Samsung hợp tác chiến lược với Galaxy Studio, nâng trải nghiệm điện ảnh ở Galaxy Cinema

Samsung hợp tác với Galaxy Studio vì mục tiêu nâng tầm trải nghiệm xem phim tại rạp cho khán giả điện ảnh Việt Nam, thông qua các giải pháp hiển thị chuyên dụng

Dải sản phẩm TV AI 2024 của Samsung ra mắt tại Việt Nam

Samsung Vina chính thức công bố dòng sản phẩm TV trong năm 2024 tại thị trường Việt Nam, bao gồm mẫu TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED, QLED, và Lifestyle TV với các sản phẩm The Frame và The Freestyle Thế hệ 2.

Xiaomi ra mắt Smart Band 8 Pro: Pin 14 ngày, chống nước, video ghi lại hành trình luyện tập

Vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của Smart Band 8, nhưng phiên bản Pro vừa được Xiaomi ra mắt có màn hình lớn hơn, hiệu năng cao, thời lượng pin đến 14 ngày, đặc biệt có tính năng video thực tế quay lại hành trình.

Chân dung “Game thủ Hiện đại”

Nghiên cứu cho thấy phần lớn người chơi game trên thiết bị di động sẽ có hai trên ba người được đánh giá là “Game thủ Hiện đại” khi họ dành ít nhất bảy tiếng mỗi tuần cho việc chơi game trên thiết bị di động.

ECOVACS ra loạt robot hút bụi mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu

ECOVACS trình làng loạt giải pháp robot hút bụi lau dọn trong nhà và ngoài trời với X2 COMBO hoàn toàn mới và Winbot W2 OMNI. Bên cạnh đó, bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus cùng mẫu DEEBOT T30 Pro Omni cũng chính thức mở bán tại Việt Nam.

Samsung Galaxy A55 và A35 5G hướng đến GenZ, giúp ứng vạn biến

Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G hứa hẹn sẽ là thiết bị đồng hành cùng thế hệ trẻ.

Xiaomi Watch S3: Thiết kế thanh lịch, pin 15 ngày, cá nhân hóa cao, giá 3,6 triệu đồng

Xiaomi Việt Nam vừa ra mắt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều màu sắc, pin lên đến 15 ngày, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện hữu ích, đặc biệt người dùng có thể dễ dàng thay đổi khung viền, làm đa dạng phong cách sản phẩm.

Volvo Car Việt Nam mở màn loạt sáng kiến truyền cảm hứng đầy ấn tượng

Hôm nay 14/3 tại TPHCM, Volvo – thương hiệu xe sang nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển đã có màn triển khai hoành tráng năm kinh doanh 2024 với những sáng kiến mới mẻ, mang nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về một lối sống thành công và bền vững. Chủ đề “Recharge to Shine – Tái tạo năng lượng để tỏa sáng” cũng sẽ là kim chỉ nam xuyên suốt để Volvo Car Việt Nam liên tục tạo nên những điều khác biệt trong các hoạt động của mình.

Garmin lên kệ đồng hồ thông minh Lily 2 và Lily 2 Classic thời trang dành cho phái đẹp

Garmin Việt Nam vừa trình làng dòng đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 series gồm hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang dành cho phái đẹp, tính năng theo dõi sức khỏe nâng cấp, khả năng kết nối mở rộng, thời lượng pin 5 ngày, có thể thanh toán một chạm với Garmin Pay.

Màn hình chơi game và tản nhiệt nước của MSI đạt iF DESIGN Awards 2024

MSI đã giành được Giải thưởng thiết kế iF DESIGN Awards 2024 với màn hình cong chơi game MAG 341CQP QD-OLED và dòng tản nhiệt nước MAG CORELIQUID E trong hạng mục Chơi game/VR/AR.

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

Trong ngày 8/3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.

Ngôi sao cầu lông Nguyễn Thùy Linh là thành viên Team Visa tại Olympic Paris 2024

Visa cho biết vận động viên Nguyễn Thùy Linh – nữ tay vợt cầu lông ưu tú của Việt Nam sẽ tham gia chương trình đồng hành cùng vận động viên trên toàn cầu của Visa (Team Visa) tại Thế vận hội mùa hè Olympic Paris 2024 sắp tới.

Amanotes ra mắt chiến dịch PowerHER nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Theo đó, Amanotes mang đến một playlist gồm các bài hát nổi tiếng của những nữ nghệ sĩ tài năng trên toàn cầu. tlinh nổi bật với ca khúc “ghệ iu dấu của em ơi” là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam góp mặt trong chiến dịch.

Người Việt mua hàng nhờ các nội dung về giá trị và chất lượng sản phẩm

Báo cáo mới nhất từ TikTok cho thấy phần lớn người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), trong đó có Việt Nam, ngày càng ưu tiên yếu tố giá trị hơn giá cả của món hàng khi mua sắm. Trong đó, 79% người tham gia khảo sát cho biết họ được truyền cảm hứng mua sắm bởi nội dung xoay quanh giá trị và chất lượng sản phẩm hơn là các ưu đãi giảm giá.

Grab triển khai Chương trình Nữ đối tác tài xế Grab

Chương trình Nữ đối tác tài xế Grab nhằm hỗ trợ phụ nữ tại Việt Nam có thêm cơ hội thu nhập thông qua việc trở thành đối tác tài xế Grab.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn

Ngày 5/3, Tinder công bố ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.