Chưa đầy 24 giờ từ khi có ý tưởng, ông Trương Gia Bình quyết định công bố FPT sẽ mở trường nuôi dạy 1.000 trẻ nhỏ mất cha mẹ bởi dịch Covid-19 cho đến khi khôn lớn.
Hãng Tiger Beer vừa thông báo mở rộng chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger – Giơ cao bóng vàng” đến nhiều tỉnh thành và tăng thêm 2 giải quả bóng vàng.
Để phục vụ du khách đến đây được thưởng thức các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật với hệ thống âm thanh đủ sức phủ rộng, hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt, công ty Dịch vụ Du lịch cáp treo Fansipan Sapa đã đầu tư trang bị một giải pháp âm thanh khá ấn tượng.
TikTok sẽ tiếp tục tổ sự kiện âm nhạc trực tuyến TikTok Music Night tháng 9 với chủ đề #HouseParty. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp tại tài khoản @TikTokMusicNight vào 18h30 ngày 17/9 trên nền tảng TikTok LIVE.
Xiaomi vừa ra mắt kính thông minh có khả năng kết hợp hệ thống hình ảnh và cảm biến, có thể hiển thị tin nhắn và thông báo, thực hiện cuộc gọi, điều hướng, chụp ảnh và dịch văn bản ngay trước mắt người dùng.
Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless cho trải nghiệm âm thanh cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation), giao diện điều khiển đơn giản thông minh, thiết kế đẹp, thoải mái khi đeo.
Buổi phát trực tiếp #CreateKindness Conversations trên nền tảng TikTok LIVE tối ngày 12/9 bàn về chủ đề tác động của hành vi quấy rối, bắt nạt trực tuyến có sự tham gia của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Võ Huệ Anh, bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Nam Cơ Phó cùng các khách mời chuyên môn khác.
Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, để rút ngắn khoảng cách giữa người cần và người có thể giúp đỡ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch, Zalo Connect đã ra đời như chiếc cầu nối dễ dàng nhanh chóng, hiệu quả.
Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102 nghìn video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.
Hơn 20.000 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, của chương trình Vì em hiếu học sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.
Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.
Ngày 6/9, IBM phối hợp cùng Adobe giới thiệu các khoá học và chứng chỉ trực tuyến cho học sinh – sinh viên hoàn toàn miễn phí thông qua trang web của chương trình “SkillsBuild for Students” do IBM khởi xướng.
Lazada sẽ triển khai chuỗi lễ hội mua sắm lớn cuối năm, mở đầu là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra từ 9/9 đến 11/9. Riêng tại Việt Nam, Lazada đã hợp tác cùng hơn 4.000 thương hiệu trong nước và quốc tế để mang đến 99.999 sản phẩm chính hãng với ưu đãi lên tới 50% cùng 9 đặc quyền mua sắm chỉ dành riêng trong dịp này.
OPPO đã hợp tác với kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với tên gọi Bamboo (竹) Ring :|| Weaving a Symphony of Lightness and Form (tạm dịch: Bamboo (竹) Ring :|| Bản giao hưởng của Sự Mềm Mại và Cứng Cáp), tác phẩm sẽ được trưng bày tại sân Cortile dei Bagni, Milan trong Tuần lễ thiết kế Milan (Milan Design Week) cho đến ngày 19 tháng 9 năm 2021.
TikTok đã phối hợp cùng các gia đình, thanh thiếu niên và các chuyên gia tại Internet Matters, tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ phụ huynh bảo vệ hoạt động online của trẻ, để cập nhật các lời khuyên an toàn trực tuyến, mở rộng tính năng Gia đình Thông minh.