Cocomelon và Little Baby Bum là 2 trong số 8 chương trình thiếu nhi với hàng chục tỷ lượt xem vừa ra mắt trên ứng dụng POPS Kids vào ngày 10/3.
POPS đã mua bản quyền 8 series thiếu nhi nổi tiếng từ Moonbug Entertainment. Trong đó, có một series đạt hơn 100 triệu người theo dõi là Cocomelon và một series sở hữu hơn 30 tỷ lượt xem toàn cầu là Little Baby Bum. 6 chương trình nổi bật khác là Go Buster, Gecko’s Garage, Toddler Fun Learning, Blippi, Arpo và Morphle. Tất cả được chiếu trên ứng dụng POPS Kids từ ngày 10/3.
Cocomelon là một series cực kỳ nổi tiếng, từ tháng 12/2020, kênh YouTube cùng tên của series này đã thu về hơn 100 triệu người đăng ký theo dõi, hiện đang xếp thứ 3 trên toàn thế giới. Với cách dẫn dắt sinh động cùng âm nhạc và hoạt cảnh vui nhộn, Cocomelon giúp trẻ mẫu giáo thích thú với chữ cái, làm quen với các con số, âm thanh động vật, màu sắc và nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
Little Baby Bum gồm 300 tập phim với thời lượng 2 phút/ tập được xây dựng tỉ mỉ cho trẻ em trong độ tuổi từ 1-4. Các bé sẽ có thể khám phá tiềm năng cảm xúc, thể chất và nhận thức của mình bằng cách hát cùng Mia 6 tuổi và bạn bè trong một thế giới kỳ diệu. Series hiện đạt hơn 30 tỷ lượt xem trên toàn cầu, được chuyển thể thành đồ chơi, album, sách và có cả một chương trình trực tiếp nổi tiếng.
Cũng giúp trẻ có nhận thức cơ bản về màu sắc, hình dạng và số là Gecko’s Garage, tuy nhiên cách mà chú ếch Gecko làm là chỉ cho các bạn nhỏ từ 3-5 tuổi tìm hiểu về xe. Tương tự, Blippi sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bé để làm quen với nhiều vật dụng trong nhà, phương tiện di chuyển, động vật, thế giới tự nhiên và vô vàn những điều thú vị khác. Còn Toddler Fun Learning sẽ tạo cho bé niềm yêu thích với việc học chữ, học đếm.
Hướng về phát triển kỹ năng mềm cho trẻ là 2 series Arpo và Morphle. Nếu chú người máy Arpo giúp trẻ em từ 4-8 tuổi xây dựng sự hiểu biết về giao tiếp không lời như ngôn ngữ cơ thể và nét mặt, thì cô bé Morphle lại dạy các chủ đề về tình bạn, giải quyết vấn đề và sáng tạo, được trẻ em từ 3-6 tuổi yêu thích.
Bà Esther Nguyễn, CEO của POPS cho biết, hợp tác giữa POPS và Moonbug Entertainment sẽ mang đến cho thiếu nhi Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung những chương trình giải trí và giáo dục được yêu thích toàn cầu và những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn cho sự phát triển của thế hệ tương lai.
Theo thỏa thuận hợp tác vừa công bố, AWS trở thành Nhà Cung cấp dịch vụ đám mây chính thức, Nhà cung cấp dịch vụ đám mây trí tuệ nhân tạo, Nhà cung cấp dịch vụ đám mây học sâu và Nhà cung cấp dịch vụ đám mây máy học của PGA TOUR. Hợp tác này nhằm giúp chuyển đổi cách thức phát triển, phân phối và trải nghiệm nội dung liên quan đến môn thể thao golf đến người hâm mộ theo cách thú vị nhất.
Canon Việt Nam vừa cho biết chiếc máy ảnh siêu zoom bỏ túi PowerShot ZOOM với tiêu cự lên đến 800mm sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 4/2021.
“Thách thức sự thay đổi dành cho phụ nữ và trẻ em gái”là sáng kiến hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới của Google.org trị giá 25 triệu USD và chương trình HUAWEI Women Developers (HWD), nhằm trao quyền cho các nhà phát triển nữ tạo ra các ứng dụng và công cụ có thể thay đổi thế giới, là các chương trình công nghệ lớn dành cho nữ giới công bố nhân ngày 8/3/2021
Ngày 6/3, Viettel chính thức ký kết hợp tác với K+ mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tốt cho các khách hàng tải và sử dụng ứng dụng giải trí TV360 của nhà mạng.
Dòng TV Neo QLED 2021 sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ chơi game đã chính thức được Samsung bán tại Việt Nam với 4 dòng sản phẩm khác nhau gồm: QN800A và QN900A đều có độ phân giải 8K, QN85A và QN90A có độ phân giải 4K.
Công nghệ cảm biến Time of Flight (ToF) giúp cho máy chiếu M2e lấy nét tự động chỉ mất 1s, nhanh hơn từ 3 đến 5 lần so với các công nghệ khác.
Ngày 3/3, Amazon Web Services công bố Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã lựa chọn AWS cung cấp dịch vụ đám mây điện toán ưu tiên (preferred cloud provider) cho nền tảng ngân hàng số TNEX.
Theo số liệu thống kê mới nhất, ứng dụng Bluezone tăng thêm hơn 5,2 triệu lượt tải so với đợt bùng phát dịch trở lại ngày 28/1 đạt hơn 30 triệu lượt tải. Những thông tin và tính năng như khai báo y tế và phản ánh những trường hợp nghi nhiễm hoặc đã nhiễm, được xác thực bởi cơ quan chức năng, khiến người dùng quan tâm.
Loạt sản phẩm nghe nhìn mới được Samsung tích hợp thêm những công nghệ hình ảnh và âm thanh giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Nổi bật nhất là dòng TV Neo QLED, máy chiếu 4K The Premiere và dòng loa soundbar Q950A.
Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 1/3 đến 10/3. Trên TikTok sự kiện có tên tài khoản là @paris_fashion_week.