Kính sinh học Biopanel có khả năng hấp thụ CO2, tạo ra điện, O2 và sinh khối

Kinh sinh học Biopanel đang được nghiên cứu phát triển bởi công ty khởi nghiệp Greenfluidics (Mexico). Tính năng nhiều, song tính khả dụng để thương mại hóa vẫn là vấn đề đáng quan tâm.

Mỗi ổ cứng Seagate thu hồi và tái chế, người dùng nhận e-voucher 250.000 đồng

Seagate Technology vừa khởi động chương trình Thu hồi và tái chế ổ cứng tại Việt Nam. Đây là một phần trong sáng kiến bền vững của Seagate, với mục tiêu giảm thiểu rác thải sinh hoạt được tạo ra từ các ổ cứng đã qua sử dụng hoặc ngừng hoạt động.

Neokid ra mắt giáo trình Nền Tảng Vàng, gieo cảm thụ âm nhạc cho trẻ từ mầm non

Ngày 2/7, với mong ước góp phần chuẩn hoá chương trình giáo dục âm nhạc cho độ tuổi mầm non Việt Nam, Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid chính thức ra mắt dự án phi lợi nhuận chia sẻ “Phương pháp giáo dục cảm thụ âm nhạc” cùng chương trình Nền Tảng Vàng (Golden Foundation Music Course) – bộ giáo trình âm nhạc do người Việt Nam biên soạn dành cho trẻ em Việt Nam.

4 công nghệ đột phá trong lĩnh vực y tế mang đến nhiều hi vọng

Bốn đột phá trong công nghệ y học và sức khỏe đang mở ra hi vọng mang lại cuộc sống và chất lượng sống cho con người.

Home Credit tận dụng nền tảng TikTok chinh phục khách hàng trẻ

Cập nhật xu hướng, Home Credit cho biết đã phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.

Tinder tổ chức chuyến xe buýt cho các thành viên kết nối, tham quan TP.HCM

Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng “Tinder Khám phá – Bus nhịp trái tim” và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Grab thử nghiệm tính năng “Chuyến xe yên lặng”

“Chuyến xe yên lặng” là tính năng được Grab thử nghiệm từ ngày 27/06/2022, theo đ1o nếu hành khách yêu cầu, họ sẽ có một chuyến xa không lời, không đối thoại.

Dòng âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức bán tại Việt Nam

Mẫu âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức được có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đạt Khang Technology. Sản phẩm có nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm Fender Indio 1 ra mắt năm 2019.

Đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s: Có thể thoại, gọi video, chụp ảnh dành cho trẻ em

Ngày 24/6, thương hiệu công nghệ cho trẻ em đến từ Singapore myFirst chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s với các tính năng nổi bật như trang bị kết nối 4G LTE, nhắn tin, gọi thoại và gọi video.

Công chiếu phim Biến mất ở Thư Viên được quay hoàn toàn bằng vivo X80 Pro chuẩn điện ảnh

Với định hướng nâng tầm trải nghiệm điện ảnh cho người dùng, vivo Việt Nam đã hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện dự án phim ngắn“Biến mất ở Thư Viên” quay hoàn toàn bằng siêu phẩm vivo X80 Pro.

Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá

Ngày 22/6, thương hiệu Sennheiser đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được thiết lập với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thích ứng, độ thoải mái khi đeo và cả mức giá định vị phù hợp.

Tinder hợp tác mang nghệ sĩ Joel Corry đến trò chuyện cùng các thành viên

Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi – Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.

Spotify ra trang dành riêng cho K-Pop

Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.

Prudential triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn, kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam

Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.

95% cư dân mạng Việt vào YouTube mỗi tháng

95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.

Người Việt không thích đi du lịch một mình

Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.