hà, những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ hay cảm nhận sự phấn khích với bộ môn dù lượn ngay tại nhà chỉ bằng chiếc smartphone kết hợp một chiếc kính thực tế ảo.

Asanzo SmartTV 2020: Tích hợp kính cường lực, giá từ 9,99 triệu đồng

Dòng SmartTV 2020 với hai kích thước màn hình 55inch và 65inch được Asanzo sản xuẩt với tấm nền E-LED (Edge LED) được bảo vệ bằng kính cường lực hai lớp và khung kim loại.

iPhone 12 5G chưa đủ cầu để kích thích “siêu chu kỳ” nâng cấp

Việc bổ sung 5G vào iPhone 12 sẽ tạo ra tiếng vang cho dòng sản phẩm này nhưng điều đó sẽ không nhất thiết buộc người mua hàng phải chi tiêu nâng cấp, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy yếu.

Người đẹp thời trang nói gì về bộ sản phẩm Reno4 và Watch của OPPO?

Bộ đôi OPPO Reno4 và OPPO Watch mới của OPPO đang rất được lòng những bạn trẻ năng động và hiện đại không chỉ vì cấu hình mạnh, sạc nhanh, nhiều tính năng thông mình và cụm camera độc đáo, mà còn nhờ vào thiết kế tinh tế, nổi bật với màu sắc thời trang, cá tính.

Phát động cuộc thi sáng tạo clip quảng cáo về Trung thu

Cuộc thi sáng tạo video ngắn với chủ đề Trung thu – Chia sẻ yêu thương do công ty Đạt Phát tổ chức, nhằm lan tỏa tình yêu thương trong ngày tết đoàn viên và tìm kiếm những tài năng trẻ, sáng tạo trong lĩnh vực làm phim quảng cáo.