Ngày 15/10, Xiaomi phát động chiến dịch Xiaomi Renovation 2025 tại Việt Nam với chủ đề “Không gian Mơ ước vì Tương lai”, đánh dấu năm thứ ba chương trình được triển khai tại Việt Nam – một trong những quốc gia trọng điểm của thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
Đây là sáng kiến toàn cầu mang tính biểu tượng, thể hiện cam kết dài hạn của Xiaomi trong việc ứng dụng công nghệ để phục vụ đời sống con người và kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng. Đặc biệt, năm 2025 đánh dấu sự đồng hành của Xiaomi cùng Chương trình Nhân ái, báo Dân trí nhằm mở rộng tác động xã hội của chiến dịch, lan tỏa thông điệp “Innovation for Everyone” thông qua các hoạt động hỗ trợ giáo dục, cải thiện cơ sở vật chất và nâng cấp không gian học tập tại những khu vực chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.
Trước những khó khăn thực tế của nhiều địa phương sau bão Bualoi (bão số 10) và Matmo (bão số 11) gây lũ lụt lịch sử, trong khuôn khổ chiến dịch năm nay, thông qua Chương trình Nhân ái của báo Dân trí, Xiaomi triển khai các hoạt động hỗ trợ dưới hình thức trực tiếp tham gia tái thiết trường lớp và trang bị thiết bị thông minh phục vụ học tập. Hoạt động nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả, cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh tại các khu vực chịu ảnh hưởng, góp phần mang công nghệ và sự sẻ chia đến gần hơn với cộng đồng địa phương.
Chiến dịch Xiaomi Renovation 2025 thể hiện nỗ lực liên tục của Xiaomi trong việc theo đuổi tầm nhìn “Human x Car x Home” của Xiaomi – hệ sinh thái toàn diện kết nối con người, phương tiện và không gian sống thông minh. Trong đó, trụ cột “Home” tiếp tục được Xiaomi Việt Nam đầu tư mạnh mẽ thông qua việc mở rộng danh mục với dòng sản phẩm Mijia, hướng người dùng đến lối sống kết nối, tiện nghi và bền vững.
Diễn ra từ 10/10/2025 cho đến hết ngày 30/11/2025, chiến dịch kêu gọi người dùng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về không gian sống, học tập hoặc sinh hoạt cộng đồng với mong muốn được nâng cấp bằng công nghệ thông minh. Người tham gia gửi bài dự thi qua website chính thức của Xiaomi, trình bày câu chuyện và lý do vì sao không gian đó xứng đáng được cải tạo.
Từ các câu chuyện được gửi về chương trình, Xiaomi sẽ lựa chọn những bài dự thi tiêu biểu nhất cả về hình thức, nội dung và nhận được số lượt bình chọn cao nhất. Những câu chuyện xuất sắc sẽ được trao tặng gói sản phẩm thông minh từ Xiaomi. Qua đó, người dùng có thể hiện thực hóa “Không gian Mơ ước vì Tương lai” – được trang bị và vận hành hoàn toàn bằng hệ sinh thái thiết bị Xiaomi, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của người thắng cuộc.
Giải thưởng toàn cầu bao gồm:
Giải thưởng dành riêng cho người dùng Việt Nam bao gồm:
Những câu chuyện xuất sắc nhất sẽ đồng thời có cơ hội nhận giải thưởng quốc tế và giải thưởng Việt Nam. Người tham gia hợp lệ còn có cơ hội được xuất hiện trong chuỗi video truyền cảm hứng “Xiaomi Renovation Stories” và được vinh danh trên nền tảng toàn cầu của Xiaomi.
Chung kết toàn quốc Tiger Street Football 2025 đã kết thúc vào tối 12/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM). Chức vô địch toàn quốc đã thuộc về đội Hai Trường FC 2 do huyền thoại Wes Brown dẫn dắt sau loạt đá luân lưu nghẹt thở.
2025 MAMA AWARDS – lễ trao giải K-POP số 1 thế giới do tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc CJ ENM tổ chức hằng năm đang được nhiều người hâm mộ săn đoán, trong khi đó, chủ thẻ Visa toàn cầu sẽ có hai đợt bán vé ưu tiên độc quyền dành riêng cho mình.
Ngày 13/10/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” năm thứ ba liên tiếp. Chương trình đặt mục tiêu tiếp tục tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế trên toàn quốc nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2025.
12/10/2025, bốn danh thủ bóng đá thế giới – những tên tuổi đã đóng góp lớn cho câu lạc bộ Manchester United: Dimitar Berbatov, Nemanja Vidić, Luis Nani và Wes Brown đến với sự kiện Chung kết toàn quốc của Tiger Street Football 2025, với tư cách người dẫn dắt và cầu thủ.
Sennheiser – thương hiệu âm thanh từ Đức phối hợp cùng nhà phân phối chính thức Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) trình làng MOMENTUM 4 Wireless phiên bản giới hạn nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập.
OPPO A6 Pro Series nổi bật với dung lượng pin siêu lớn lên đến 7.000mAh (cho phiên bản 4G) và 6.500mAh (cho phiên bản 5G), đi kèm công nghệ siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 80W, khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP66/IP68/IP69 cùng chứng nhận độ bền chuẩn quân đội, giá từ 7,49 triệu đồng.
Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) – nhà phân phối chính thức của hơn 20 thương hiệu âm thanh quốc tế mang đến triển lãm Personal Home Entertainment (P.H.E Show) 2025 trải nghiệm độc đáo với chủ đề “ON REAL LIFE: Trạm Âm Thanh – Chạm Cảm Xúc”, trên khu trải nghiệm lớn đến 300 m2.
Trước tình hình lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh phía Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cộng đồng các sản phẩm thuộc VNGGames đã nhanh chóng quyên góp số tiền 7 tỷ đồng và gửi trực tiếp vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc ngay trong chiều 9/10.
Hôm nay, Triển lãm P.H.E. Show 2025 đã chính thức khai mạc tại khách sạn Saigon Prince, TPHCM, sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 11 và 12/10, là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu công nghệ nghe nhìn, home cinema, giải pháp nhà thông minh và giải trí cá nhân, thỏa mãn được mọi nhu cầu nghe nhìn.
Ngày 10/10/2025, HONOR chính thức ra mắt HONOR Magic V5, chiếc smartphone gập mỏng nhất thế giới với phiên bản màu trắng chỉ 4,1mm, đồng thời đạt kỷ lục Guinness về độ bền, với các cải tiến, điện thoại gập ngày càng gần người dùng hơn.