Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, để rút ngắn khoảng cách giữa người cần và người có thể giúp đỡ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch, Zalo Connect đã ra đời như chiếc cầu nối dễ dàng nhanh chóng, hiệu quả.
Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102 nghìn video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.
Hơn 20.000 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, của chương trình Vì em hiếu học sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.
Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.
Ngày 6/9, IBM phối hợp cùng Adobe giới thiệu các khoá học và chứng chỉ trực tuyến cho học sinh – sinh viên hoàn toàn miễn phí thông qua trang web của chương trình “SkillsBuild for Students” do IBM khởi xướng.
Lazada sẽ triển khai chuỗi lễ hội mua sắm lớn cuối năm, mở đầu là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra từ 9/9 đến 11/9. Riêng tại Việt Nam, Lazada đã hợp tác cùng hơn 4.000 thương hiệu trong nước và quốc tế để mang đến 99.999 sản phẩm chính hãng với ưu đãi lên tới 50% cùng 9 đặc quyền mua sắm chỉ dành riêng trong dịp này.
OPPO đã hợp tác với kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với tên gọi Bamboo (竹) Ring :|| Weaving a Symphony of Lightness and Form (tạm dịch: Bamboo (竹) Ring :|| Bản giao hưởng của Sự Mềm Mại và Cứng Cáp), tác phẩm sẽ được trưng bày tại sân Cortile dei Bagni, Milan trong Tuần lễ thiết kế Milan (Milan Design Week) cho đến ngày 19 tháng 9 năm 2021.
TikTok đã phối hợp cùng các gia đình, thanh thiếu niên và các chuyên gia tại Internet Matters, tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ phụ huynh bảo vệ hoạt động online của trẻ, để cập nhật các lời khuyên an toàn trực tuyến, mở rộng tính năng Gia đình Thông minh.
Sau 6 tháng làm việc tại Google, Melissa Ong đã quyết định từ bỏ công việc kỹ sư phát triển trải nghiệm người dùng, để bước sang một trang sử mới đó là ngôi sao TikTok, và trong hành trình này, những câu chuyện thực tế lúc cô làm việc tại Google cũng dần được hé lộ.
Với đèn laser được gắn phía trước đầu hút, máy hút bụi cầm tay Dyson V12 Detect Slim giúp người dùng nhìn thấy được những hạt bụi có kích thước 10 micromet, từ đó dễ dàng làm sạch không gian sống của mình.
Sau nửa tháng hoạt động tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, Zalo Connect đã ghi nhận 85.000 lượt giúp đỡ trong cộng đồng. Tính năng này cũng chính thức mở rộng ra 45 tỉnh/ thành phố đã và đang thực hiện giãn cách theo các chỉ thị 15, 16.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Messenger ra mắt 10 nhóm tính năng sản phẩm mới, trong đó một số sẽ được chính thức tung ra từ ngày 26/8.
TikTok vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, hiệu quả.
Bức tranh “The Kiss” nổi tiếng của Gustav Klimt và 16 kiệt tác hội họa độc quyền từ triển lãm Belvedere (Áo) vừa được Samsung đưa vào bộ sưu tập trên TV The Frame.
Sau hơn 1 tháng ra mắt, Thành phố MoMo thu hút 8 triệu người tham gia tranh tài, 180 triệu trận đấu, 140 triệu bao tiền thưởng, thẻ quà tặng cùng hàng trăm nghìn món quà trị giá hàng chục triệu đồng đã được trao cho người chơi.