Hôm nay 28/7, Xiaomi chính thức phát động và nhận bài dự thi cuộc thi “Chủ đề Xiaomi Quốc tế” năm 2023 dành cho các nhà thiết kế.
Đây là năm thứ hai Phòng Kinh doanh Internet Quốc tế của Xiaomi (IIB) tổ chức sự kiện thường niên này. Với khẩu hiệu “Biểu hiện toàn cầu – Cảm hứng địa phương”, cuộc thi thu hút sự tham gia của các nhà thiết kế từ khắp các thị trường Xiaomi đang hoạt động nhằm tạo ra những Chủ đề MIUI (Theme) lấy cảm hứng từ hình ảnh và họa tiết của mỗi địa phương.
“Bản địa hóa luôn là một trong những nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi trong suốt quá trình mở rộng hoạt động trên toàn cầu. Tại IIB, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để cung cấp dịch vụ công nghệ chất lượng hàng đầu cho người dùng là tiếp cận họ, hiểu họ và thực sự kết nối với họ. Cuộc thi thiết kế “Chủ đề Xiaomi Quốc tế” là một chiến dịch xây dựng thương hiệu quan trọng trong hoạt động kinh doanh công nghệ quốc tế của Xiaomi, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng giao diện người dùng MIUI với những tùy chỉnh thú vị cho mọi người.”, bà Chan Liu, Tổng Giám đốc Phòng Kinh doanh Internet Quốc tế Xiaomi cho biết.
Cùng với việc công bố cuộc thi, Phòng Kinh doanh Internet Quốc tế của Xiaomi cũng đã phát hành 4 video tôn vinh tài năng của các nhà thiết kế đứng sau hàng loạt Chủ đề phổ biến. Mỗi video kể về câu chuyện của một nhà thiết kế Chủ đề Xiaomi. Manolo đến từ Ý là một người làm việc tự do và đã tạo ra một Chủ đề đen trắng với hơn 20 triệu lượt tải xuống. Matiba, một nghệ sĩ người Colombia đã truyền tải văn hóa truyền thống của mình bằng cách vẽ hình nền điện thoại thông minh đầy màu sắc cho Lễ hội hóa trang Barranquilla hợp tác với Xiaomi. Piyush là một người hâm mộ Xiaomi chân chính thường xuyên tạo ra các chủ đề thú vị trong thời gian rảnh rỗi và hiện đã biến niềm đam mê của mình thành sự nghiệp tại văn phòng Xiaomi ở Ấn Độ. Lu Zhiru, một trong những đối tác của Xiaomi đã chia sẻ kinh nghiệm làm việc với nhóm Chủ đề Xiaomi trong suốt một thập kỷ qua.
Cuộc thi thiết kế “Chủ đề Xiaomi Quốc tế” năm 2023 sẽ nhận bài dự thi từ ngày 28/7 đến ngày 1/11/2023 tại địa chỉ https://zhuti.designer.intl.xiaomi.com/theme-competition-2023-outer/home Quá trình đánh giá của chuyên gia và vòng bình chọn sẽ bắt đầu từ ngày 01/11 đến ngày 28/12/2023, sau đó các thiết kế đoạt giải sẽ được công bố và trao thưởng. Người dùng có thể tải xuống tất cả các Chủ đề của cuộc thi. Phần thưởng trị giá 13.000 USD sẽ được trao cho người đoạt giải Nhất của cuộc thi.
Từ 27/07/2023, Viettel triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi lưu lượng các gói data Roaming tại Hàn Quốc và Trung Quốc với mức giá không đổi.
Một trong ba du khách thuộc thế hệ Millennial và Gen Z tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) sẵn lòng chi tiêu hơn 2.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo, gấp đôi so với thu nhập trung bình hàng tháng của châu Á.
Galaxy Tab S9 và Galaxy Watch6 series nằm trong danh mục những sản phẩm cao cấp với mục tiêu nâng cấp trải nghiệm sống di động, vừa được Samsung cho ra mắt.
Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 có bản lề Flex hoàn thiện hóa trải nghiệm gập cho một thiết kế chắc chắn và cân đối, giúp tạo chế độ chụp rảnh tay FlexCam, tăng hiệu năng, tuổi thọ pin tối ưu và bộ vi xử lý mới nhất.
BAEMIN Studio là cửa hàng trực tuyến trong ứng dụng BAEMIN, chuyên nghiên cứu và sản xuất những món đồ thiết thực, sáng tạo, dí dỏm, đồng thời mang đậm bản sắc BAEMIN. Bộ sưu tập này bao gồm các ốp lưng điện thoại và nhãn dán (stickers) với đa dạng thiết kế và mẫu mã.
Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật APS-C thế hệ mới α6700. Máy ảnh Sony α6700 tập hợp những tính năng chụp ảnh và quay phim mới nhất từ dòng Alpha™ và Cinema Line, trong khi vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của dòng α6000.
Theo Data.ai, tính đến hết Quý II/2023, Zing MP3 vẫn đang là ứng dụng nghe nhạc miễn phí có số lượng người dùng thường xuyên hàng đầu, được tìm kiếm và tải về nhiều nhất trên nền tảng iOS cùng Android tại thị trường Việt Nam.
Sony Electronics Việt Nam tổ chức triển lãm những bức ảnh thắng cuộc trong khuôn khổ Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony (Sony World Photography Awards – SWPA) tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM từ 9 giờ – 21 giờ trong hai ngày 21 – 22/7/2023.
Miễn kiểm định xe mới, gia hạn chu kỳ đăng kiểm với khoảng 1,4 triệu xe, ứng dụng công nghệ vào việc đặt lịch hẹn… là những biện pháp giúp ngành đăng kiểm dần hạ nhiệt
Hưởng ứng “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”, TikTok phối hợp cùng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) triển khai chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kỹ năng cho đa đối tượng trên không gian mạng.